x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Triết Hạn chính thức bị cấm sóng, kết thúc sự nghiệp nghệ sĩ

Hóng hớt Cbiz 10:01 - 15/08/2021

Trương Triết Hạn đang trả cái giá rất đắt cho hành vi kém hiểu biết lịch sử của mình vào 3 năm trước khi sự việc bị dân mạng đào lên lại. Chuyện lần này khiến sự nghiệp 10 năm làm nghệ thuật của anh chàng trở nên “đổ sông đổ biển" và trong 4 tháng vừa qua đang trở thành ngôi sao thì nay lại là kẻ tội đồ của Trung Quốc.

 Sau Nhật Báo Nhân Dân, CCTV, Đoàn Thành Niên... thì mới đây, Hiệp hội Diễn xuất Trung Quốc vừa đăng bài viết trên Weibo, yêu cầu các đơn vị ngành nghề tẩy chay Trương Triết Hạn. 

Bài viết chỉ ra: “Hành vi của diễn viên Trương Triết Hạn đã mắc sai lầm trầm trọng... dựa theo những quy định của ‘Các biện pháp quản lý kỷ luật tự giác của nghệ sĩ trong ngành biểu diễn’, yêu cầu các đơn vị ngành nghề tẩy chay”, xem như đặt một dấu chấm hết cho cuộc đời hoạt động nghệ thuật của nam diễn viên. 

Dù đây không phải là văn bản phong sát chính thức nhưng một khi Hiệp hội biểu diễn yêu cầu tẩy chay thì việc lên sóng, hay xuất hiện của Trương Triết Hạn gần như bằng không, tương đương với việc anh chàng phải cuốn gói ra khỏi showbiz. Và đây cũng là trường hợp thứ 3 bị phong sát trong năm nay sau Trịnh Sảng và Ngô Diệc Phàm.

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết thì tối qua, Sina Weibo cũng đã chính thức cấm ngôn (cấm đăng bài) đối với hai tài khoản Weibo của Trương Triết Hạn và studio của anh. Ngoài ra, tất cả các bộ phim truyền hình, show giải trí từng có sự góp mặt của nam diễn viên đều đang đối mặt với việc sẽ bị gỡ bỏ toàn bộ trên các nền tảng xã hội - bao gồm cả Sơn Hà Lệnh, tác phẩm đưa Trương Triết Hạn một bước lên hàng ngũ ngôi sao được triệu người săn đón.

Trước đó, hàng chục thương hiệu có liên quan đến Trương Triết Hạn đều đã “tháo chạy” để tránh bị liên luỵ. Toàn bộ 27 nhãn hàng mà Trương Triết Hạn đang làm người đại diện đã nhanh chóng huỷ bỏ quan hệ hợp tác, chấm dứt hợp đồng với anh. 

Ngay cả bộ phim điện ảnh Cảnh Sát Bảo Vệ Hoà Bình Trung Quốc cùng với chương trình truyền hình thực tế Người Chiến Thắng Cuối Cùng của IQIYI cũng thông báo dừng hợp tác, tháo tên Trương Triết Hạn và chấp nhận cắt bỏ hết cảnh quay của nam minh tinh.

Bị “đuổi cùng giết tận” thế này thì Trương Triết Hạn cũng “bít cửa” để trở lại. Nếu đã bị tẩy chay trên diện rộng thế này, nam diễn viên còn chờ chi mà không lên tiếng, chính thức thông báo rút lui, giã từ sự nghiệp nhỉ?

>>>Xem thêm: Phim Sơn Hà Lệnh xác nhận sẽ bị gỡ xuống vì Trương Triết Hạn

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.