x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Tư Đằng chiếu hết vẫn lọt top, Lý Dịch Phong tái xuất

Hạnh Mỹ 16:00 - 09/04/2021

Làng giải trí Hoa ngữ ngày 09/4 tiếp tục ghi nhận sự xuất hiện của một số phim ảnh cũng như show truyền hình mới. Những tác phẩm này đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Kính Song Thành của Lý Dịch Phong sẵn sàng lên sóng

Thời gian gần đây, mọi sự chú ý của khán giả hầu hết đều đổ dồn vào những bộ phim thuộc hệ liệt “lệnh” hoặc “hành” như Trường Ca Hành, Hạo Y Hành, Sơn Hà Lệnh, Thiên Thu Lệnh… Giữa muôn vàn tác phẩm có cái tên na ná đó, bộ phim Kính Song Thành lại trở nên nổi bật hơn cả.

Theo truyền thông xứ Trung đưa tin, bộ phim thuộc thể loại cổ trang này đã đóng máy và sẵn sàng phát sóng vào mùa hè năm nay. Tác phẩm có sự góp mặt của loạt diễn viên quen thuộc như Lý Dịch Phong, Trần Ngọc Kỳ, Trịnh Nghiệp Thành…

Trong đó, Lý Dịch Phong trở thành đề tài bàn luận của khán giả khi được giao vai nam chính. Về nhan sắc, netizen đều công nhận rằng, ngôi sao họ Lý vẫn được xếp vào hàng mỹ nam cổ trang, không hề lép vế trước đàn em. Thế nhưng, điều khiến người ta băn khoăn lại chính là tạo hình trong Kính Song Thành của anh. Trước loạt hình ảnh mà đoàn làm phim công bố, khán giả lại ngỡ như được thấy nhân vật Quỷ Lệ (hay Trương Tiểu Phàm) trong Tru Tiên Thanh Vân Chí. Từ trang phục đến kiểu tóc đều có thiết kế tương tự. 

Điều này khiến người hâm mộ Lý Dịch Phong tỏ ra lo lắng, không biết với hình ảnh quen thuộc này, vai diễn của anh có gì đột phá không hay chỉ là “rượu cũ bình mới”.

Bộ phim Kính Song Thành được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thương Nguyệt. Trong đó, Lý Dịch Phong sẽ nhập vai Tô Ma, Trần Ngọc Kỳ đảm nhiệm vai Bạch Anh. 

Lý Dịch Phong trong Tru Tiên Thanh Vân Chí.

>>>Xem thêm: Khi mỹ nhân Cbiz "đụng" tạo hình dị vực: Nhiệt Ba gây bão, Cúc Tịnh Y bị chê "pha ke"

Lượt xem phim trực tuyến

Theo bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến của Vlinkage, bộ phim Tư Đằng đứng thứ 2, nhường ngôi đầu cho 1 bộ phim có lịch phát sóng hôm 08/04. Tuy nhiên, với 82,15 triệu lượt xem, đây là một con số ấn tượng cho màn hợp tác thành công giữa Cảnh Điềm và Trương Bân Bân. 

Trong khi đó, bộ phim Trường Ca Hành vẫn chưa thể cán mốc 80 triệu và đang có khoảng cách khá xa với top 2. Tác phẩm của Ngô Lỗi và Địch Lệ Nhiệt Ba đạt được 77,02 triệu lượt xem. Ở tập mới nhất, tình cảm của nam nữ chính đã bắt đầu nảy nở, khán giả đang rất mong đợi được chứng kiến những “cú chemistry” giữa Lý Trường Ca và A Sử Na Chuẩn. 

Đứng ngay sau đó và đạt 74,95 triệu lượt xem là Đại Tống Cung Từ. Trái ngược với màn ra mắt khá sóng gió thì bộ phim của Lưu Đào và Châu Du Dân lại nhận được thành tích tương đối cao và ổn định.

Lần lượt đạt 71,99 triệu và 56,28 triệu lượt xem là 2 tác phẩm “làm mưa làm gió” suốt nhiều tháng qua, Cẩm Tâm Tựa Ngọc cùng Sơn Hà Lệnh. 

