x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Tư Đằng mất ngôi đầu, Nhiệt Ba bắt tay Tiêu Chiến

Meixing 15:00 - 04/04/2021

Tình hình phim ảnh xứ Trung mỗi dịp cuối tuần thường trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Đặc biệt là thông tin về sự xuất hiện của những dự án mới cũng như thứ hạng lượt xem của nhiều bộ phim và các chương trình giải trí. Ngay sau đây, hãy cùng điểm qua một số tin tức nổi bật nhé!

Nhiệt Ba bắt tay Tiêu Chiến đóng Trường Ca Hành 2?

Những ngày qua, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành tâm điểm của công chúng khi bộ phim Trường Ca Hành do cô đóng chính thức lên sóng. Thế nhưng, thay vì khen ngợi như mọi lần thì hầu hết netizen lại tỏ ra thất vọng với mỹ nữ Tân Cương. Phim sử dụng kỹ xảo “giả trân” đã đành, đằng này, Nhiệt Ba thất bại luôn cả tạo hình lẫn diễn xuất. Thậm chí, cô còn ngậm ngùi nhìn đàn em Triệu Lộ Tư ngang nhiên chiếm hot search.

Với nguồn lực của Địch Lệ Nhiệt Ba, netizen xứ Trung dự đoán rằng, cô sẽ không đứng yên chịu trận như vậy. Theo đó, loạt thông tin người đẹp rục rịch chuẩn bị dự án mới đã nổ ra. 

Thông tin từ một blogger thạo tin Hoa ngữ, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận lời đóng chính trong Đế Hoàng Thư. Đây là bộ phim thuộc đề tài nữ chủ, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tinh Linh. Đáng nói hơn, nam chính “cặp kè” với cô sẽ là một trong những mỹ nam cổ trang nổi tiếng nhất hiện nay, Tiêu Chiến. 

Nguồn tin này cũng nói thêm, vì cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến đều đang bận quay Ngự Giao Ký Ngọc Cốt Dao nên có thể phải tới cuối 2021, dự án này mới khai máy. 

Dựa theo nguyên gốc của tiểu thuyết Đế Hoàng Thư, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ đảm nhận vai Nhậm Anh Lạc, vốn là hậu nhân của khai quốc công thần. Tuy nhiên, vì gia đình gặp biến cố nên cô phải lưu lạc nhân gian. 

Trong khi đó, Tiêu Chiến được cho là sẽ nhập vai thái tử Hàn Diệp. Một lần, họ tình cờ gặp nhau, Nhậm Anh Lạc được thu nhận và trở thành trợ thủ đắc lực của Hàn Diệp. Họ cùng nhau phá án, đồng hành trên chiến trường dẹp loạn và rửa oan cho gia tộc của Nhậm Anh Lạc năm xưa. 

Nhiều cư dân mạng nhận xét số phận của Nhậm Anh Lạc trong Đế Hoàng Thư được cho là “na ná” Lý Trường Ca trong Trường Ca Hành, và gọi đùa đây là phần 2. Song, khán giả vẫn nuôi hy vọng sẽ được chứng kiến màn hợp tác của cặp đôi 9X hot nhất Cbiz. 

>>>Xem thêm: Muôn kiểu giày độn trong phim cổ trang Cbiz: Dương Dung như gạch, Vương Nhất Bác 1m8 vẫn thiếu

Lượt xem phim trực tuyến

Theo số liệu thống kê lượt xem phim trực tuyến ngày 03/04 của Vlinkage, Tư Đằng chưa thể lấy lại vị trí đầu bảng vì chỉ đạt được 81,42 triệu lượt xem, trong khi bộ phim có lượt xem cao nhất là 84,32 triệu. 

Tuy nhiên, trong tối nay 04/04, khi tập cuối của Tư Đằng lên sóng, rất có thể thứ hạng này sẽ thay đổi. Netizen xứ Trung đang rất hào hứng chờ đợi kết cục của Tần Phóng và Tư Đằng sẽ ra sao?

