x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Dương Tử "gánh" Thành Nghị; Lộ Tư thế chỗ Nhiệt Ba

Hạnh Mỹ 15:00 - 03/04/2021

Tình hình phim ảnh Hoa ngữ ngày 03/04 có điều gì hay và thú vị, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé. 

Trầm Vụn Hương Phai tìm được nữ chính cho Thành Nghị, sẵn sàng bấm máy

Sau bao ngày khiến dư luận hoang mang thì mới đây, phòng làm việc của Dương Tử, công ty Hoan Thụy và Youku đã đồng loạt lên tiếng về nữ chính của bộ phim Trầm Vụn Hương Phai. Không phải Cảnh Điềm, Bạch Lộc mà chính xác là Dương Tử sẽ hợp tác cùng Thành Nghị trong dự án này. 

Đáng chú ý, trên văn bản xác nhận còn tiết lộ thông tin, ngay từ năm 2020, kịch bản Trầm Vụn Hương Phai được chuyển đến tay Dương Tử nhưng cô không nhận vì lịch trình đã kín. Tiếp đó, đầu tháng 03/2021, mọi công việc chuẩn bị cho ngày khai máy đã hoàn tất nhưng vẫn chưa chốt được nữ chính. Mãi đến cuối tháng 03/2021, Dương Tử mới nhận lời, giúp giải quyết vấn đề nữ chính. 

Ngay khi thông tin Dương Tử sẽ hợp tác cùng Thành Nghị nổ ra, phần lớn công chúng đều bày tỏ sự ủng hộ. Bởi, với những gì 2 nghệ sĩ thể hiện đã chứng minh năng lực diễn xuất của họ đủ sức để làm nên một “siêu phẩm”. Thế nhưng, một số người vẫn không yên tâm với Thành Nghị khi nhớ lại sự cố “xé couple” với Viên Băng Nghiên hồi năm ngoái. Hơn thế nữa, danh tiếng của cả 2 có sự chênh lệch nhất định, rất có thể, Dương Tử sẽ là người phải “gánh team” Trầm Vụn Hương Phai

Trầm Vụn Hương Phai được biết đến là một trong những dự án cấp S của Hoan Thụy Thế Kỷ. Bộ phim thuộc thể loại thần thoại, kỳ ảo, được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Tô Mịch. Theo một blogger thạo tin, rất có thể, bộ phim sẽ chính thức khai máy trong 1-2 ngày tới đây.

>>>Xem thêm: Đường Yên, Dương Tử... và những sao nữ Cbiz nổi tiếng hơn nhờ bị người yêu bỏ rơi

Lượt xem phim trực tuyến

Theo số liệu thống kê lượt xem phim Hoa ngữ trực tuyến ngày 02/04 của Vlinkage, Tư Đằng đã rớt xuống vị trí thứ hai khi đạt được 82,62 triệu lượt xem. 

Điều này không quá khó để lý giải, bởi, bộ phim của Cảnh Điềm và Trương Bân Bân có lịch chiếu vào đầu tuần. Do đó, hiện tại, sẽ có một tác phẩm khác có lịch chiếu cuối tuần chiếm sóng. Tuy vậy, đoàn làm phim cũng rất chăm chỉ “hâm nóng” mạng xã hội bằng cách tung ra những tạo hình siêu đẹp của các nhân vật. 

Trong khi đó, Cẩm Tâm Tựa Ngọc đã kết thúc nhưng vẫn chưa đánh mất phong độ khi thu về 77,57 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ ba. Xếp thứ tư không phải Sơn Hà Lệnh như mọi khi, thay vào đó chính là bộ phim vừa lên sóng của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi, Trường Ca Hành.

Thế nhưng, khi thưởng thức bộ phim này, nhiều khán giả cho rằng họ không thấy được diễn xuất của cặp đôi chính, Nhiệt Ba và Ngô Lỗi quá mờ nhạt. Netizen còn chỉ ra, nhận vật họ chú ý đến trong Trường Ca Hành chính là công chúa Lạc Yên do Triệu Lộ Tư thủ vai. Dù xuất hiện bên cạnh nam chính hay nam phụ, “thánh nữ xuyên không” đều đem lại cảm giác rất đẹp đôi.

Tuy nhiên, Trường Ca Hành mới chỉ bắt đầu, phải thưởng thức đến cuối phim mới có thể đánh giá một cách khách quan nhất. 

Đứng ở vị trí thứ năm và thứ sáu lần lượt là Đại Tống Cung Từ với 73,61 triệu lượt xem và Sơn Hà Lệnh có thành tích 69,99 triệu lượt xem. 

Lượt xem phim truyền hình

Ở bảng xếp hạng lượt xem phim truyền hình của Vlinkage có sự xuất hiện của những tác phẩm mới. Trong đó, bộ phim Cuộc Sống Lý Trí phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam đang dẫn đầu với 71,86 triệu lượt xem. 

Đây là tác phẩm đánh dấu sự hợp tác của “Phú Sát Hoàng hậu" Tần Lam và mỹ nam Vườn Sao Băng Vương Hạc Đệ. Trong Cuộc Sống Lý Trí, Tần Lam đảm nhận vai Nhược Hâm, một cô gái hoàn hảo, lý trí, luôn làm việc với thái độ cầu tiến và chuyên nghiệp nhất. 

Trái lại, Vương Hạc Đệ nhập vai Kỳ Hiểu, là chàng thiếu niên trẻ trung, đầy nhiệt huyết, luôn luôn hành động theo sự mách bảo của trái tim. Với Tần Lam không có gì để bàn cãi về kinh nghiệm diễn xuất, song, về phía mỹ nam họ Vương, đây được cho một vai diễn phá cách, mới mẻ của anh. 

Đứng ở vị trí thứ hai là bộ phim Cùng Con Trưởng Thành với sự góp mặt của Lưu Đào và Dĩnh Nhi. Bộ phim đạt được 69,15 triệu lượt xem trong ngày 02/04. 

Thành Phố Hải Dương với màn hợp tác của Trương Hàn và Vương Lệ Khôn đang đứng vị trí thứ 3, đạt được 57,28 triệu lượt xem. Đứng thứ 4 là một cái tên quen thuộc hơn, Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi. 

Ngoài ra, trên bảng xếp hạng phim truyền hình này còn ghi nhận một bộ phim mới của Đồng Lệ Á vừa lên sóng hôm 31/03. Đó là Ngày Mai, Chúng Ta Có Cuộc Sống Tốt Đẹp, bộ phim đạt được 49,74 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Dàn diễn viên nhiều duyên phận nhất Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong 6 lần hợp tác

Chương trình giải trí

Theo bảng xếp hạng lượt xem trực tuyến của các chương trình giải trí mà Vlinkage đưa ra, ngày 02/04, Thanh Xuân Có Bạn mùa 3 đạt được 81,21 triệu lượt xem đứng thứ nhất. 

Xếp thứ hai với 71,21 triệu lượt xem là Sáng Tạo Doanh 2021. Theo tiết lộ mới nhất, trong buổi công diễn thứ 3, ngoài các thực tập sinh tài năng còn có điều bất ngờ đến từ một số nhân vật khác từng gắn bó với chương trình qua các mùa. 

Chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng thu hút 67,12 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ 3. Xếp sau đó là một chương trình mới xuất hiện thời gian gần đây, có một cái tên khá đáng yêu, Cái Đuôi Nhỏ Của Tôi

Hãy theo dõi Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cùng chia sẻ và cập nhật những thông tin phim ảnh mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.