x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Từ Hy Viên bị chê cười vì 2 lần kết hôn chóng vánh

Carole 07:41 - 11/03/2022

Một trong những tin tức nổi tiếng nhất showbiz Hoa ngữ thời gian gần đây chính là việc Từ Hy Viên (Đại S) tái hôn với nam ca sĩ Hàn Quốc Koo Jun Yup (DJ Koo) chỉ sau 4 tháng “đường ai nấy đi” với ông xã đại gia Uông Tiểu Phi. Cuộc hôn nhân mới của Từ Hy Viên nhận về những lời đàm tiếu, ngay cả chuyện tình “ảo” ngày xưa của cô với Uông Tiểu Phi cũng được công chúng “khui” lại.

Cuộc hôn nhân đầu diễn ra chỉ sau 40 ngày quen biết và hẹn hò

Khi xuất hiện trong sinh nhật của An Dĩ Hiên vào tháng 9/2010 thì Từ Hy Viên đã gặp được Uông Tiểu Phi – chàng thiếu gia giàu có nức tiếng thời bấy giờ. Theo như tiết lộ thì Đại S và vị doanh nhân này đã trúng “tiếng sét ái tình” khiến Uông Tiểu Phi bỏ rơi An Dĩ Hiên. Vì chuyện này mà Từ Hy Viên và An Dĩ Hiên đã cạch mặt nhau, họ giữ mối quan hệ “kẻ thù không đội trời chung” suốt một thời gian dài.

Chuyện tình của Từ Hy Viên – Uông Tiểu Phi bị mỉa mai và hôn lễ của họ diễn ra sau đó cũng trở thành trò cười cho thiên hạ. Đám cưới của nữ diễn viên Vườn Sao Băng được tổ chức vào một ngày trời nổi gió lớn, tạo nên một khung cảnh “loạn cào cào” và nhìn chán chẳng buồn nói. Carole nghe nói Uông Tiểu Phi đã chi ra một số tiền khủng để làm đám cưới, thế nhưng nhìn vào chưa thấy ngọt ngào và lãng mạn đâu cả, chỉ thấy giống trò hề mà thôi.

Cứ tưởng một người đàn ông đa tình như Uông Tiểu Phi sau khi kết hôn với Từ Hy Viên sẽ trở thành “lãng tử quay đầu”, ai ngờ bản tính trăng hoa vẫn khó bỏ. Trong suốt 11 năm chung sống, Uông Tiểu Phi thường xuyên bị giới truyền thông chụp lại hình ảnh thân mật bên những mỹ nhân xinh đẹp, hoàn toàn ngó lơ bà xã nổi tiếng. Thậm chí, vị đại gia này còn từng được cho là đã “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với vợ luôn.

Nhưng từ đầu đến cuối, Từ Hy Viên chỉ im lặng, công chúng cảm thấy cô nhẫn nhục chịu đựng và còn phải giúp Uông Tiểu Phi trả nợ khi anh kinh doanh thất bại nữa. Đến năm ngoái, cuộc hôn nhân này rơi vào bế tắc vì những mâu thuẫn vợ chồng, theo Carole biết thì Uông Tiểu Phi đã cố gắng nhún nhường trước Từ Hy Viên nhưng người đẹp sinh năm 1976 này không nguôi giận, cuối cùng họ lựa chọn “đường ai nấy đi”.

Cuộc hôn nhân thứ 2 chóng vánh, nối lại tình xưa với mối tình đầu

Từ Hy Viên ly hôn, mọi chuyện cũng qua được vài tháng rồi nên chẳng ai quan tâm nhiều nữa. Để rồi một ngày nọ, Từ Hy Viên bất ngờ công khai đã tái hôn với DJ Koo, sau đó mọi người mới phát hiện ra nam ca sĩ Hàn Quốc này chính là mối tình đầu của Đại S. Như tiết lộ của DJ Koo thì sau khi biết Từ Hy Viên ly hôn chồng, anh đã tìm lại số điện thoại của cô và ai ngờ đâu vẫn liên lạc được. Không chỉ yêu cầu quay lại mà DJ Koo còn cầu hôn Từ Hy Viên, mà cô còn đồng ý luôn nữa chứ.

Sau màn tái hôn đơn giản đến không thể đơn giản hơn được nữa, Từ Hy Viên thông báo chuyện này cho mẹ và cô em gái Từ Hy Đệ. Biết chuyện, cả mẹ và em gái của nàng Sam Thái đều kinh ngạc không thôi nhưng ván đã đóng thuyền rồi, chẳng ai làm gì được nữa. Qua những động thái của mẹ Từ Hy Viên, mọi người đều thấy rõ ràng là bà không hề thích chàng rể mới, dù bà có làm gì đi chăng nữa thì con gái vẫn cứ khăng khăng với sự lựa chọn của mình rồi.

Lại một lần nữa, cuộc hôn nhân của Từ Hy Viên trở thành trò cười. Công chúng không hiểu sao Đại S lại làm như vậy, ngay cả khi họ từng yêu nhau say đắm thì cũng chẳng đến mức tái hợp và có một cuộc hôn nhân chóng vánh đến như vậy. Carole thấy có nhiều bình luận nghi ngờ Từ Hy Viên đang cố gắng trả thù chồng cũ khi chính Uông Tiểu Phi cũng đã có ngay tình mới sau khi họ ly hôn. Nếu như Từ Hy Viên thật sự có suy nghĩ này thì dùng một cuộc hôn nhân để trả thù đời và trả thù người, liệu có đáng hay không?

Nhìn vào 2 cuộc hôn nhân của Từ Hy Viên, rất nhiều người không hiểu suy nghĩ của cô, đến fan còn phải thở dài nữa. Thế nhưng, sự lựa chọn của Từ Hy Viên không ai có thể thay đổi được cả, dù sao thì mình cũng mong cô ấy hạnh phúc.

>>> Xem thêm: Ngã rẽ của An Dĩ Hiên và Từ Hy Viên sau ồn ào cạch mặt vì đàn ông

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".