x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Trường Ca "vượt mặt" Tư Đằng, Nhiệt Ba được minh oan

Hạnh Mỹ 13:15 - 10/04/2021

Sau khi những bộ phim được cho là xuất sắc nhất 3 tháng đầu năm 2021 lần lượt kết thúc, dường như thời của Trường Ca Hành đã tới. Trên bảng xếp hạng được công bố sáng 10/4, bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi đã xuất sắc tiến thêm một bậc. 

Tencent tung clip thanh minh cho Địch Lệ Nhiệt Ba 

Trường Ca Hành khi vừa lên sóng đã gặp không ít sóng gió, đặc biệt phải nhắc đến chuyện nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục “nhận gạch". Chẳng những tạo hình Lý Trường Ca không hợp, bị dìm nhan sắc, dân mạng còn “bóc phốt” nữ diễn viên phụ thuộc vào người đóng thế dù là cảnh quay đơn giản nhất. 

Những tưởng đoàn phim sẽ làm ngơ vì là sự thật chẳng thể chối cãi thì mới đây, Đằng Tấn đã âm thầm đăng tải một clip ở hậu trường quay phim. Có thể thấy, ở phân cảnh đấu võ gây nhiều tranh cãi nhất, Địch Lệ Nhiệt Ba không hề dùng tới diễn viên đóng thế. Nữ diễn viên đã tập đi tập lại khá nhiều lần với nhân viên đoàn phim rồi tự mình thực hiện cảnh quay. Không những thế, cô còn mạnh dạn “xuất chiêu”, “giao đấu” với bạn diễn khá thuần thục. 

Đoạn clip tung ra không kèm bất cứ lời giải thích nào nhưng có lẽ, đây chính là màn đáp trả xuất sắc nhất, khẳng định sự chuyên nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba. Một số netizen theo sát Trường Ca Hành cũng lên tiếng bênh vực nàng Lý Trường Ca. Theo nhiều người, rõ ràng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn cố gắng thực hiện công việc chứ không hoàn toàn phụ thuộc vào diễn viên đóng thế.

 >>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Lý Thấm và dàn nữ phụ trong phim cổ trang Cbiz gây bão vì nhan sắc mỹ miều

Lượt xem phim online

Trong khi những cuộc tranh cãi về Trường Ca Hành chưa có hồi kết thì Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi và cả Triệu Lộ Tư, Lưu Hạo Ninh vẫn đang chứng minh năng lực cũng như danh tiếng của mình. 

Thành tích rõ ràng nhất của họ là đã góp phần đưa Trường Ca Hành vươn lên thành bộ phim có lượt xem nhiều thứ nhì trên bảng xếp hạng của Vlinkage. Tuy khoảng cách với hạng 1 còn hơi xa, nhưng, con số 79,22 triệu lượt xem vẫn đáng được khen ngợi. 

Trong khi đó, Tư Đằng dù đã chiếu hết vẫn khiến người xem lưu luyến không rời khi xếp thứ 3 với thành tích 77,91 triệu lượt xem. Sắp tới đây, khán giả còn có dịp tái ngộ bộ đôi “bà cố nội” Tư Đằng và “ATM chạy bằng cơm” ở show Happy Camp

Đứng thứ 4 với 71,86 triệu lượt xem là bộ phim vừa lên sóng hôm 08/04, Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết Minh Thương Dễ Tránh, Yêu Thầm Khó Phòng, với sự góp mặt của nam thần thanh xuân Lâm Nhất và người đẹp Từ Lộ. 

Thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh xoay quanh 2 nhân vật Lương Thần (Từ Lộ) và Lục Cảnh (Lâm Nhất). Nàng là nữ ca sĩ xinh đẹp, sở hữu giọng hát thiên phú và được công chúng yêu mến. Còn Lục Cảnh là một streamer có biệt danh Herman. Lương Thần và Lục Cảnh quen nhau và nên duyên trong thế giới ảo của game, từ đó khởi đầu cho một mối tình chị em đẹp đẽ.

Ngoài ra, Đại Tống Cung Từ xếp thứ 5 với 70,34 triệu lượt xem. Đứng sau đó là Sơn Hà Lệnh, thu hút 67,51 triệu lượt xem và Cẩm Tâm Tựa Ngọc đạt 56,24 triệu lượt xem.

Chỉ số phim truyền hình

Theo số liệu thống kê lượt xem của các bộ phim truyền hình mà Vlinkage công bố, Cùng Con Trưởng Thành của Lưu Đào đạt được 69,98 triệu lượt xem, dẫn đầu danh sách. 

Đứng thứ 2 là Cuộc Sống Lý Trí của Tần Lam và Vương Hạc Đệ. Ngày càng có nhiều bộ phim Hoa ngữ khai thác nội dung là mối tình chị em, và hầu hết đều đạt được thành tích khá cao. 

Bộ phim Thành Phố Hải Dương của Trương Hàn và Vương Lệ Khôn thu hút 54,56 triệu lượt xem, đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Trong những tập mới nhất của phim, khán giả đã có cơ hội ngắm Trương Hàn trong vai trò của một thầy giáo, làm nhiệm vụ đào tạo cho những học viên về nghề hàng hải. 

Bộ phim Yêu Dưới Bầu Trời Sao xếp thứ 4 và đạt được 51,56 triệu lượt xem. So với những bộ phim đang chiếu, màn kết hợp giữa Giả Nãi Lượng và Trần Ý Hàm bị dự đoán có phần “lép vế”, chính vì vậy việc tác phẩm này luôn đứng trong top 5 những bộ phim có lượt xem nhiều nhất đã khiến khán giả bất ngờ. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba và những cặp chị em đáng ngưỡng mộ nhất Cbiz

Chương trình truyền hình

Ở bảng xếp hạng lượt xem chương trình truyền hình Hoa ngữ mới nhất, cái tên Đại Hội Dìm Hàng đã không còn tạo ra sóng gió. Và vì thế, ngôi vị dẫn đầu lại thuộc về Sáng Tạo Doanh 2021 với 79,11 triệu lượt xem. 

Đáng nói rằng, tối ngày 10/04, buổi công diễn 3 của Sáng Tạo Doanh sẽ được lên sóng phục vụ khán giả. Với những màn “nhá hàng” sôi động suốt nhiều ngày qua, netizen mong đợi được thưởng thức những vũ điệu xuất sắc nhất đến từ các thực tập sinh và dàn khách mời. Theo truyền thông xứ Trung dự đoán, trong tập mới nhất của Sáng Tạo Doanh, cái tên chiếm spotlight sẽ là Cúc Tịnh Y. Nhan sắc rực rỡ của mỹ nữ 4000 năm được cho là “đè bẹp” mọi ngôi sao khác. 

Trong khi đó, Thanh Xuân Có Bạn mùa 3 đứng thứ nhì khi đạt được 75,11 triệu lượt xem. Đêm chung kết của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn hoành tráng và vô cùng đặc sắc, thu về 64,71 triệu lượt xem. Kết quả cuối cùng, Na Anh chính là người xuất sắc nhất khi giành giải nữ nghệ sĩ có giọng ca hay nhất và được vinh danh ở 3 giải đồng đội khác. 

Đứng thứ 4 và đạt được 55,96 triệu lượt xem là show Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ. Xếp sau đó là Dưới Cùng Một Mái Nhà, đạt 51,48 triệu lượt xem.

Theo dự đoán, trong 2 ngày cuối tuần này, các bảng xếp hạng phim ảnh và chương trình giải trí Hoa ngữ sẽ có nhiều biến động lớn. Để cập nhật những tin tức nóng hổi nhất, hãy theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.