x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trương Quân Ninh đơn giản vẫn lấn át đàn em như công chúa trên thảm đỏ

Nhật Nguyệt 10:30 - 01/10/2021

Bước sang những tháng cuối cùng của năm 2021, các sự kiện lẫn lễ trao giải lớn nhỏ của Hoa ngữ cũng dồn dập được tổ chức. Dĩ nhiên, là fan của nhan sắc thì Nhật Nguyệt rất hào hứng vì được ngắm dàn mỹ nhân trên thảm đỏ. Sau lễ bế mạc LHP quốc tế Bắc Kinh thì đến tối 30/09, liên hoan phim điện ảnh sinh viên Bắc Kinh lần thứ 28 cũng chính thức kết thúc với sự góp mặt của hàng loạt mỹ nhân nổi danh của Cbiz.

>>> Xem thêm: Nỗi khó xử của Nhiệt Ba, Quan Hiểu Đồng và dàn mỹ nhân Cbiz khi diện váy áo đắt tiền

Một điều khá bất ngờ là lần lộ diện này, Trương Quân Ninh lại lựa chọn phong cách ăn mặc cực kỳ đơn giản. Quần tây tối màu phối với chiếc áo cùng tông được kết từ những hạt đá lấp lánh. Trương Quân Ninh dù xuất hiện đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ trang nhã, quý phái. Bởi vậy mà chẳng cần váy áo xúng xính lộng lẫy, cô vẫn trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

Kiều Hân có lẽ muốn hóa thân thành công chúa Disney nên đã chọn cho mình một bộ váy hở vai màu hồng phấn ngọt ngào. Tuy nhiên, nếu so sánh với những bộ trang phục đỉnh cao khoe được lợi thế hình thể và giúp Kiều Hân lên hot search trước đó thì bộ váy công chúa này không quá đặc sắc, nổi bật. Xem ra, nàng “bạch phú mỹ” đang muốn đổi sang style bánh bèo thay vì quyến rũ như trước kia.

Lưu Hạo Tồn thì bị đánh giá là nhạt nhòa trong bộ váy trắng nhiều tầng không hề có điểm nhấn gì cả. Xem ra, "Mưu nữ lang" vẫn chưa dám phá vỡ giới hạn của bản thân mà quyết định đi theo phong cách trong trẻo, thơ ngây an toàn. Điều này cũng hợp lý vì Lưu Hạo Tồn là diễn viên mới và cô vẫn chưa lấy lại được thiện cảm của công chúng sau lùm xùm dạy học của mẹ.

Trần Đô Linh gây chú ý với bộ váy màu xanh pastel bồng bềnh, ngọt ngào khoe khéo được đôi vai góc vuông cực phẩm. Xét về tổng thể thì trang phục lẫn phong cách trang điểm của nữ diễn viên khá ổn, phù hợp với khí chất của mỹ nhân Tai Trái.

Trương Lam Tâm khiến nhiều người bất ngờ khi không còn chút dáng vẻ nào của đả nữ trong phim Thành Long nữa. Xuất hiện với mái tóc tém cá tính, bộ váy ngắn cách điệu khá đẹp mắt, Trương Lam Tâm gần như biến thành một người khác, vẫn mạnh mẽ cá tính nhưng pha chút nét quyến rũ, lanh lợi. Chỉ là, khí chất của cô vẫn chưa quá hài hòa với phong cách mới này.

Châu Thâm thì khiến mọi người cười bò với màn tạo dáng trên thảm đỏ với hy vọng không bị dìm còn 1 mẩu như những lần tham dự sự kiện trước đó. Tuy nhiên, xem ra nỗ lực của chàng ca sĩ đa tài này không thành công lắm. Bù lại, màn biểu diễn xuất sắc của Châu Thâm trong đêm bế mạc đã nhận được rất nhiều lời khen của khán giả.

>>> Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao lộ bí kíp tỏa sáng trên thảm đỏ: Người "đắp phấn", kẻ đi cà kheo

Có lẽ vì thiếu những cái tên đình đám về thời trang xuất hiện nên đa phần các ngôi sao đều chọn phong cách an toàn. Cá nhân Nhật Nguyệt đánh giá Trương Quân Ninh cao nhất vì trang phục lẫn phong cách của cô hoàn toàn phù hợp với quy mô và tính chất của lễ trao giải điện ảnh sinh viên Bắc Kinh, đủ trang trọng nhưng không nhất thiết phải lồng lộn, chặt chém.

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".