x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Tuệ Nhi dần trưởng thành sau khi Đăng "dạy đời", sắp thành đôi rồi!

Đức Nguyên 09:32 - 15/09/2021

Sau tất cả những chuyện tồi tệ mà tên Dũng sở khanh (Tiến Lộc) đã gây ra cho Thục Anh (Lương Thanh) và Nhi (Khả Ngân), các thành viên xóm trọ đã đến tìm hắn để tính sổ. Khi về nhà, Thục Anh thì tức giận còn cô Vân (Vân Dung) mệt mỏi, khóc và cảm ơn mọi người đã yêu mến, thương cho con gái mình nên mới hành xử như vậy.

Nhi quyết định đệ đơn để kiện Dũng nhưng Thục Anh ra sức ngăn cản, cô ấy nói rằng muốn được sống trong bình yên và cho qua mọi thứ. Việc này khiến cho Nhi nghĩ rằng Thục Anh là cô bé ngốc, lụy tình, đến giờ phút này, tên khốn đó đã làm những điều không thể chấp nhận được mà Thục Anh còn không để cho Nhi trả thù.

>>> Xem thêm: Anh Thơ chia sẻ về trải nghiệm thú vị khi lần 3 làm osin trên màn ảnh

Tuy nhiên Nhi không nhận ra rằng đó không phải là sự mù quáng, mặc dù đau đớn nhưng Thục Anh đã tự làm việc tư tưởng cho mình, cô không muốn dồn ai đến bước đường cùng vì dù sao Dũng cũng là bố của đứa bé cô đang thai nghén. Sau khi nghe Thục Anh thuyết phục, Nhi đã đồng ý nhưng vẫn chưa rút ra được điều gì cả, vẫn mượn mạng xã hội để “xử Dũng” phải đóng cửa hàng.

Khi nói chuyện với Đăng, Nhi mới được anh “lên lớp” cho. Lúc nào cô thiên kim tiểu thư này cũng nghĩ rằng mọi người yếu đuối, hi sinh toàn phí phạm cho mấy thứ vô nghĩa. Đăng lại đánh giá rằng Thục Anh biết cô ấy sẽ được gì và mất gì với những quyết định của bản thân, đương nhiên ở thời điểm hiện tại cô ấy đã trót dại bị lừa rồi nhưng lại có suy nghĩ khá “người lớn”.

Từ những lời nói “thẳng như ruột ngựa” của Đăng, Nhi nhớ lại câu chuyện ngày xưa của mẹ và chợt nhận ra rằng đó chính là sự hi sinh của những người mẹ dành cho con của mình. Lúc nào Nhi cũng hấp tấp, nóng nảy nhưng việc trả thù, ăn miếng trả miếng có giúp cho cô ấy thanh thản hay hạnh phúc hơn đâu.

>>>vXem thêm: Loạt vai diễn ấn tượng của Thanh Sơn sau khi "tút tát" lại nhan sắc

Khi Nhi nhận ra được rằng những điều ý nghĩa, sâu sắc ấy, Đăng vui vẻ mỉm cười xoa đầu, bóp mũi. Hành động tự nhiên này đã khiến cho mối quan hệ của họ tiến thêm một bước nữa. Xem phân đoạn này, tôi mỉm cười cùng Đăng và Nhi, chỉ muốn “đẩy thuyền” cho cặp này thôi. Một vài tập trước đây cũng vậy, lúc Đăng che áo cho Nhi khi mặc hở, khi ngồi trên xe cùng nhau, khi Đăng nói từ nay Nhi đừng rời khỏi tầm mắt của anh ta nữa, “u là trời” tôi thấy “lịm tim”.

Có thể nói sau tất cả những chuyện xảy ra, được chứng kiến và đồng hành với Nhi, Đăng đã quá hiểu bản chất con người Nhi là như thế nào. Từ lúc bỏ nhà đi cho đến thời điểm hiện tại, tôi thấy Nhi đã thay đổi ngoạn mục, biết xin lỗi, biết nhìn nhận mọi chuyện mà không ích kỷ, nóng nảy và hành động theo bản năng nữa. Để có được điều đó, công của Đăng là lớn nhất.

Tập 21 của 11 Thnág 5 Ngày đã đánh dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ của Đăng và Nhi khi chàng nấu mì cho nàng ăn, vì quá đói  vội ăn mà mì xào lại nóng nên Nhi đã nhảy cẫng lên, suýt bỏng. Đăng lao vào thổi, lúc này hai người thiếu một chút là chạm môi, xong thì thẹn thùng lắm, ái ngại lắm, không yêu thì sao phải phản ứng như thế nhỉ?

Sau nhiều chuyện toàn là drama buồn thảm, đến tập này tôi thấy Nhi đã nở được nụ cười hạnh phúc, có khi cô nhận ra đã yêu Đăng rồi, còn anh chàng có tuổi thơ bất hạnh kia thì phải hít đất, tự nhủ rằng “không thể không thể”. Là vì Đăng không thể tin nổi mình đã thích cô gái ương bướng, không đội trời chung mà ngày nào cũng lời qua tiếng lại hay sao nhỉ?

>>> Xem thêm: Tiến Lộc - Dũng "11 Tháng 5 Ngày": Từng định bỏ nghề vì bấp bênh

Từ tập phim này không biết các bạn thế nào chứ tôi là tôi quyết định đẩy thuyền cho Đăng và Nhi tới bến, trông trai tài gái sắc như trời sinh một cặp ấy. Tuy nhiên chắc chắn câu chuyện tình của cặp đôi này sẽ có những sóng gió chứ mà hạnh phúc luôn thì hết phim mất. Tôi mới “hóng” được là sắp tới diễn viên Bình AnTrang Mù Tạt sẽ góp mặt trong những tập tiếp theo. Không biết xấu tốt thế nào nhưng toàn là cực phẩm thế này thi chỉ có “lót dép” hóng thôi, hồi hộp đón xem từng tập của 11 Tháng 5 Ngày đây.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Follow ngay Vựa Muối Phim Việt để update nhanh chóng tình tiết, hậu trường và những chuyện ”có 1-0-2” của 11 Tháng 5 Ngày, Hương Vị Tình Thân cùng loạt phim Việt Nam hot nhất nha.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.