Mạnh mẽ đánh bật nhiều đối thủ “nặng ký” để lọt top 3 phim có lượt xem trực tuyến nhiều nhất là Trường Ca Hành. Bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi đạt được 76,41 triệu lượt xem. 

Đứng kế sau đó với 72,73 triệu lượt xem là Đại Tống Cung Từ. Mặc dù netizen cứ xem Châu Du Dân và Lưu Đào diễn là "bốc hỏa" nhưng với thứ hạng này, chứng minh bộ phim vẫn có sức hút với một lượng khán giả nhất định. 

Xếp ở vị trí thứ 5 là “siêu phẩm” đam mỹ đình đám Sơn Hà Lệnh do Cung Tuấn và Trương Triết Hạn đóng chính. Trong khi đó, Cẩm Tâm Tựa Ngọc đã chính thức “thất thế” trên bảng xếp hạng khi đứng sau bộ phim ngôn tình không mấy tên tuổi, Cố Tiên Sinh, Hóa Ra Anh Là Như Vậy

Chỉ số phim truyền hình

Còn ở bảng xếp hạng chỉ số phim truyền hình của Vlinkage, bộ phim có đề tài gia đình, nuôi dạy con cái của Lưu Đào đang dẫn đầu. Cùng Con Trưởng Thành đạt được 64,51 triệu lượt xem.

Đứng sau đó là bộ phim Cuộc Sống Lý Trí với 57,92 triệu lượt xem. Đây là tác phẩm thuộc đề tài tình yêu đô thị, với sự góp mặt của Tần Lam và Vương Hạc Đệ. 

Đứng thứ ba trên bảng xếp hạng là một bộ phim có thể coi là đã cũ, Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi. Dù đã lập không ít kỷ lục nhưng có vẻ như tác phẩm này vẫn còn muốn tiến xa hơn nữa. 

Đứng thứ tư với 51,26 triệu lượt xem là màn hợp tác của Trương Hàn và Vương Lệ Khôn trong Thành Phố Hải Dương. Bộ phim Ngày Mai, Chúng Ta Có Cuộc Sống Tốt Đẹp do Đồng Lệ Á và Lương Dịch đóng chính đạt được 47,96 triệu lượt xem, đứng thứ 5.

>>>Xem thêm: Sao Cbiz livestream bán hàng: Dương Mịch "cá kiếm" chục tỷ, Trịnh Sảng vào "sổ đen"

Lượt xem chương trình giải trí

Ở bảng xếp hạng lượt xem của các chương trình giải trí tiếp tục là phần cạnh tranh khốc liệt của 2 show tuyển thủ hot nhất xứ Trung. Trong ngày 03/04 vừa qua, Thanh Xuân Có Bạn mùa 3 đã vươn lên dẫn trước khi đạt được 82,11 triệu lượt xem. 

Trong tập 14, bên cạnh những chàng thực tập sinh đáng yêu, khán giả còn bày tỏ sự thích thú trước sự trẻ trung, năng động của dàn huấn luyện viên Thanh Xuân Có Bạn 3.

Sáng Tạo Doanh 2021 đứng thứ nhì và đạt được 77,47 triệu lượt xem. Tập phát sóng vừa qua cũng hé lộ bảng xếp hạng những thực tập sinh nằm trong Top 33, tiếp tục tiến công vào vòng công diễn 3. Ngoài cảm xúc vui sướng của những người ở lại, chương trình cũng chứng kiến những cảm xúc thể hiện tình đồng đội của các chàng trai. 

Trong khi đó, đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng là Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2 với 67,12 triệu lượt xem. Đứng ngay sau với 48,19 triệu lượt xem là show Cái Đuôi Nhỏ Của Anh. Chương trình đã thực hiện ghi hình cuộc sống thường ngày của 4 cặp anh em nổi tiếng, từ đó phản ánh cuộc sống cũng như quá trình bầu bạn, trưởng thành của họ, đem tới cho người xem những cảm giác hạnh phúc về tình cảm gia đình. 

Bạn có suy nghĩ gì về tình hình phim ảnh Hoa ngữ ngày 04/04? Hãy chia sẻ ý kiến và hóng đủ loại “dưa” tại group Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.