x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trương Triết Hạn gặp lùm xùm: Triệu Vy bít cửa ém dùm gà nhà

Hóng hớt Cbiz 17:49 - 13/08/2021

Nổi lên nhờ Sơn Hà Lệnh chưa được bao lâu, trái ngược “một trời một vực” với bạn diễn Cung Tuấn chẳng có lấy một scandal nào thì Trương Triết Hạn lại liên tục dính phốt. 

Theo như Hóng Hớt Cbiz được biết, trước đó Trương Triết Hạn gặp họa vì những lần vạ miệng, như tuyên bố tham gia hoạt động quảng cáo được cát sê cao, việc cũng thoải mái nhẹ nhàng nên chẳng muốn quay phim chi cho khổ nữa, tự miệng tiết lộ mình “đi cửa sau” để vào được đại học, xây dựng hình tượng nho nhã suốt 10 năm luôn đọc sách nhưng lại “đơ người” khi được hỏi đâu là cuốn sách mà mình yêu thích nhất,… Ngoài ra, Trương Triết Hạn còn bị vạch trần có người yêu lâu năm với hàng loạt bằng chứng đi kèm nhưng cuối cùng, nam diễn viên lại lên tiếng phủ nhận sau thời gian dài im ắng.

>>>Xem thêm: Trương Triết Hạn chính miệng thừa nhận thi đậu là nhờ đi cửa sau?

Với những cú phốt này, fan Trương Triết Hạn và ngay cả khán giả trung lập cũng cảm thấy anh chàng sẽ chẳng hề hấn gì, vì dù sao người nâng đỡ anh lại là đại hoa Triệu Vy cơ mà. Hóng Hớt Cbiz nghĩ so với Triệu Vy thì những phốt như thế này vô cùng nhỏ bé, có hề hà gì đối với cổ. Bao nhiêu scandal lớn nhỏ, "phốt chồng phốt" khiến nhiều người tan cửa nát nhà mà hình ảnh Triệu Vy còn trắng tinh tươm, lên ti vi giảng đạo lý thì những vụ này có là gì đâu.

Khi mọi người đang rất lạc quan về tương lai, sự nghiệp của Trương Triết Hạn, cho rằng anh sẽ ngày càng thăng hoa, dẫm đạp lên mọi cú phốt để bước tiếp thì ai mà ngờ nghiệp lại quật nhanh đến thế. Từ tối qua đến nay, ngôi sao Sơn Hà Lệnh bị dư luận xứ Trung tẩy chay gay gắt vì những hành động trong quá khứ của anh chàng. Đây không phải là scandal đơn giản như những lần trước đó mà dính đến điều cấm kỵ đối với người Trung. Đến nước này thì Triệu Vy cũng hết cách giúp cho gà cưng, đè nén vụ này xuống được nữa rồi! 

 >>>Xem thêm: Cuộc sống của Hoa hậu Hong Kong bị Triệu Vy cướp hôn phu giờ ra sao?

Vì sao Hóng Hớt Cbiz lại nói như thế, do năm xưa Triệu Vy cũng từng dính cú phốt tương tự như Trương Triết Hạn bây giờ. Thời đó chưa có internet, nữ diễn viên cũng đã phải chật vật lên xuống, cố gắng biết bao nhiêu mới khiến dân tình quên đi vụ đó. Nay vì gà cưng mà nàng đại hoa cũng chịu liên lụy, bị đào lại quá khứ của mình. Chuyện mình lo còn chưa xong sao đủ tâm trí mà nghĩ cách cho gà cưng được nữa. Quả là “Én Nhỏ” thật biết chọn “gà” khi thầy trò giống nhau quả phốt quá thể!

Bên cạnh đó, nguồn lực của Triệu Vy cũng không vững mạnh như vài năm trước. Khi ấy, Triệu Vy cùng ông xã đại gia Huỳnh Hữu Long lọt top tỷ phú của Trung Quốc, hai vợ chồng còn thân thiết hết mức với Jack Ma. Nhưng khi vụ Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long lập công ty ma, khiến nhiều người nợ nần vì sập bẫy bị vạch trần, đôi minh tinh - tỷ phú bắt đầu gặp phải vấn đề về mặt tài chính. Huỳnh Hữu Long đi vay nợ khắp nơi, ông xã Triệu Vy vay 370 triệu HKD nhưng nam doanh nhân chỉ trả được 150 triệu HKD. Tính cả nợ lẫn gốc trong 5 năm lên đến gần 300 triệu HKD (900 tỷ đồng) đến nay vẫn không trả đủ khiến chủ nợ kiện Huỳnh Hữu Long ra tòa.

Chồng gặp khó khăn, Triệu Vy liền “cao chạy xa bay”. Theo nhiều nguồn tin mà Hóng Hớt Cbiz nắm được thì Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Long đã ly hôn được hơn 1 năm. Đồng thời, mang danh là một tỷ phú nhưng 300 triệu HKD còn không có khả năng chi trả khiến Huỳnh Hữu Long bị nghi là đại gia dỏm, cặp đôi Triệu - Huỳnh bị mỉa mai trước giờ luôn “thùng rỗng kêu to”.

Mất đi một chỗ dựa tài chính, Triệu Vy dần trở lại giới giải trí, cô tham gia hoạt động, quay phim nhiều hơn để kiếm thêm thu nhập. Vì thế, Hóng Hớt Cbiz nghĩ scandal này của Trương Triết Hạn chắc là Triệu Vy cũng chẳng thể một tay che trời được nữa rồi. Bởi vì từ sáng đến nay, sự việc của ngôi sao Sơn Hà Lệnh liên tục chiếm sóng hotsearch, trở thành tâm điểm bị dư luận xứ Trung ném đá, chỉ trích thậm tệ.

Để xem sau sự việc lần này, Trương Triết Hạn có thể yên ổn tiếp tục hoạt động trong giới giải trí Hoa Ngữ được không nhé! Nếu như thành công thì phải công nhận thực lực của Triệu Vy vượt tầm dự đoán của Hóng Hớt Cbiz rồi, đến lúc đó thật “tâm phục khẩu phục” nàng Én nhỏ!

>>>Xem thêm: Tin Cbiz: Trương Triết Hạn đóng phim cùng Thị hậu Đồng Dao?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".