x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Trương Tây: Hy sinh nhiều thứ nhưng vẫn chấp nhận ở bên Trương Vệ Kiện

Carole 14:22 - 01/02/2022

Có chuyện tình của người nổi tiếng nào từng khiến bạn rơi nước mắt vì cảm động chưa? Còn mình, khi đọc được câu chuyện của Trương TâyTrương Vệ Kiện thì mình vô cùng cảm động khi họ sẵn sàng cùng vượt qua những khó khăn để ở bên nhau. Mình càng khâm phục Trương Tây hơn khi cô ấy chấp nhận hy sinh rất nhiều thứ chỉ vì muốn đồng hành cùng Trương Vệ Kiện trên quãng đường còn lại của cuộc đời.

Trương Tây sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, ngay từ nhỏ cô đã là một nàng công chúa được bố mẹ hết mực cưng chiều. Với niềm yêu thích ca hát, Trương Tây đã quyết định ký hợp đồng với công ty Thiên Tinh và bước chân vào làng giải trí với vai trò ca sĩ năm 19 tuổi. Sự nghiệp của Trương Tây phát triển khá suôn sẻ và cô dự định sang Nhật Bản để quảng bá nhưng không thành. Cũng vào lúc này, Trương Tây bắt đầu có suy nghĩ chuyển hướng sang đóng phim và tìm cho mình một con đường mới để phát triển.

Trương Tây không gặp nhiều khó khăn khi hoạt động trong làng giải trí, cho dù đó là mảng âm nhạc hay phim ảnh. Năm 1997, Trương Tây đóng bộ phim Hoan Hỉ Du Long và gặp được Trương Vệ Kiện, tuy nhiên lúc đó họ chỉ coi đối phương như đồng nghiệp bình thường mà thôi. 

1 năm sau đó, Trương Tây và Trương Vệ Kiện tái hợp trong bộ phim Trần Mộng Cát Truyền Kỳ, lúc này cả 2 người đã nói chuyện với nhau nhiều hơn. Trong quãng thời gian quay phim, Trương Vệ Kiện chăm sóc cho Trương Tây và coi cô như một người em gái vậy.

Nhưng chuyện tình cảm thì biết thế nào được chứ, Trương Tây và Trương Vệ Kiện dần dần nảy sinh sự cảm mến với đối phương, sau khi quay xong Trần Mộng Cát Truyền Kỳ thì họ cũng chính thức ở bên nhau. Chỉ có điều, sự nghiệp của Trương Vệ Kiện đang ở dưới đáy vực, gia đình anh lại hoàn cảnh và còn nợ nần chồng chất nữa. 

Trương Vệ Kiện cảm thấy anh và Trương Tây không có tương lai, sợ sẽ làm liên lụy đến người con gái tốt này nên đã yêu cầu chia tay. Dù rất đau lòng nhưng Trương Tây vẫn đồng ý cùng Trương Vệ Kiện chia tay, chỉ có điều cô chưa từng quên đi người đàn ông này.

Năm 2000, sự nghiệp của Trương Vệ Kiện tiếp tục thăng hoa, anh muốn chia sẻ niềm vui này cho mọi người cùng biết nhưng chẳng biết nên nói với ai cả. Lúc này, Trương Vệ Kiện nhớ đến Trương Tây, đồng thời cũng bình tĩnh suy nghĩ và đặt mình vào vị trí của cô để cảm nhận mọi thứ. 

“Khi cuộc đời tôi đang ở đáy vực, chính Trương Tây đã ở bên cạnh tôi. Nay người hâm mộ của tôi càng lúc càng nhiều nhưng cô ấy không còn ở đây nữa”. Càng nghĩ, Trương Vệ Kiện càng thấy mình sai và quyết tâm theo đuổi lại Trương Tây.

Sau khi biết chuyện Trương Vệ Kiện muốn theo đuổi mình lần nữa, nữ diễn viên sinh năm 1974 này đã giận dỗi và nói: “Vậy anh mua thật nhiều thạch, khoai tây chiên và lấp đầy tủ lạnh nhà em đi”. Đợi lúc Trương Tây đi quay phim trở về thì thấy tủ lạnh nhà mình thật sự đã chật kín cả rồi, và 2 người trở lại với nhau như thế đó.

