x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Sự nghiệp của Trương Triết Hạn có nguy cơ kết thúc tại đây!

Hóng hớt Cbiz 20:44 - 13/08/2021

Trương Triết Hạn - nam diễn viên nổi tiếng sau sự thành công của phim Sơn Hà Lệnh đang là "tâm điểm" của sự chú ý hiện nay sau những ồn ào liên quan đến việc thiếu hiểu biết của mình làm dậy sóng giới giải trí. 

Mới đây, Hóng hớt Cbiz phát hiện chủ nhân chính của sự việc cũng đã lên tiếng xin lỗi nhằm cứu vớt hình tượng với bài viết trên trang cá nhân. Nam diễn viên bày tỏ: "Ngày hôm nay tôi cảm thấy hổ thẹn với sự thiếu hiểu biết của mình, càng phải xin lỗi sâu sắc về những hành vi không thỏa đáng trước đây… Đối với sự thiếu hiểu biết và thiếu quan sát của mình, tôi xin trịnh trọng xin lỗi. Xin lỗi!"

Bài xin lỗi của Trương Triết Hạn đăng trên Weibo.

Cuối cùng, Trương Triết Hạn cho biết: "Tôi sẽ nghiêm túc học tập tri thức văn hóa, bồi dưỡng tổ chất làm phong phú bản thân, cũng sẽ cẩn trọng và tự luật hơn. Một lần nữa trịnh trọng xin lỗi".

Thế nhưng, mình thấy bài xin lỗi của Trương Triết Hạn dường như không có "tác dụng" xoa dịu là mấy khi hàng loạt "ông lớn" của truyền thông chính thống như Nhật Báo Nhân Dân, Tư Tưởng Hỏa Cự (Học viện khoa học xã hội Trung Quốc), Thời Báo Hoàn Cầu, CCTV, CCTV Đoàn Thành Niên Cộng Sản... đều lần lượt lên tiếng phê bình nam diễn viên.

Chưa dừng lại ở đó, 13 nhãn hàng hợp tác với Trương Triết Hạn gồm Wahaha, Kimtrue, Hsu fu chi, Anker, Shuixing, Game Tân Ảo Mộng Tru Tiên, Pandora, Bách Thảo Vị... cũng đã lên tiếng, thông báo chấm dứt hợp đồng với nam minh tinh. Thậm chí, cả bộ phim điện ảnh vừa đóng máy không lâu - Cảnh Sát Bảo Vệ Hòa Bình cũng lên tiếng chấm dứt hợp tác với nam diễn viên Trương Triết Hạn.

Hóng hớt Cbiz thấy, dù có xin lỗi cỡ nào đi chăng nữa mà bị dư luận với các báo đài, phương tiện truyền thông lớn lên tiếng tẩy chay thì sự nghiệp xem như kết thúc, chấm dứt một cuộc đời huy hoàng của Trương Triết Hạn rôi!

Giờ thì biết trách ai đây? Có trách thì chỉ trách nam diễn viên là người của công chúng lại không quản tốt hành vi cá nhân làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình mà thôi. 

Hy vọng Trương Triết Hạn sẽ là bài học sâu sắc cho các minh tinh khác trên con đường hoạt động nghệ thuật về sau. Giờ thì cất poster của anh vào đi nào, còn gì nữa đâu mà khóc với sầu!

>>>Xem thêm: Trương Triết Hạn vướng thị phi, nhiều thương hiệu đại diện lo sốt vó

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".