x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trường Nguyệt Tẫn Minh hot, La Vân Hi và dàn sao chính lại chìm nghỉm

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 25/04/2023

Trường Nguyệt Tẫn Minh hiện là bộ phim thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả. Được đánh giá là "phim tiên hiệp bạo nhất trong 3 năm trở lại", tác phẩm và dàn diễn viên đều nhận được sự quan tâm của công chúng. Các trang tin còn thống kê lượng fan mới của 3 cái tên hot trong phim để công chúng có cái nhìn khách quan nhất. Hãy cùng mình xem thử họ được gì sau khi dự án này "bạo" nhé.

La Vân Hi

Hóa Đạm Đài Tẫn của Trường Nguyệt Tẫn Minh, La Vân Hi vấp phải khá nhiều tranh luận về ngoại hình. Bởi dáng người có phần mảnh mai cùng lớp trang điểm dày cộm của chàng tài tử này khiến khán giả đặt dấu chấm hỏi về sự xuống dốc ngoại hình. Thậm chí, không ít người còn so sánh La Vân Hi với nhà sản xuất Quách Kính Minh và nhận định họ như bản sao của nhau.

Theo đánh giá của các trang thống kê số liệu, sau khi tác phẩm tiên hiệp lên sóng được 7 ngày, La Vân Hi đã tăng thêm khoảng 440.000 fan. Con số này cao nhất dàn diễn viên phim Trường Nguyệt Tẫn Minh. Tuy nhiên, nếu so sánh với 2 diễn viên phim ngôn tình "bạo" khác là Lý Hiện và Vương Hạc Đệ thì kém rất xa. Với Thân Ái Nhiệt Ái, Lý Hiện có thêm 17 triệu fan mới. Còn sau thành công của Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ tăng 10 triệu fan.

Hay thời Hương Mật Tựa Khói Sương càn quét màn ảnh Hoa ngữ, La Vân Hi dù vào vai nam phụ Nhuận Ngọc vẫn tăng đến hơn 4 triệu lượt theo dõi mới. Và nhiều năm sau đó, vai Nhuận Ngọc này vẫn giúp nam tài tử họ La tăng fan đều đặn.

>>> Xem thêm: Số phận 3 nàng Tiểu Yến Tử: Triệu Vy - Huỳnh Dịch ngỡ sướng lại khổ

Bạch Lộc

Bạch Lộc cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả khi hóa thân thành nàng Lê Tô Tô. Dù nhan sắc không thật sự vượt trội và bị nhiều người đánh giá là chưa tương xứng với thể loại tiên hiệp. Bạch Lộc vẫn nhận được kha khá lời khen vì lối nhập vai linh động, có thể hóa nhí nhảnh tinh quái, cũng dễ dàng rơi lệ mỗi lúc cần thiết.

Sau khi Trường Nguyệt Tẫn Minh lên sóng được 7 ngày, lượng fan của Bạch Lộc cũng đã tăng thêm 300.000 người. Tuy nhiên, nếu so sánh con số này với thành tích 20 triệu người theo dõi của nữ diễn viên tay ngang, bạn sẽ nhận ra nó chẳng thấm tháp gì.

Xem ra, dù Bạch Lộc có độ thảo luận áp đảo trên các diễn đàn mạng, cũng nhận được nhiều lời tán tụng của công chúng, nhưng Lê Tô Tô chưa phải là vai diễn có thể giúp “gà cưng” của Vu Chính tăng tốc độ kiếm fan mới.

Trần Đô Linh

Hóa thân thành ác nữ Thiên Hoan, Trần Đô Linh đã tìm thấy mùa xuân mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình, thoát khỏi cái bóng quá lớn của vai Lý Nhị trong Tai Trái. Từ bỏ hình tượng thiếu nữ lương thiện mỏng manh, Trần Đô Linh làm thay đổi cái nhìn của khán giả khi thể hiện được sự đối lập giữa dung mạo nhu nhược cùng tâm địa tàn nhẫn, mưu mô xảo trá.

Vai Thiên Hoan ấn tượng đến mức trở thành đề tài bàn tán trên các diễn đàn mạng, clip về nhân vật này được cư dân mạng truyền tay nhau nhiệt tình. Cứ ngỡ, Trần Đô Linh sẽ "bạo" nhờ nhân vật này, thực tế lại không quá khả quan. Bởi lượng fan của cô chỉ tăng thêm 76.000 người mà thôi. Con số quá khiêm tốn so với lượng bài thảo luận về người đẹp.

Lý giải vấn đề này, nhiều người cho rằng dù duyên khán giả của Trần Đô Linh có tăng, nhưng chưa đủ để họ thành fan. Chưa kể, có một số bộ phận khán giả chỉ ủng hộ vai diễn chứ không ủng hộ nữ diễn viên, vì cho rằng trước đó cô đi quá nhiều bài quảng bá lố khiến họ thấy phản cảm.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz lao đao vì "uống nước cũng béo": Băng Phạm bầu hoài, Dương Tử kém sang

Đây là 3 diễn viên nổi bật nhất của Trường Nguyệt Tẫn Minh và có số lượng fan tăng cao nhất kể từ khi phim lên sóng. Tuy nhiên, nếu đặt cạnh danh tiếng của tác phẩm hay những số liệu khủng về dự án thì đúng là có sự chênh lệch lớn vô cùng, thậm chí còn bị đánh giá là kém xa diễn viên của những tác phẩm bạo khác. Mình hi vọng, sau khi những tập cuối phim lên sóng, chúng ta sẽ thấy được sự bùng nổ về kịch bản phim cũng như danh tiếng dàn diễn viên nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.