Sự nghiệp của Trương Vệ Kiện từ mảng phim ảnh cho đến âm nhạc đều thành công vang dội khiến người người ngưỡng mộ. Khi sự nghiệp và tình cảm đã ổn định rồi, anh quyết định cùng Trương Tây kết hôn vào năm 2004.

Khi ấy, Trương Vệ Kiện là một ngôi sao rất nổi tiếng nhưng anh lại không có tiền chỉ vì thù lao anh nhận được đều đem đi trả nợ hết cả rồi. Trương Tây không hề quan tâm đến chuyện này, thậm chí cô còn mua lại một chiếc váy cưới cũ để mặc vào hôm tổ chức hôn lễ với Trương Vệ Kiện. Về sau, Trương Vệ Kiện biết chuyện thì cảm thấy rất đau lòng, anh thầm thề sẽ phải đối xử thật tốt với Trương Tây.

Kết hôn được một thời gian thì Trương Tây mang thai, đối với một người thích trẻ con như Trương Vệ Kiện thì chuyện này quả thật rất hạnh phúc. Nhưng nào ngờ em bé mới được 8 tháng đã ra đi mà chưa kịp gặp mặt bố mẹ khiến Trương Tây và Trương Vệ Kiện rất đau lòng. Mất đi con đã khiến họ rất sốc, đặc biệt là Trương Tây và cô luôn ở trong tình trạng đau buồn, người trở nên ốm yếu, xanh xao hơn. Để chăm sóc và giúp vợ vượt qua nỗi đau, Trương Vệ Kiện đã từ chối rất nhiều công việc.

Năm 2009, Trương Vệ Kiện tổ chức cho Trương Tây một đám cưới hoành tráng với phong cách phương Tây. Cuối cùng sau bao nhiêu năm, Trương Vệ Kiện cũng đã cho Trương Tây được một đám cưới đúng nghĩa, để cô khoác lên mình một bộ váy cưới lộng lẫy và đẹp nhất. 

Đến năm 2014, Trương Tây tiếp tục mang thai lần nữa nhưng em bé lại ra đi, cũng từ lúc đó mà Trương Vệ Kiện không còn muốn để vợ vất vả sinh con nữa. Nhưng Trương Tây ngưỡng mộ những gia đình khác, cô muốn sinh con cho chồng và dùng đủ mọi biện pháp mà không thành công. Con cái đã trở thành nỗi đau trong lòng Trương Tây.

Để Trương Tây quên đi nỗi đau mất con, Trương Vệ Kiện đã nhờ bạn bè giúp đỡ giới thiệu cô đi đóng phim, dần dần cô cũng đã bước ra khỏi bóng tối đầy ám ảnh kia. Vì sợ Trương Tây không quen với cuộc sống ở Hong Kong nên Trương Vệ Kiện đã để cô về Bắc Kinh, còn anh thì thường xuyên chạy qua chạy lại giữa 2 nơi để chăm vợ và cả mẹ già. 

Ở cách xa nhau như thế nên Trương Vệ Kiện và Trương Tây vướng nhiều tin đồn ly hôn, thế nhưng họ chọn cách im lặng và không hề để ý đến những bàn tán của công chúng. Dù có xa nhau nhưng ngày nào Trương Vệ Kiện – Trương Tây cũng gọi điện, chỉ có vậy mà họ vẫn cảm thấy hạnh phúc.

Ở bên nhau 24 năm, dù trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp hay khó khăn trong cuộc đời thì Trương Tây cũng chưa bao giờ rời bỏ Trương Vệ Kiện, cô luôn dành sự tin tưởng và lựa chọn ở bên anh. Trương Vệ Kiện cũng ghi nhớ tất cả những gì mà Trương Tây đã làm cho mình bởi vì có cô mà anh mới được hạnh phúc như bây giờ.

>>> Xem thêm: Trương Vệ Kiện tái hợp vợ sau khi dành 515 ngày để báo hiếu cho mẹ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.