x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Từ Hào Oanh: "Phương Di" hoang phí vẫn được chồng "Ca thần" cưng chiều

Nhật Nguyệt 10:50 - 22/02/2022

Ở Hồng Kông, có rất nhiều sao nữ vì gia đình mà bỏ qua sự nghiệp, bỏ bê bản thân như Quan Vịnh Hà, hoa hậu Đàm Tiểu Hoàn... Thế nhưng, cũng có không ít người khiến báo chí tốn nhiều giấy mực vì lối sống xa xỉ, hoang phí. Một trong số đó là Từ Hào Oanh - bà xã của "Ca thần thế hệ mới" Trần Dịch Tấn.

Bị chê sự nghiệp mờ nhạt, nhan sắc cũng chẳng có gì vượt trội, ấy vậy mà Từ Hào Oanh vẫn khiến người ta phải ghen tỵ vì được Trần Dịch Tấn cưng chiều hết mực. Vậy mọi người có tò mò muốn biết tại sao cô gái này lại được chồng thương yêu chiều chuộng thế không? Hãy cùng Nhật Nguyệt tìm hiểu về Từ Hào Oanh nhé!

>>> Xem thêm: 7 cô vợ Vi Tiểu Bảo trong Lộc Đỉnh Ký 1998: Ai nấy đều viên mãn, hạnh phúc nhất là A Kha

Từ Hào Oanh sinh năm 1974, trong một gia đình bình thường, nếu không muốn nói là nghèo khó. Có lẽ vì nguyên nhân này mà từ bé Từ Hào Oanh đã độc lập, vào đời rất sớm để đỡ đần bố mẹ.

Ban đầu, Từ Hào Oanh tận dụng lợi thế chiều cao để làm công việc người mẫu. Lăn lộn trong nghề suốt nhiều năm, đến 1993, Từ Hào Oanh lọt vào mắt xanh của "Thiên vương" Lưu Đức Hoa, trở thành nữ chính trong MV ca nhạc Cảm Ơn Tình Yêu Của Em.

Với tính cách sang sảng, phóng khoáng, Từ Hào Oanh để lại ấn tượng mạnh với Lưu Đức Hoa. Bởi thế mà sau khi quay MV, Lưu Đức Hoa lại mời cô đảm nhận vai trò khách mời trong concert của mình, rồi lại góp mặt trong bộ phim điện ảnh Thiên Trường Địa Cửu. Và cơ duyên nổi tiếng của cô gái trẻ này cũng bắt đầu từ đây.

Nhờ sự hỗ trợ của Lưu Đức Hoa, Từ Hào Oanh được góp mặt trong khá nhiều bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình. Trong đó có vai Trân Châu trong Thiếu Lâm Tiểu Tử và Phương Di của Lộc Đỉnh Ký 1998 do TVB sản xuất. Dù được nâng đỡ hết cỡ nhưng đáng tiếc là duyên khán giả của Từ Hào Oanh không tốt. Truyền thông lẫn khán giả nhận xét ngoại hình lẫn diễn xuất của cô quá mờ nhạt.

Mình từng đọc được ai đó nhận xét: "Thứ mà Từ Hào Oanh có chính là sự may mắn". Nghĩ lại thì đúng vô cùng, Từ Hào Oanh vốn không có gì nổi bật nhưng vẫn nổi tiếng nhờ được hợp tác với rất nhiều minh tinh hàng đầu Hồng Kông, lại còn chơi thân với Hà Siêu Nghi, con gái của tỷ phú Hà Hồng Sân. Mà Hà Siêu Nghi lại là bạn thân của ca sĩ Trần Dịch Tấn, thế là Từ Hào Oanh được làm mai cho chàng "Ca thần thế hệ mới" này.

Ngay từ khoảnh khắc gặp mặt đầu tiên, Trần Dịch Tấn đã rơi vào lưới tình với Từ Hào Oanh bởi phong cách ăn mặc cá tính. Chưa kể cả 2 lại có chung tính cách ngay thẳng, phóng khoáng, nói chuyện rất ăn ý, hợp rơ. Thế là cả 2 nhanh chóng hẹn hò, rồi tính đến chuyện trăm năm.

Ban đầu, bố mẹ Trần Dịch Tấn không hài lòng với Từ Hào Oanh bởi cả 2 có nhiều cách biệt về xuất thân. Trần Dịch Tấn sinh ra trong dòng dõi thư hương, bố là người có địa vị trong chính phủ. Từ Hào Oanh thì gia cảnh bần hàn, tính cách nổi loạn, hoang phí, tiêu tiền như nước, không hề giống với hình mẫu con dâu mà họ mong muốn.

