x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Xưa nhà nhiều không nhớ nổi địa chỉ, nay Trương Đình chỉ còn "cái nịt"

Hóng hớt Cbiz 16:25 - 19/04/2022

Từ đầu năm đến nay, dân mạng xứ Trung rộn ràng bàn luận về tin tức vợ chồng diễn viên Trương Đình - Lâm Thoại Dương bị các cơ quan chức năng “sờ gáy” vì ngờ công ty của cả hai có hành vi kinh doanh bất minh, bị “đóng băng” khối tài sản khổng lồ lên đến 600 triệu NDT (2000 tỷ đồng). Ngoài ra, các tài khoản mạng xã hội của cả hai vợ chồng và công ty họ cũng bị ngừng hoạt động trên các nền tảng truyền thông tại Trung Quốc.

Mà theo tin tức mới nhất mà mình cập nhật được, công ty của hai vợ chồng họ chính thức bị kết luận, đình chỉ hoạt động và đồng thời bị tịch thu phần thu nhập không hợp phát lên đến 19,27 triệu NDT (68 tỷ đồng) cùng với 1,7 triệu NDT (6 tỷ đồng) tiền nộp phạt. 

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đây, sóng gió tiếp tục ập đến ngôi sao Trộm Long Tráo Phụng, toàn bộ 96 căn hộ bất động sản đứng tên công ty của nhà Lâm Thoại Dương - Trương Đình đều bị thu giữ, với tổng giá trị lên đến 1,7 tỷ NDT (tương đương 6500 tỷ đồng).

Kết quả mà vợ chồng Trương Đình phải đối mặt như ngày hôm nay đã nằm trong tầm dự đoán của công chúng. Thế nhưng chi tiết khiến mình và dư luận ngỡ ngàng chính là độ giàu có của hai vợ chồng này lại khủng đến thế. Chỉ riêng phần bất động sản của cả hai đã "sương sương" gần 2 tỷ tệ, chắc chắn tổng tài sản của họ sẽ còn lớn hơn con số này rất nhiều. Với sự giàu nứt đố đổ vách này thì chắc gì những ngôi sao hạng A khác của làng giải trí Hoa Ngữ có thể đọ lại bọn họ.

Trước đây, tài sản của vợ chồng Trương Đình có thể nói là đứng đầu làng giải trí Trung Quốc. Không biết vô tình hay hữu ý mà Hóng Hớt Cbiz thấy Trương Đình rất nhiều lần khoe khoang về sự giàu có của mình trên sóng truyền thông. Nữ minh tinh từng cho biết căn biệt thự tại Thượng Hải của mình có giá trị khoảng 200 triệu NDT (700 tỷ đồng), mà nội thất, trang trí trong nhà đa số đều được dát vàng. 

Nữ diễn viên cũng thường mời bạn bè đến thăm, vì nhà rộng nên bạn bè của cô khi lần đầu đến thường sẽ bị lạc, hơn nữa bếp và nhà vệ sinh cũng không dễ tìm. Mình nghe nói phòng khách của căn biệt thự này có diện tích lớn gấp mấy lần căn nhà mà người thường ở.

Biết rằng minh tinh thường sở hữu rất nhiều bất động sản nhưng nhiều đến mức quên cả địa chỉ như Trương Đình thì có mấy ai. Trương Đình từng “kể khổ” vì mua bất động sản quá nhiều, chuẩn bị về đến nhà, cô còn quên mất cả địa chỉ nơi mình ở: “Tại lối vào thang máy của nhà tôi, cũng khá lâu rồi tôi chưa ghé lại chỗ đó nên tôi quên mất tầng nhà mình ở, cuối cùng phải nhờ đến bảo vệ mới có thể tìm đúng căn của mình”. 

Cũng đúng thôi, với 96 căn nhà bị tịch thu, nhiều như thế này thì làm sao hai vợ chồng nhớ hết nổi toàn bộ địa chỉ của từng căn cho được.

Giàu có mà làm ăn chân chính thì mới bền lâu, đáng tự hào, chứ kiểu kinh doanh thế này thì kết cục của họ như ngày hôm nay cũng là lẽ hiển nhiên mà thôi. Mất tài sản cũng chưa đến mức đáng sợ, ít ra họ vẫn bình an, không phải chịu cảnh diện áo kẻ sọc Hi vọng sau cơn sóng gió này, Trương Đình - Lâm Thoại Dương sẽ rút ra được bài học kinh nghiệm, sau này không vướng phải sai lầm như thế nữa. 

>>>Xem thêm: Khái niệm "thủy quân" và sức mạnh của truyền thông phim ở Trung Quốc

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".