x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Quân Ninh và 4 mỹ nhân Cbiz "chờ thời" đến lúc giải nghệ

Tiểu Hạnh Thảo 18:20 - 23/02/2022

Trong dàn sao Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi là một trường hợp khá đặc biệt, cô chẳng cần tranh đua với ai mà những tài nguyên ngon nghẻ nhất vẫn dâng tới tận miệng. Nhưng không phải ai cũng may mắn như ngôi sao Thiên Long Bát Bộ đâu, mình biết có 5 mỹ nhân khác, cũng tài sắc vẹn toàn mà bao năm qua, đến tuổi giải nghệ rồi vẫn chưa thể vươn lên hàng ngũ sao hạng A vì những lý do khác nhau. 

Tống Dật

Nếu để chọn ra một sao nữ có nhiều phim hay nhất trong vòng 3 năm vừa qua, Tiểu Hạnh Thảo xin được vote cho Tống Dật. Nào là Khánh Dư Niên, Kẻ Ngụy Trang, Ở Rể, rồi mới nhất là Phong Khởi Lạc Dương. Đóng nhân vật u buồn, mưu kế hay vui vẻ, nhí nhảnh, vai phụ hay vai chính, người đẹp đều để lại dấu ấn khó phai. Thế nhưng, dù phim hot đến đâu thì người ta thường nhớ đến các nhân vật mà Tống Dật đóng, hơn là tên thật của cô. 

Có thể nhiều bạn chưa biết, Tống Dật từng đóng Tân Hồng Lâu Mộng với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Lý Thấm. Rồi giờ thì những đồng nghiệp của cô đều phất lên cả, chỉ còn mình nữ diễn viên đang miệt mài tìm kiếm cơ hội đưa sự nghiệp sang một trang mới. Chưa hết, giờ đây mỹ nhân Phong Khởi Lạc Dương cũng bước qua ngưỡng tuổi 30 rồi, rất khó để “trở mình”.

>>>Xem thêm: Dương Dung và 3 mỹ nhân Hoa ngữ: Mời đóng phim còn khó hơn hái sao 

Dương Dung

Sẽ thật thiếu sót nếu trong bài viết này của mình không có tên Dương Dung. Lăn lộn trong giới giải trí nhiều năm, mình cảm giác, dường như kiểu nhân vật nào cô cũng từng diễn qua rồi ý. Mà không chỉ nhan sắc, kỹ năng diễn xuất của cô cũng đạt tới đẳng cấp thượng thừa. 

Chỉ là không biết vì lý do gì, mỗi lần nhìn thấy Dương Dung, phần lớn khán giả sẽ bối rối than rằng: “Nhìn diễn viên này quen mặt quá nhỉ!”. Nhưng trong số họ, đa phần chẳng thể đọc được tên của người đẹp Chế Tạo Mỹ Nhân. 

Thư Sướng

Từ khi còn nhỏ, mình đã xem những bộ phim kinh điển mà Thư Sướng góp mặt như Thiên Long Bát Bộ, Kim Phấn Thế Gia, Nàng Tinh Vệ Lấp Biển, Bảo Liên Đăng... Mình còn biết, cô đã được kỳ vọng trở thành nữ thần cổ trang thế hệ mới, trước cả người bạn đồng niên Lưu Diệc Phi. 

Đáng tiếc rằng, Thư Sướng vẫn chưa kịp bước tới đỉnh cao của sự nghiệp thì đã “lặn mất tăm mất tích” rồi. Giờ đây, mỗi lần thấy cô xuất hiện trên livestream hay vlog, mình lại cảm thấy tiếc nuối thay. Bởi vì, với nhan sắc và thực lực trước đó, “nàng Tinh Vệ” thừa sức cạnh tranh địa vị với “thần tiên tỷ tỷ”. 

Quách Trân Nghê

Sự nghiệp gắn liền với những vai diễn cổ trang, Quách Trân Nghê được nhận xét là sở hữu nhan sắc “trời sinh mị cốt”. Hay có thể hiểu đơn giản là người ta đang khen cho vẻ đẹp mị hoặc của nữ diễn viên. Mỗi bước đi của cô đều lộng lẫy, quyến rũ, khiến bất kỳ ai cũng có thể bị mê hoặc. 

Trong giới giải trí Hoa ngữ, ngoài Ôn Bích Hà thì cũng chỉ có Quách Trân Nghê được mệnh danh là “mị cốt thiên thành”. Nhưng địa vị của mỹ nhân Mẫu Nghi Thiên Hạ lại kém hơn hẳn so với đàn chị dù rất nghiêm túc với nghiệp diễn xuất. Thi thoảng, cánh săn tin vẫn nhắc lại kỷ niệm, rằng, ròng rã suốt mấy năm trước kia, họ cứ tới Hoành Điếm là thấy mỹ nhân họ Quách không quay phim thì cũng đang trang điểm chuẩn bị diễn xuất. Ấy vậy mà chẳng hiểu sao cô lại chẳng thể nổi tiếng được.

>>>Xem thêm: Dương Dung và dàn mỹ nhân hóa thân thành Mai Siêu Phong trên màn ảnh 

Trương Quân Ninh

Trương Quân Ninh được trời ban gương mặt thanh tú, khí chất quý phái, sang trọng cùng vóc dáng “mình hạc xương mai”. Mỗi tạo hình cổ trang của cô đều thanh lịch, kinh diễm, được lòng các khán giả. Ngay cả sang phim hiện đại, nhan sắc lẫn diễn xuất của “đệ nhất mỹ nhân xứ Đài” cũng chẳng thua kém bất kỳ ai. 

Những bộ phim hot nhất một thời như Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ, Hậu Cung Như Ý Truyện, Thiếu Niên Tứ Đại Danh BổHuyền Của Ôn Noãn, đều có sự góp mặt của nữ diễn viên. Vậy nhưng, chẳng hiểu sao mà Trương Quân Ninh chẳng thể “bạo” như người chị em xứ Đài - Trần Kiều Ân.

Nhìn lại nhan sắc và tài năng của Trương Quân Ninh, Quách Trân Nghê, Dương Dung, Tống Dật hay Thư Sướng, quả thật, mình rất tiếc nuối cho sự nghiệp của họ. Song, nếu xét từ một góc độ khác, dù không “bạo” nhưng “duyên người qua đường” của dàn mỹ nhân này lại rất cao.

Bạn có đồng tình với quan điểm của Tiểu Hạnh Thảo hay không? Ngoài 5 cái tên mình nhắc tới, bạn còn biết mỹ nhân nào gặp cảnh tương tự nữa không, chia sẻ với mình nha!!!

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn hứng thú với những câu chuyện về Trương Quân Ninh, Dương Dung và dàn sao Hoa ngữ, chần chờ gì mà không truy cập ngay vào DienAnh.Net!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.