Từ Hào Oanh biết bố mẹ Trần Dịch Tấn không ưng mình nên cũng chủ động đòi chia tay. Dù Trần Dịch Tấn liên tục van xin, năn nỉ, Từ Hào Oanh vẫn cương quyết ra đi, không có một chút tiếc nuối nào. Vì thất tình, chàng ca sĩ ngày nào cũng nâng ly tiêu sầu, dù có nhiều bóng hồng vây quanh vẫn chẳng màng đến ai.

Năm 2000, Trần Dịch Tấn bị thương khi đang biểu diễn ở Đài Loan, ảnh hưởng đến khả năng nối dõi tông đường của chàng ca sĩ. Từ Hào Oanh vừa nghe tin thì vội vàng bay đến Đài Loan để chăm sóc cho người yêu. Hóa ra, không phải là cô hết yêu mà chỉ là không muốn đối mặt với sự coi thường của bố mẹ Trần Dịch Tấn.

Vừa được đẩy ra phòng mổ, Trần Dịch Tấn đã thấy Từ Hào Oanh mặt mũi phờ phạc đứng chờ ở bên ngoài. Chàng ca sĩ dù bị ngã hay là lúc nghe tin dữ từ bác sĩ vẫn bình tĩnh đối mặt, ấy vậy vừa thấy người yêu xuất hiện thì không kìm chế được cảm xúc mà bật khóc nức nở. Bởi anh biết, Từ Hào Oanh vẫn còn tình cảm với mình.

Hoạn nạn mới thấy chân tình, Trần Dịch Tấn ngày càng yêu thương và trân trọng Từ Hào Oanh hơn. Sau cơn sóng dữ ấy, Trần Dịch Tấn ký hợp đồng với Anh Hoàng, sự nghiệp ngày càng thành công, trở thành một trong những ca sĩ đình đám nhất lúc bấy giờ. Bản thân Từ Hào Oanh cũng quyết định rời khỏi làng giải trí để chăm sóc cho Trần Dịch Tấn. Đáng tiếc, bố mẹ chàng ca sĩ vẫn ra sức phản đối cả 2 đến với nhau.

Mãi đến năm 2004, mối quan hệ của họ mới xuất hiện chuyển biến. Đó là lúc bố Trần Dịch Tấn dính dáng đến một vụ lùm xùm lớn, phải nộp số tiền bảo lãnh trên trời. Trong giai đoạn khó khăn ấy, Từ Hào Oanh đã quyết định rút toàn bộ tiền tiết kiệm để giúp bố của bạn trai, nhờ bạn bè giúp mình tìm kiếm luật sư giỏi. Tấm chân tình của cô khiến nhà họ Trần thay đổi định kiến. Chưa kể, tháng 10 năm đó, Từ Hào Oanh còn sinh cô con gái đầu lòng.

Năm 2006, Trần Dịch Tấn và Từ Hào Oanh chính thức thành vợ chồng. Suốt 16 năm bên nhau, họ luôn khiến cả làng giải trí ghen tỵ vì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Từ Hào Oanh cũng trở thành người phụ nữ được hàng triệu cô gái ghen tỵ vì chồng cưng chiều, bảo bọc hết cỡ, lại chung thủy vô cùng, chưa từng dính tin đồn xấu nào.

Quen nhau lúc bạn trai chỉ là một ca sĩ vô danh, nhiều năm chịu cảnh không danh không phận, luôn sát cánh bên nửa kia trong những tháng ngày khó khăn nhất, Từ Hào Oanh chính là "vợ nhà người ta" trong truyền thuyết. Bởi thế mà Trần Dịch Tấn luôn yêu thương, cưng chiều Từ Hào Oanh cũng là điều hết sức dễ hiểu.

Chưa kể dù Từ Hào Oanh sống xa xỉ, hoang phí nhưng tiền mà cô tiêu xài là do bản thân kiếm được chứ không phải là của chồng. Dù không còn hoạt động trong làng giải trí, nhưng Từ Hào Oanh vẫn kiếm được rất nhiều tiền nhờ công việc đầu tư, là nữ đại gia ngầm khét tiếng được giới thượng lưu yêu thích. Chính Trần Dịch Tấn cũng hé lộ, tạo hình concert của anh đều do Từ Hào Oanh chi tiền thuê người làm.

>>> Xem thêm: Lộc Đỉnh Ký 2008: Vi Tiểu Bảo có 7 vợ thì 4 cô dính lùm xùm tình ái với Hiểu Minh

Có người vợ chân tình, chung tình lại tài giỏi như Từ Hào Oanh, nếu là Nhật Nguyệt thì mình chắc chắn cũng sẽ cưng chiều cô ấy như Trần Dịch Tấn. Và hạnh phúc mà Từ Hào Oanh có được bây giờ đều nhờ vào sự nỗ lực và bản lĩnh của nữ diễn viên này. Mình hy vọng, cô sẽ luôn được Trần Dịch Tấn yêu chiều như bây giờ.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của phim và dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.