x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hồ Ngọc Hà và 4 mỹ nhân trong MV mới đều từng 1 lần đổ vỡ

Hoa Le 11:35 - 22/10/2022

Được mệnh danh là “nữ hoàng giải trí”, nên tôi không mấy bất ngờ khi lần tái xuất này của Hồ Ngọc Hà lại được khán giả lẫn giới nghệ sĩ quan tâm đến vậy. Lâu lắm rồi, tôi mới thấy bà xã Kim Lý đầu tư một MV hoành tráng, chỉn chu và ấn tượng đến như vậy. 

Phần nhạc bắt tai thì khỏi phải bàn bởi được sáng tác bởi “cỗ máy tạo hit” Tăng Duy Tân nhưng điều làm tôi ấn tượng hơn cả là dàn cameo cực khủng gồm Á hậu Hoàng Oanh, Hoa hậu Hương Giang, siêu mẫu Anh Thư và diễn viên Quỳnh Lương. Cả 4 cái tên này đều là những nữ cường của làng giải trí, không những xinh đẹp mà sự nghiệp còn thăng hoa, tài năng thì có thừa. 

Nhưng tôi tin rằng, không phải ngẫu nhiên mà đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và Hồ Ngọc Hà lại mời cả 4 ngôi sao này. Ngẫm một hồi, tôi mới nhận ra điểm chung của cả 4 mỹ nhân đó chính là ai cũng từng trải qua 1 lần đổ vỡ trong tình cảm. 

Nếu cách đây vài tháng, Hoa hậu Hương Giang chính thức đường ai nấy đi với doanh nhân Matt Liu sau 2 năm hẹn hò mặn nồng, được giới truyền thông ca ngợi hết lời. Thì hồi đầu năm, tôi cũng thấy Á hậu, MC Hoàng Oanh thông báo, cô và ông xã ngoại quốc Jack Cole đã ly hôn. 

Cuộc hôn nhân của họ cũng chỉ bắt đầu từ năm 2019. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian phải tự mình chăm con, chuyển qua sống ở Singapore để giúp chồng theo đuổi sự nghiệp, tôi nghĩ rằng mỹ nhân 9X đã không thể cầm cự thêm được nữa. Cô và ông xã quyết định giải thoát và cho nhau lối đi riêng, dẫu biết sẽ nhiều đau đớn vì còn con nhỏ.

 

 Cũng giống như Hoàng Oanh, diễn viên trẻ Quỳnh Lương cũng từng chấp nhận làm mẹ đơn thân, ra đi tay trắng từ hồi mười chín, đôi mươi. Cô kết hôn khá sớm và không được lòng nhà chồng chỉ vì chuyện “ăn kem trước cổng”. Lần nào nghe nữ diễn viên tâm sự về quãng thời gian khủng hoảng ấy, tôi cũng thấy xót xa cho cô. Một người phụ nữ xinh đẹp, nhìn là muốn chở che như này tại sao gặp phải hoàn cảnh éo le đến như vậy. 

>>> Xem thêm: Duy Hưng và dàn diễn viên phim Việt 2022 biến hoá ấn tượng

Cuối cùng, thả chịu khổ, cô vẫn nhất quyết dứt áo ra đi. Mặc cho nhiều lời dị nghị, tôi thấy cô vẫn mạnh mẽ, kiên cường để lăn lộn đủ nghề, miễn là có thể nuôi được con trai khôn lớn. 

Trong khi đó, Anh Thư cũng từng bước ra khỏi cuộc hôn nhân kéo dài cả thập kỷ với người bạn đời giàu có. Nhiều người hẳn rất bất ngờ khi hay tin nữ siêu mẫu ly hôn vì cứ ngỡ cuộc tình của cô đang sóng yên biển lặng. Không tranh cãi đôi co gì thêm, cô chọn một mình nuôi con trai khôn lớn, phát triển sự nghiệp riêng của mình và trở lại làng giải trí. 

Ngay đến bản thân Hồ Ngọc Hà, chủ nhân của chiếc MV này cũng từng đổ vỡ trong tình yêu với đại gia Cường Đô La. Mặc dù đã bên nhau hàng thập kỷ, lại có một người con chung, tuy nhiên họ chẳng thể giữ được tình cảm mà chọn cách cho nhau lối đi riêng. 

Cả 5 mỹ nhân trong MV này đều trải qua những sự đổ vỡ trong hôn nhân hay tình cảm. Thậm chí, ngoại trừ Hương Giang thì tôi thấy cả 4 nàng còn lại đều đã từng có thời gian làm mẹ đơn thân. 

Hỏi rằng họ có từng đau khổ, tủi thân hay không thì tôi nghĩ câu trả lời là có. Dù mạnh mẽ đến đâu thì cũng có lúc người phụ nữ yếu lòng, nhất là khi họ cô đơn, lênh đênh giữa dòng đời, không biết cuộc sống sẽ ra sao, nuôi nấng con cái như thế nào. 

Nhưng tôi nghĩ, chủ đích của Hồ Ngọc Hà khi mời 4 mỹ nhân này làm cameo không phải để họ kể khổ mà để các khán giả thấy rằng phụ nữ hiện đại, văn minh và có thể làm chủ cuộc sống của chính mình. Không bao giờ là quá muộn để họ bắt đầu lại, bước ra khỏi sự đổ vỡ để tìm thấy hạnh phúc trọn vẹn, thứ mà họ xứng đáng có được. 

>>> Xem thêm: Tôi đoán Hoàng Tử Rồng của Ca Sĩ Mặt Nạ là Noo Phước Thịnh 

Thế nên ngoài những giai điệu bắt tai, hình ảnh đầu tư, tôi còn ấn tượng bởi thông điệp nữ quyền sâu sắc, mạnh mẽ. Chính điều này đã tạo nên giá trị cho tác phẩm và truyền cảm hứng đến tất cả người nghe nhạc, nhất là những người phụ nữ hiện đại cũng đang loay hoay đi tìm kiếm hai chữ hạnh phúc.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Hồ Ngọc Hà và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.