x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Cbiz được hưởng trọn nét đẹp từ mẹ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:30 - 08/01/2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa chợt phát hiện có không ít mỹ nhân Cbiz đình đám sở hữu vẻ đẹp sắc nước hương trời là nhờ được hưởng trọn gen tốt từ mẹ. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem đó là những ai nhé!

Lưu Thi Thi

Với nét đẹp vừa thanh thuần, trong trẻo lại vô cùng thoát tục, tựa như đóa hoa cúc đượm sương mai, Lưu Thi Thi khiến biết bao trái tim phải xao xuyến không thôi. Có vẻ như mỹ nhân Bộ Bộ Kinh Tâm đã được mẹ “truyền” cho gương mặt xinh đẹp và khí chất thanh tao, cuốn hút thì phải, cứ nhìn vào những bức ảnh này, các bạn sẽ rõ ngay thôi nè!

Lưu Diệc Phi

Trước kia, Lưu Diệc Phi từng tuyên bố cô là người... xấu nhất trong gia tộc. Lúc đó mình còn cứ nghĩ “thần tiên tỷ tỷ” chỉ nói khiêm tốn, ai dè khi nhìn vào hình ảnh của mẹ mỹ nhân này mình phải nghĩ lại đó nha!

Có thể thấy được, mẹ Lưu Diệc Phi sở hữu nhan sắc vô cùng nổi trội, khí chất cổ điển rất riêng, thậm chí có phần còn mặn mà, thu hút hơn cả con gái nữa. Chắc hẳn thời trẻ, bà Lưu Hiểu Lợi cũng từng khiến bao đấng mày râu phải say lòng rồi nhỉ?

À, sau khi tìm hiểu thì mình biết thêm được là thời son trẻ, bà Lưu Hiểu Lợi cũng là một đại mỹ nhân của showbiz Hoa ngữ với tài năng múa nổi bật đó nha! Xem ra bao nhiêu gen tốt của bà đều truyền hết cho nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp rồi!

Tống Tổ Nhi

Là sao nhí đình đám của đất nước tỷ dân, Tống Tổ Nhi được khán giả hết mực yêu thích với gương mặt xinh xắn và có hơi hướng mỹ nhân Hồng Kông giai đoạn hoàng kim. Đến khi “soi” lại bức ảnh thuở nhỏ của nữ diễn viên Bảo Liên Đăng chụp chung với mẹ, mình mới phát hiện hóa ra Tống Tổ Nhi được kế thừa nhan sắc từ mẹ đấy cả nhà ạ! Ngó qua thôi mà mình thấy mê quá trời quá đất luôn nè!

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y và mẹ.

“Mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y từng dính không ít nghi vấn “tu sửa” vì sự khác biệt khá lớn về nhan sắc trước và sau khi debut. Thế nhưng, khi nhìn vào hình ảnh của mẹ nữ diễn viên này, mình lại suy nghĩ có lẽ cô nàng thực sự đẹp tự nhiên vì trông giống quá là giống với phụ huynh mà!

Nhớ trước đây, cộng đồng mạng từng phải xôn xao khi bức ảnh cũ của mẹ Cúc Tịnh Y được đăng tải lên mạng xã hội. Cá nhân mình cho rằng, mẹ của nữ diễn viên Như Ý Phương Phi có gương mặt thanh thoát giống cô đến 95% nhưng khí chất lại “ăn đứt” cả con gái cưng. Nếu ở thời nay, chắc hẳn mẹ Cúc Tịnh Y hoàn toàn có thể trở thành minh tinh màn bạc đó nha!

>>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân Cbiz nỗ lực để có vai góc vuông cực phẩm

Phạm Băng Băng

Mặc dù đã “ngã ngựa” vì lùm xùm nhưng nhan sắc của Phạm Băng Băng lại là điều chẳng ai có thể phủ nhận được. Chẳng phải tự nhiên mà nữ diễn viên Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ lại được tung hô là “nữ thần sắc đẹp” Cbiz đâu nha!

Sinh được cô con gái sắc nước hương trời như vậy, bà Trương Truyền Mỹ - mẹ của Phạm Băng Băng cũng được netizen hết mực chú ý. Theo thông tin mình hóng được thì thời trẻ, mẹ “Phạm gia” từng là một cựu diễn viên múa xinh đẹp đấy cả nhà ạ! 

Giờ đây, kể cả khi đã có tuổi, bà Trương Truyền Mỹ vẫn giữ được những nét thanh thoát và khí chất cuốn hút, khiến bao người phải ngưỡng mộ không thôi.

Trương Dư Hi

Với nét đẹp kiêu kỳ, “chanh sả” hết nấc, Trương Dư Hi luôn khiến mình phải xuýt xoa mỗi khi xuất hiện. Mà đã có mặt trong danh sách này thì hẳn các bạn cũng đoán được là nữ diễn viên Dữ Quân Ca được kế thừa nhan sắc từ ai rồi nhỉ?

Nhìn vào hình ảnh mẹ con Trương Dư Hi, chắc hẳn không ít người sẽ phải bất ngờ vì trông họ chẳng khác nào hai chị em cả! Chưa kể, mẹ Trương Dư Hi còn có gu thời trang rất thanh lịch, tinh tế, giúp bà càng thêm trẻ trung và xinh đẹp.

Quan Hiểu Đồng

Liếc qua bức ảnh này, chắc ai cũng phải đánh giá một câu rằng Quan Hiểu Đồng và mẹ “cứ như cùng một khuôn đúc ra” vậy! Xem ra nữ diễn viên Tôi Chính Là Cô Nương Như Thế được hưởng nhiều gen từ mẹ hơn rồi! Không biết bố nàng “khuê nữ quốc dân” có thấy “gato” nhẹ vì điều này không nhỉ?

Trương Bá Chi

Là ngọc nữ trứ danh một thời của showbiz xứ Cảng, Trương Bá Chi từng tự tin tuyên bố: “Ở Hồng Kông, tôi chỉ thừa nhận Lê Tư đẹp hơn mình”. Cũng phải thôi, nhan sắc của nàng “Tinh nữ lang” hoàn hảo đến mức này cơ mà!

Chẳng khó để nhận ra rằng nữ diễn viên Vua Hài Kịch được thừa hưởng gương mặt đẹp không góc chết và cặp chân mày cực phẩm từ người mẹ mang hai dòng máu Trung – Anh. Nhìn vào hình ảnh thuở trước của mẹ con Trương Bá Chi mà xem, các bạn có thấy bất ngờ về nhan sắc của họ không nào? 

>>>Xem thêm: Tình cũ Ngô Diệc Phàm và hội "chị dâu" khét tiếng nhất Cbiz 2021

Bạn còn biết thêm mỹ nhân Cbiz nào được thừa hưởng nhan sắc từ mẹ hay không? Chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".