x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Trường Ca Hành vươn lên, liệu sẽ soán ngôi Tư Đằng?

Meixing 14:30 - 05/04/2021

Dạo qua các bảng xếp hạng phim ảnh Hoa ngữ ngày 05/04, dễ dàng nhận ra một nghịch lý, các bộ phim cứ bị chê tơi tả từ đầu đến cuối lại có một thứ hạng khá cao và không ngừng thăng tiến. Và việc này đã tạo nên một cuộc đua cực kỳ sôi nổi trên các bảng xếp hạng phim.

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Trịnh Sảng... và mỹ nhân Cbiz đụng kiểu tóc cổ trang, ai xuất sắc nhất?

Sơn Hà Lệnh tặng quà "độc"

Sơn Hà Lệnh nằm trong danh sách những bộ phim có chất lượng tốt nhất của làng giải trí Hoa ngữ đầu năm 2021. Bằng chứng là, đến tận thời điểm hiện tại khi đã kết thúc một thời gian, độ hot của tác phẩm chưa hề giảm, góp phần không nhỏ giúp Youku đạt được nhiều kỷ lục mới. 

Mới đây nhất, để ăn mừng kênh Youtube cán mốc 2 triệu lượt theo dõi, Youku đã gửi quà cho tất cả những người yêu thích Sơn Hà Lệnh. Tập 6 bản đặc biệt của cặp đôi Chu Tử Thư và Ôn Hành Khách sẽ chính thức lên sóng vào tối nay, 05/4. 

Thông tin này khiến netizen xứ Trung vô cùng mừng rỡ, tuy nhiên, họ cũng được đà lấn tới. Dân tình đưa ra yêu cầu, nếu kênh đạt 3 triệu lượt theo dõi, Youku sẽ phải “nhả” ra tập 20 của bản đặc biệt. 

Lượt xem phim trực tuyến

Ở bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến của Vlinkage, Tư Đằng đang đứng thứ hai với 84,37 triệu lượt xem. Kết cục của cặp đôi Tư Đằng (Cảnh Điềm) và Tần Phóng (Trương Bân Bân) ra sao, tối nay dân tình sẽ rõ. 

Tuy nhiên, ngôi vị Tư Đằng cũng đang đứng trước nguy cơ bị Trường Ca Hành của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi chiếm lấy. Dù tạo hình của mỹ nữ Tân Cương còn gây ra nhiều tranh cãi nhưng có thể thấy, nhờ sự ổn định của cặp nam - nữ phụ mà phim vẫn đạt được 75,64 triệu lượt xem, xếp thứ ba. 

Sau khi Sơn Hà Lệnh Cẩm Tâm Tựa Ngọc kết thúc đã tạo cơ hội cho Đại Tống Cung Từ thăng tiến trên bảng xếp hạng. Với diễn xuất đẳng cấp của “chị đại” Lưu Đào, tác phẩm đạt được 73,31 triệu lượt xem, đứng thứ tư. 

Bộ phim Thập Nhị Đàm của Cổ Lực Na Trát cũng vươn lên vị trí thứ 6 với 63,24 triệu lượt xem. Tuy nhiên, vẫn có một khoảng cách khá xa với “siêu phẩm” đam mỹ Sơn Hà Lệnh

Chỉ số phim truyền hình

Theo số liệu thống kê lượt xem phim truyền hình của Vlinkage, ngày 04/04 vừa qua, bộ phim Cùng Con Trưởng Thành đã lấy lại ngôi đầu khi đạt được 67,81 triệu lượt xem. Tác phẩm đang được phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam, với sự góp mặt của Lưu Đào, Dĩnh Nhi. 

Xếp thứ hai với thành tích 59,84 triệu lượt xem là Cuộc Sống Lý Trí (còn được gọi bằng tên khác Phái Lý Trí Không Thể Yêu Đương). Bộ phim tình yêu lãng mạn có sự góp mặt của Tần Lam và Vương Hạc Đệ, Lý Tông Hàn, Bao Văn Tịnh, Trần Bằng Vạn Lý… 

Dù cặp đôi chính chênh lệch hơn 20 tuổi nhưng theo kịch bản, nữ chính cũng là một tổng giám đốc tài năng, còn nam chính là anh thanh niên nhiệt huyết. Do ngoại hình của cả Tần Lam và Vương Hạc Đệ không khác biệt là mấy, nên họ vẫn cực kỳ đẹp đôi. 

Đứng sau đó là Đấu La Đại Lục với 55,12 triệu lượt xem. Bộ phim Thành Phố Hải Dương của Trương Hàn và Vương Lệ Khôn sau một thời gian phát sóng đã trượt khỏi top 3. Ngoài ra, trong top 10 những bộ phim truyền hình có lượt xem nhiều nhất còn xuất hiện một số cái tên như Ngày Mai, Cuộc Sống Sẽ Tốt Thôi của Đồng Lệ Á, Yêu Dưới Bầu Trời Sao của Giả Nãi Lượng…

>>>Xem thêm: Trần Nghiên Hy, Tuyên Huyên và mỹ nhân Hoa ngữ cứ đóng phim cổ trang là bị dìm sắc

Chương trình giải trí

Còn trên bảng xếp hạng lượt xem ngày 04/04 của các chương trình giải trí, Sáng Tạo Doanh 2021 đạt thành tích dẫn đầu với 80,21 triệu lượt xem. 

Khán giả làm tường hoa tiếp sức cho công diễn 3 của các thực tập sinh.

Trong buổi công diễn 3 tới đây, chương trình còn có sự xuất hiện của những khách mời đặc biệt, cùng tham gia biểu diễn với các thực tập sinh. Hình ảnh của các trợ diễn tham gia buổi ghi hình đang được chia sẻ khắp các trang mạng xã hội, bao gồm những cái tên là Cúc Tịnh Y, Mao Hiểu Đồng, Trịnh Nãi Hinh, Mạnh Mỹ Kỳ, Cung Tuấn, Lưu Tá Hinh. 

Thanh Xuân Có Bạn mùa 3 đứng thứ nhì với 78,15 triệu lượt xem. Sau vòng loại 2, điều dân tình quan tâm nhất lúc này là bảng xếp hạng của các thực tập sinh. Đã có nhiều dự đoán được đưa ra, song, kết quả cuối cùng thì vẫn phải chờ đợi đến tập kế tiếp.

Chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2 đạt được 65,29 triệu lượt xem, xếp thứ ba. Đứng sau đó là show “nữ chủ” Hãy Nghe Cô Ấy Nói, đạt được 63,52 triệu lượt xem. 

Trên đây là một số tin tức nổi bật của làng phim ảnh Hoa ngữ ngày 05/04. Theo bạn, các bộ phim có xứng đáng với thứ hạng này không? Chương trình giải trí nào đang được quan tâm nhất! 

Cùng để lại ý kiến và theo dõi Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin nóng nhất nhất về showbiz Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.