x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Từ Tử San: Hoa đán bị ghét của TVB bỏ nghề để làm nữ đại gia trang sức

Nhật Nguyệt 11:20 - 15/03/2022

Nhìn lại lứa "ngũ đại hoa đán" cuối cùng của TVB mà Nhật Nguyệt thấy thổn thức mãi không thôi. Dương Di, Chung Gia Hân đều vì con cái mà cạn đam mê với diễn xuất, Trần Pháp Lai đã chuyển hướng sang Hollywood, Hồ Hạnh Nhi cũng chẳng còn mặn mà với nhà đài. Riêng Từ Tử San thì quyết định rời khỏi làng giải trí, chọn công việc mới là nhà thiết kế đồ trang sức. Giờ đây, mỗi nàng hoa hậu Hồng Kông 2004 là vẫn chưa "yên bề gia thất" mà thôi.

Từ Tử San sinh năm 1979, trong một gia đình thường thường bậc trung. Dù vậy, từ nhỏ, cô đã tỏ rõ tính cách độc lập, mạnh mẽ đậm chất nữ cường nhân của mình. Chưa tới tuổi đến trường, Từ Tử San đã bắt đầu học múa bale, năm 11 thì bị chấn thương không thể theo đuổi đam mê. Năm 14, cô tìm thấy niềm vui mới ở nhảy hiphop và Jazz, quyết tâm trở thành một vũ công chuyên nghiệp. Đáng tiếc, cuộc sống không dễ dàng khiến Từ Tử San phải bỏ dở giấc mơ vũ đạo, đi làm công ăn lương như người ta.

>>> Xem thêm: Phùng Hiểu Văn: Hoa đán TVB nổi 3 năm đã chìm, giải nghệ làm phú bà hậu bị hắt hủi

Mọi thứ bắt đầu thay đổi vào năm 2004, Từ Tử San tham gia cuộc thi hoa hậu Hồng Kông rồi giành được vương miện lẫn 3 giải phụ khác. Và như một lẽ tất nhiên, cô gái 25 tuổi này cũng chính thức gia nhập TVB, được lăng-xê thành hoa đán thế hệ mới của nhà đài.

Trong quãng thời gian kéo dài 15 năm hoạt động ở TVB, Từ Tử San từng góp mặt trong Đáng Mặt Nữ Nhi, Cảnh Sát Mới Ra Trường, Sức Mạnh Tình Thân, Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ, Giải Mã Nhân Tâm, Sóng Gió Vương Triều, Tiềm Hành Truy Kích, Bằng Chứng Thép 3, Lôi Đình Tảo Độc, My Thịnh Lady...

Từ những bộ phim này, chắc mọi người cũng thấy, TVB thường giao cho Từ Tử San những vai nữ cường, có tính cách độc lập kiên cường, rất dễ lấy được thiện cảm của người xem. Đáng tiếc, duyên khán giả của Từ Tử San không tốt, càng đóng lại càng hứng nhiều tranh cãi. Mà nguyên nhân chủ yếu là do lối diễn gồng, gượng gạo và có phần thiếu tự nhiên của Từ Tử San khiến người ta không hài lòng.

Chưa dừng lại ở đó, lùm xùm về đời tư, mà chủ yếu là vấn đề “tút tat” dung mạo của Từ Tử San cũng khiến khán giả không hài lòng với cô. Họ cho rằng người đẹp này chẳng chịu tập trung cải thiện diễn xuất mà chỉ lo đến ngoại hình khiến khuôn mặt ngày càng thiếu tự nhiên, càng diễn càng kém.

Thú thật thì mình thấy diễn xuất của Từ Tử San khá ổn, không hay nhưng chẳng đến mức quá tệ như người ta nói. Thế nhưng, khán giả khi ấy lại chẳng chung quan điểm với mình. Kết quả là bất cứ hành động nào, phát ngôn nào của Từ Tử San cũng bị người ta lôi ra để soi mói.

Có lẽ, Từ Tử San cũng nhận ra điều này. Bởi thế mà cuối năm 2019, cô chính thức tuyên bố giải nghệ. Lý giải về quyết định bất ngờ, Từ Tử San thừa nhận EQ của mình không phù hợp với làng giải trí. Dù là tính cách hay lối giao tiếp xã hội của cô đều có khiếm khuyết. Thay vì ở lại để khán giả ghét hơn thì ra đi là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Nói đi là đi, Từ Tử San gần như biến mất khỏi làng giải trí. Trừ khi cô cố tình lộ diện, nếu không chẳng ai biết được người đẹp này đang làm gì, ở đâu cả. Trong những lần hiếm hoi trả lời phỏng vấn của báo chí, Tử Tử San hé lộ cô đang nỗ lực lấy bằng thạc sĩ tâm lý, cũng như theo đuổi sự nghiệp mới là thiết kế đồ trang sức.

Nhiều nguồn tin hé lộ, Từ Tử San là bà chủ của một thương hiệu đồ trang sức lớn. Cô đã thiết kế ra hàng chục mẫu đồ trang sức có giá từ 10.000 - 100.000 HKD (~30 triệu - 300 triệu đồng). Vì mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều tầng lớp khách hàng nên thương hiệu đồ trang sức của Từ Tử San rất được các cô gái trẻ ưa chuộng. Bản thân Từ Tử San lại rất khéo phối đồ, chỉ cần mang món trang sức nào là món đó cháy hàng nên chưa bao giờ phải lo lắng về vấn đề tiêu thụ.

>>> Xem thêm: Lê Mỹ Nhàn: Hoa đán TVB bị Lương Triều Vỹ phụ tình, bỏ nghề rồi thành dâu hào môn

Hiện tại, Từ Tử San được coi là nữ phú bà kiêm doanh nhân thành đạt của Hồng Kông. Và chẳng biết tại sao mà sau khi giải nghệ, duyên người qua đường của nàng hoa hậu lại tăng đáng kể, chẳng còn ai chỉ trích cô nhiều như trước. Và Nhật Nguyệt cảm thấy, quyết định của Từ Tử San là điều cực kỳ chính xác.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các bộ phim TVB, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.