x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tú Hảo - bà hoàng Halloween 2022: Sáng tạo, chịu chi khó ai bằng

Hoa Le 13:10 - 31/10/2022

Halloween thổi một làn gió mới vào làng giải trí Việt, nơi mà chúng ta có thể chiêm ngưỡng những màn biến hoá đầy sáng tạo, hoành tráng của các ngôi sao. Năm nay, hòa vào xu hướng chọn các nhân vật nổi tiếng, huyền thoại màn ảnh để “biến hình” của sao Hollywood, Tú Hảo cũng đầu tư bộ hình siêu chấn động. Nhưng không phải 1 mà là đến 4 tạo hình khác nhau, điều đó đủ để tôi choáng ngợp trước độ chịu chơi của nàng Quán quân The Face 2017

Đối với tôi, Tú Hảo là một người đẹp khá mạo hiểm khi hóa thân thành nhân vật Gamora của vũ trụ siêu anh hùng Marvel. Bởi lẽ, đây vốn không phải một tạo hình xinh đẹp mỹ miều, đã vậy còn phải nhuộm da xanh lè nhiều giờ đồng hồ mới có thể làm lại bản gốc. 

Vậy mà mỹ nhân sinh năm 1996 vẫn sẵn sàng dành hàng giờ để ê-kíp “tô vẽ”. Đã vậy, tôi nghe nói cô còn gặp sự cố bị cúp điện giữa chừng, khiến mọi người phải soi đèn flash để tạo nên màn hóa trang hoàn hảo nhất cho Tú Hảo. Nhưng không bõ công vất cả của cả ê-kíp, tôi thấy tạo hình Gamora của cô quá tuyệt vời, chẳng những lấy được cái thần của nhân vật mà còn khoe được vẻ đẹp quyến rũ, hấp dẫn của Tú Hảo. 

Nhưng với tôi, bùng nổ hơn cả phải là màn biến hình thành Rihanna trên thảm đỏ lễ trao giải thời trang CFDA Awards 2014. Vốn có lợi thế là làn da “bánh mật” khỏe khoắn, vóc dáng săn chắc, đường cong hoàn hảo, nên khi khoác lên chiếc đầm lưới “tàng hình” đính kết đá pha lê, Tú Hảo vừa khắc hoạ được thần thái của một đại minh tinh, vừa khoe triệt để vóc dáng chuẩn từng centimet.

Ngắm đi ngắm lại bao nhiêu lần, tôi vẫn không thể ngăn bản thân bị cuốn vào đôi mắt sâu hút, sắc lẹm của mỹ nhân gốc Nha Trang. Nếu làng thời trang Việt cần một cái tên để làm biểu tượng quyến rũ thế hệ mới, tôi chắc chắn sẽ đề cử Tú Hảo.

Trong màn hóa thân thứ 3, Tú Hảo một lần nữa chơi lớn khi biến bản thân thành ác nữ Maleficent. Không những make-up chuẩn từng đường nét, mà đến cả bộ sừng hoành tráng cũng được tái hiện lại giống bản gốc tới 99%. 

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên gây chấn động với màn bắn 4 thứ tiếng final walk MGI

Tuy nhiên, tôi thấy sự sáng tạo của Tú Hảo với phiên bản Tiên hắc ám này chính là chiếc đầm cúp ngực khoe trọn vóc dáng nuột nà của cô. Kết hợp cùng với gang tay nhung đen, tạo nên nét đẹp cổ điển, kiêu sa của những quý cô của thập niên 80 - 90 thế kỷ trước.

Cuối cùng, Tú Hảo chốt hạ bằng tạo hình nhân vật kinh điển trong Siêu Nhân Gao - JJ (Tsuetsue). Đến đây, tôi đoán những khán giả thuộc thế hệ 8X, 9X sẽ cảm thấy như bầu trời tuổi thơ trở về. Tôi nghe nói, người đẹp 9X đã phải đặt thiết kế riêng trang phục và đạo cụ cho concept này. 

Không những sáng tạo, chơi lớn khi biến hình tận 4 lần mà tôi để ý Tú Hảo còn khéo léo đan xen nhiều tầng ý nghĩa qua những nhân vật cô lựa chọn. Mọi người có để ý thấy rằng tất cả các nhân vật này, có thể họ không phải người xinh đẹp, lộng lẫy nhất nhưng lại luôn mạnh mẽ, quyết đoán trong cuộc sống của chính mình. 

Và tôi nghĩ đây chính là những gì chính xác nhất để miêu tả về Tú Hảo và hình ảnh mà cô luôn cố gắng theo đuổi bấy lâu nay. Thông điệp về nữ quyền được cô nhắn gửi rất nhẹ nhàng, nhân văn và đầy tính cảm hứng, giúp khán giả có thể nhẹ nhàng đón nhận. 

>>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà và 4 mỹ nhân trong MV mới đều từng 1 lần đổ vỡ 

Từ trước đến nay, đối với tôi, Tú Hảo vẫn luôn là cô gái trẻ độc lạ, cá tính và mạnh mẽ của làng thời trang Việt. Hy vọng rằng với những sự tài năng, chuyên nghiệp và tâm huyết ấy, người đẹp 9X sẽ ngày càng tỏa sáng và thăng hoa trên hành trình sự nghiệp.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.