Thập Nhị Đàm của Cổ Lực Na Trát sau một thời gian thất thế đã thăng lên một hạng và đạt được 56,28 triệu lượt xem. Tuy nhiên, với thành tích này thì có vẻ “tham vọng” nổi tiếng như Tư Đằng là không có khả năng. 

Rating

Trên bảng xếp hạng rating phim truyền hình, đến thời điểm hiện tại, bộ phim Cùng Con Trưởng Thành của Lưu Đào đang giữ ngôi đầu. Khả năng diễn xuất của diễn viên họ Lưu không làm khán giả đài truyền hình Hồ Nam thất vọng.

Xếp thứ hai là Thành Phố Hải Dương của Trương Hàn và Vương Lệ Khôn. Đứng thứ ba là Yêu Dưới Bầu Trời Sao do Giả Nãi Lượng và Trần Ý Hàm đóng chính. Luôn theo sát là tác phẩm hợp tác giữa Trương Hàn và Từ Lộ, Nếu Em Bình An Đó Là Ngày Đẹp Trời. Không chỉ gây bão trên đài truyền hình Thượng Hải, bộ phim tình cảm lãng mạn này cũng được cư dân mạng yêu thích. 

Đáng chú ý, dù Nếu Em Bình An Đó Là Ngày Đẹp Trời chưa kết thúc, Từ Lộ đã tiếp tục gặp mặt khán giả qua bộ phim vừa lên sóng hôm 08/04, Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh. Với lợi thế nhan sắc cùng khả năng diễn xuất ổn, lại ghép cặp cùng mỹ nam Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp - Lâm Nhất, nữ diễn viên hứa hẹn cống hiến cho khán giả những cảnh quay đẹp mắt, ấn tượng. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba và những cặp chị em đáng ngưỡng mộ nhất Cbiz

Chương trình giải trí

08/04 đã là ngày thứ 2 liên tiếp Đại Hội Dìm Hàng mùa 5 dẫn đầu trong bảng xếp hạng chương trình giải trí có lượt xem nhiều nhất. Con số 72,69 triệu lượt xem phần nào khẳng định thành công của chương trình, dù đã trải qua 5 mùa vẫn giữ vững phong độ.

Xếp thứ hai và đạt được 70,72 triệu lượt xem là Sáng Tạo Doanh 2021. Không làm dân tình thất vọng, Youku mới đây đã tiếp tục công bố thêm 1 trailer của buổi công diễn thứ 3. Sự xuất hiện của Mạnh Mỹ Kỳ, Cúc Tịnh Y, Cung Tuấn đã hâm nóng chương trình, hứa hẹn sẽ nhanh chóng giúp Sáng Tạo Doanh 2021 lấy lại ngôi đầu bảng. 

Trong khi đó, Thanh Xuân Có Bạn mùa 3 đạt được 67,44 triệu lượt xem. Theo netizen xứ Trung, chương trình năm nay có phần trầm hơn mùa trước, đơn vị tổ chức cũng không tích cực cập nhật hoạt động của các thực tập sinh. 

Đứng ở vị trí thứ tư là một chương trình vừa lên sóng hôm 07/04, Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ. Sau 1 ngày phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam, lượt xem của show đã vươn tới  65,77 triệu. Dù đã bước sang mùa thứ 5 nhưng đây vẫn được đánh giá là một trong những show hút khách của đài Xoài. 

Những ngôi sao góp mặt trong chương trình lần này có thể kể đến như Lưu Đào, Tần Hải Lộ - Vương Tân Quân, Tưởng Cần Cần - Trần Kiến Bân, Lâm Phong - Trương Hinh Nguyệt… 

Đến Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ, những người vợ sẽ cùng nhau đi du lịch và tham gia các hoạt động thực tế, trong khi đó, các ông chồng sẽ xuất hiện ở trường quay cùng MC. Ở đây, khán giả sẽ có dịp nghe những câu chuyện thú vị về tình yêu của cặp đôi. Từ đó cũng giúp công chúng có cái nhìn gần gũi hơn về cuộc sống cũng như quan điểm sống của những người nổi tiếng. 

Theo bạn, Trường Ca Hành phải làm gì mới có thể đánh bật Tư Đằng khỏi bảng xếp hạng? Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.