x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trương Triết Hạn bị xoá Weibo và tên trong Sơn Hà Lệnh

Hóng hớt Cbiz 15:15 - 15/08/2021

Trương Triết Hạn trở thành cái tên tội đồ tiếp theo trong dư luận Trung Quốc, tiếp nối Trịnh Sảng và Ngô Diệc Phàm bị phong sát (cấm sóng) trong năm nay. Ban đầu, Hóng Hớt Cbiz nghĩ sự việc của ngôi sao Sơn Hà Lệnh không quá nghiêm trọng đến mức bị “kỷ luật” như scandal của Ngô Diệc Phàm, nào ngờ đâu mọi chuyện ngày càng trở nên tồi tệ và thời gian “bay màu” còn nhanh hơn cả “Phàm Tăm”.

Những hành động thiếu hiểu biết về lịch sử của Trương Triết Hạn cách đây 3 năm trước bị dân mạng đào lại vào sáng ngày 13/08. Chỉ nửa ngày sau đó, tất cả 27 thương hiệu đang hợp tác cùng nam minh tinh ngay lập tức tuyên bố chấm dứt hợp đồng với anh. Tốc độ "tự hủy” như thế này tạo nên kỷ lục mới trong giới giải trí Hoa Ngữ.

>>>Xem thêm: Trương Triết Hạn chính thức bị cấm sóng, kết thúc sự nghiệp nghệ sĩ

Tiếp đến, những dự án phim ảnh, show giải trí cũng nhanh chóng tháo chạy, tuyên bố gỡ tên Trương Triết Hạn ra khỏi tác phẩm, chương trình của mình, xóa toàn bộ cảnh quay của anh. Những bộ phim trước đó đã ra mắt có sự tham gia của “gà cưng” Triệu Vy đều đối mặt với nguy cơ bị gỡ bỏ, trước mắt có Sơn Hà Lệnh, Như Ý Phương Phi đã xác nhận sẽ rút xuống trong nay mai.

Đến sáng ngày hôm nay (ngày 15/08), Hiệp hội Diễn xuất Trung Quốc yêu cầu các đơn vị ngành nghề tẩy chay Trương Triết Hạn, động thái này như đặt một dấu chấm hết cho cuộc đời hoạt động nghệ thuật của nam diễn viên. Sau văn bản gián tiếp “phong sát” (cấm sóng) đối với Trương Triết Hạn, thì Sina, Douyin đã hưởng ứng lời kêu gọi của Hiệp hội Diễn xuất, bắt đầu triệt để xóa sổ tên tuổi nam diễn viên ra khỏi hệ thống nền tảng.

Siêu thoại của Trương Triết Hạn dành cho fan hâm mộ đã biến mất, tiếp đến cả hai tài khoản Weibo của nam diễn viên và studio của anh lần lượt “bay màu”. Ngay cả bộ phim Sơn Hà Lệnh giúp Trương Triết Hạn nổi tiếng, Hóng Hớt Cbiz cũng thấy đã xoá tên anh trong danh sách diễn viên, chỉ còn lại Cung Tuấn, Châu Dã. 

Với tình hình hiện tại của Trương Triết Hạn, Hóng Hớt Cbiz cảm thấy anh chàng bị truyền thông và giới giải trí Trung Quốc đối xử như thể chưa từng tồn tại, chưa từng tham gia các dự án phim hay, show truyền hình hay chưa từng là đại sứ hình ảnh. 

Bắt đầu từ siêu thoại Trương Triết Hạn bị xóa sổ, fan nam minh tinh mất đi “ngôi nhà” của mình.
Cho đến tài khoản Weibo chính thức của Trương Triết Hạn…
…hay studio của anh đều có kết cục tương tự như siêu thoại, chính thức theo chân Ngô Diệc Phàm. 
Douyin Trương Triết Hạn cũng bị xóa nốt.

Những người liên quan đến Trương Triết Hạn, đặc biệt là “bà chủ” như Triệu Vy bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì sự việc của đàn em. Bài chia sẻ trên tài khoản Weibo của đại hoa đán trở nên thất thủ vì sự tấn công của dân mạng. Họ chất vấn, mỉa mai nàng "Én nhỏ" vì quá khứ năm xưa của cô cũng gặp phốt y chang Trương Triết Hạn như thế này. 

Bên cạnh đó, theo nguồn tin mà Hóng Hớt Cbiz vừa nắm được thì Triệu Vy đã mất đi một bìa thời trang số tháng đặc biệt (Kim Cửu/Ngân Thập) của ELLE vì tên tuổi cô có dính dáng ít nhiều đến Trương Triết Hạn. Sợ rằng dân tình sẽ phản đối gay gắt trong giai đoạn nhạy cảm như thế này, thế nên chủ biên tạp chí đã quyết định thay thế Triệu Vy, nhanh chóng tìm người khác để “chữa cháy”.

Thế mới thấy muốn tiến vào giới giải trí thì người nghệ sỹ nên cẩn thận lời ăn tiếng nói và cả hành động của mình ngay cả khi chưa thành danh, trở nên nổi tiếng. Bởi lẽ khi bạn đã là ngôi sao thì nhất cử nhất động và những hành vi trong quá khứ đều bị dư luận lật lại, săm soi từng chút một. Và Trương Triết Hạn chính là minh chứng điển hình nhất và là "tấm gương sáng" để những nghệ sỹ khác nhìn vào đó để rút ra bài học cho bản thân mình. 

>>>Xem thêm: Trương Triết Hạn tái mặt, đền hợp đồng lên đến hơn ngàn tỷ đồng

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".