x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tú Oanh: Bà mẹ trong Đừng Nói Khi Yêu, ngoài đời sành điệu hơn phim

Đức Nguyên 08:00 - 13/03/2023

Tú Oanh là nữ diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình nhiều thế hệ. Gần đây cô liên tục tham gia vào những bộ phim giờ vàng của VTV và khiến tôi rất ấn tượng như Hương Vị Tình Thân, Đấu Trí,...

Tú Oanh đang đóng một bà mẹ trẻ trung, khác hẳn những nhân vật mà cô từng hóa thân trong những bộ phim trước, đó là bà Phượng của Đừng Nói Khi Yêu. 

Bà Phượng là một người phụ nữ làm bánh, có tính cách cầu toàn, chảnh với khách hàng. Bà cũng có sự nghiệp riêng là cửa hàng bánh và mong con gái có thể dựa vào đó để có nền tảng ban đầu, một công việc ổn định và phát triển bản thân từ đó. Chung quy lại tôi thấy bà là một “nóc nhà” chất lượng.

>>>Xem thêm: Lương Thanh: Từ "nữ hoàng mang bầu" đến cô gái lừa tình trên phim Việt

Chia sẻ về nhân vật này, nghệ sĩ Tú Oanh cho biết vai bà Phượng có rất nhiều điểm mới khiến cô tò mò và muốn thử sức:

“Bà Phượng có điều khiến Tú Oanh thấy thú vị là bà ý có con gái, Tú Oanh thì không. Muốn ở trong tâm trạng người có 1 cô con gái để mong muốn, kì vọng vào con. Thế nên hay khó tính, mong sự chỉn chu, bà có công việc làm bánh nên đòi hỏi sự sạch sẽ, sự cầu toàn nên Oanh rất muốn hóa thân thử.”

 Tôi thấy bà Phượng đã lên một tầm mới so với bà Bích rồi. Bà Bích  lõa chõa, đơn giản hơn, bất chấp nỗ lực bằng mọi cách. Còn bà Phượng tự mình vươn lên, tiệm bánh là cơ sở ban đầu cho con gái, mong con bà sẽ từ đó đi lên, mong con gái lúc nào cũng ổn định công việc. 

Tú Oanh đóng vai bà Phượng rất hợp, dù không xuất hiện nhiều nhưng nhân vật này mỗi lần lên sóng đều rất đáng yêu và khiến tôi cười tủm tỉm.

Một điểm đặc biệt khiến tôi cảm thấy thú vị trong Đừng Nói Khi Yêu đó là cách xưng hô của bà Phượng cùng con gái Ly của mình, đó là chị - em. Tú Oanh chia sẻ đây là một sự ngẫu hứng của cô và diễn viên Thùy Anh trong ngày đầu quay chung. 

>>>Xem thêm: Hà Việt Dũng làm giám đốc doanh nghiệp, thích giao tiếp với vật nuôi

 Nhận xét về nữ chính, Tú Oanh cho biết Thùy Anh có nhiều điểm thú vị khiến cô có thể hội nhập hơn với thế hệ diễn viên trẻ.

“Thùy Anh cực kì thú vị. Khi còn trẻ Tú Oanh cũng là người năng động, nhưng thiếu điều quan trọng mà Thùy Anh có đó là sự tự tin, không ngại ngần ánh mắt người khác nhìn vào. Thùy Anh đưa vào một nét mới cho nhân vật. Có một số bạn khán giả thấy lố là do nhân vật không giống các bạn, chứ ngoài đời có nhiều cô gái sống như Ly lắm”, nữ diễn viên chia sẻ. 

Trên phim Tú Oanh đóng những bà mẹ lo toan cho con cái, gia đình, không chăm chút ngoại hình. Thế nhưng ngoài đời Tú Oanh có gu thời trang sành điệu, trẻ trung ở độ tuổi U60. Kể từ khi về hưu, Tú Oanh tập trung cho việc kinh doanh và tham gia các bộ phim truyền hình, điện ảnh.

>>>Xem thêm: Anh Đức (Đừng Làm Mẹ Cáu): Tính cách ngoài đời trái ngược Thêu

 Bên cạnh đó cô cũng dành nhiều thời gian cho gia đình, tổ ấm với đạo diễn Bùi Thạc Chuyên và hai con trai. Chúc cho nữ diễn viên sẽ ngày càng trẻ xinh và cống hiến thêm nhiều vai diễn hay cho khán giả. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Tú Oanh hay các diễn viên khác trong Đừng Nói Khi Yêu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.