x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hoa

Những Ma vương điển trai Cbiz: Vân Hi xếp thứ 2, Tiêu Chiến mãi đỉnh

Hóng hớt Cbiz 11:18 - 25/04/2023

Mình thấy rất nhiều phim cổ trang tiên hiệp hiện nay đều xây dựng hình tượng nam chính là Ma vương của ma giới như La Vân Hi trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, Cung Tuấn trong Sơn Hà Lệnh… tất cả đều được yêu thích bởi vẻ ngoài điển trai và thần thái cao ngạo, lạnh lùng. Và theo dõi nhiều phim tiên hiệp như thế, bạn đã tìm ra được Ma vương điển trai nhất màn ảnh Hoa ngữ chưa, hãy điểm qua cùng mình nhé!

 Lý Dịch Phong vai Trương Tiểu Phàm/ Quỷ Lệ - phim Thanh Vân Chí

Trương Tiểu Phàm trong Thanh Vân Chí của Lý Dịch Phong vốn là người trọng tình trọng nghĩa. Sau cuộc đại chiến chính ma, Trương Tiểu Phàm quyết định gia nhập phe của Quỷ Vương Tông, được Quỷ Vương ban danh Quỷ Lệ, trở thành phó tông chủ điển trai trên màn ảnh, hút hồn vô số fan hâm mộ.

Sau Thanh Vân Chí thì mãi đến năm 2020, Lý Dịch Phong mới trở lại với dòng cổ trang trong Kính Song Thành. Tuy tác phẩm này không nổi đình nổi đám như nhiều năm trước nhưng nam diễn viên vẫn trở thành nam thần cổ trang trong lòng khán giả. Dù vậy thì chỉ vài tháng sau đó, nam tài tử đã “bay màu” khỏi Cbiz vì lộ chuyện mua vui với gái bán hoa.

Đặng Luân vai Húc Phượng trong phim Hương Mật Tựa Khói Sương

Hương Mật Tựa Khói Sương là một trong những tác phẩm đưa tên tuổi của Đặng Luân tiến xa hơn trong giới giải trí. Húc Phượng trong nguyên tác là thái tử chính thống của Thiên giới, thân phận cao quý, kiêu ngạo nhưng đơn thuần. Vốn là con người của chính nghĩa nhưng lại bị người yêu hiểu lầm là hung thủ, một đao đoạt mệnh, Húc Phượng trùng sinh ở ma giới, trở thành người kế vị của Ma tôn.

Tiếc là khi đang bước lên đỉnh cao sự nghiệp, nam diễn viên vấp phải ồn ào “nộp thiếu thuế” dẫn đến danh tiếng chịu nhiều ảnh hưởng. Mình nghe tin Đặng Luân sẽ lui về sau hậu trường, tập trung kinh doanh mà tiếc nuối làm sao.

Cung Tuấn vai Ôn Khách Hành trong phim Sơn Hà Lệnh

Các bạn có còn nhớ một Ôn Khách Hành đầy quyến rũ trong Sơn Hà Lệnh hay không? Vai diễn giúp Cung Tuấn trở thành diễn viên nổi đình nổi đám hiện nay. Bề ngoài, Ôn Khách Hành là một hoa hoa công tử ăn chơi phóng túng, không màn thế sự, nhưng thực ra lại là Cốc chủ quỷ cốc tàn độc, đen tối. 

Với nhiều năm kinh nghiệm, Cung Tuấn đã thể hiện một Ôn Khách Hành xuất sắc từ ánh mắt đến nụ cười, cứ như nhân vật bước ra từ trong tiểu thuyết vậy. Và Ôn Khách Hành có thể được xem là gương mặt tiêu biểu cho các Ma vương trong tiểu thuyết cũng không sai các bạn nhỉ?

Thành Nghị vai Vũ Tư Phượng trong phim Lưu Ly

Mình thấy Vũ Tư Phượng của Thành Nghị trong Lưu Ly là một trong những nam chính có số phận thảm nhất khi cùng nữ chính Chử Toàn Cơ trải qua 10 đời 10 kiếp, ngược lên bờ xuống ruộng. Vũ Tư Phượng là con trai do cung chủ Ly Trạch và Hạo Phượng - cốc chủ Điểm Tình Cốc sinh ra, nhiều năm che giấu thân phận yêu tộc trên đảo Kim Xích. 

Nhưng vì thay Toàn Cơ che giấu thân phận chiến thần, Tư Phượng đã tiết lộ thân phận thật sự của mình. Thân là Ma Vương khiến Tư Phượng không ngừng bị truy sát bởi môn đạo chính phái. Dù vậy, chàng vẫn yêu nàng bằng cả trái tim. Và vai diễn này đã giúp tên tuổi Thành Nghị có chỗ đứng vững chắc trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay!

La Vân Hi vai Đàm Đài Tẫn/Thương Cửu Mân/Minh Dạ trong phim Trường Nguyệt Tẫn Minh

Nhắc đến những Ma vương điển trai trên màn ảnh, làm sao có thể thiếu Đàm Đài Tẫn của La Vân Hi trong Trường Nguyệt Tẫn Minh được cơ chứ! Chàng là Ma thần trời sinh lạnh lùng, vô tình, cùng với Lê Tô Tô – con gái Diệp gia viết nên đoạn tình cảm ngược luyến tàn tâm.

Mình thấy tạo hình cổ trang của La Vân Hi chưa từng khiến khán giả phải thất vọng bao giờ. Khoác lên trang phục giáp đen, trông anh thật ma mị, cuốn hút, mang lại cảm giác hoàn toàn khác khi trong Hương Mật Tựa Khói Sương, Bạch Phát…

Tiêu Chiến vai Ngụy Vô Tiện trong phim Trần Tình Lệnh

Và quán quân của bảng xếp hạng lần này đã thuộc về Ngụy Vô Tiện của Tiêu Chiến trong Trần Tình Lệnh – tác phẩm từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ hơn hai năm trước. Dù chàng tu ma đạo nhưng trái tim vẫn tồn tại chính đạo, một chàng trai vừa đáng yêu lại hấp dẫn đến kỳ lạ. 

Sau khi hắc hóa với nụ cười điên cuồng và xấu xa, ánh mắt sắc bén lại chứa sự tuyệt vọng, đau khổ, hận thù, tức giận… giúp Tiêu Chiến nhận về vô số lời khen của khán giả về khả năng diễn xuất. Tạo hình cổ trang của Tiêu Chiến đúng là không thể chê vào đâu được.

>>>Xem thêm: Diễn vai phụ nữ nông thôn: Lý Thấm gây tranh cãi, Lệ Dĩnh thành SGK

Đều là những nam thần Cbiz sở hữu nhan sắc cao, tất cả các ma vương trên đây đều là khán giả phải u mê không lối thoát. Về phía La Vân Hi, tuy nhiều bình luận tiêu cực chê bai ngoại hình anh chàng khi quá gầy nhưng với mình, nam diễn viên vẫn rất đỉnh, xem mà cứ cuốn mãi không thôi. Và bạn thích Ma vương nào nhất trong những cái tên trên đây, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.