x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Những chàng trai hài hước trong xóm trọ cô Vân "11 Tháng 5 Ngày"

Đức Nguyên 07:00 - 14/09/2021

Tôi thấy 11 Tháng 5 Ngày là bộ phim được nhiều khán giả đánh giá là càng xem càng hay bởi sự hấp dẫn, lôi cuốn, có mở, kết gọn lẹ, rõ ràng, những tình tiết hài hước xen lẫn câu chuyện xúc động mang đến cho người xem nhiều cảm xúc. Để làm nên thành công của tác phẩm truyền hình này, bên cạnh một kịch bản hay, góc quay mới lạ,… thì diễn xuất của dàn diễn viên đóng vai trò quan trọng. 

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về tình yêu, cuộc sống của những người trẻ trong thời hiện đại, gần gũi với thực tiễn. Xóm trọ của cô Vân (Vân Dung) đã tái hiện một cách chân thực về môi trường sống, hoàn cảnh của những bạn trẻ xa nhà để lên thành phố học tập, sinh sống và làm việc với mong muốn một ngày được “an cư lạc nghiệp” chốn phồn hoa đô thị.

Những chàng trai dí dỏm, vô tư hồn nhiên, tình thân mến thân đã góp phần làm nên màu sắc hài hước cho bộ phim và mang đến cả những giây phút cảm động cho khán giả. Đó là Quảng, Mõ và Cường, 3 nhân vật này được hóa thân bởi các diễn viên trẻ, mới của VFC.

Tuấn Anh

Mõ là chàng sinh viên nghèo đang đi học, thuê phòng ở xóm trọ cô Vân để sinh sống, nhân vật này có tính cách dí dỏm, thông minh và pha chút tinh nghịch hồn nhiên của tuổi mới lớn. Với nhiều bạn trẻ hay xem các video hài hước về học trò trên YouTube thì chắc không còn lạ lẫm gì nam diễn viên này, anh là Tuấn Anh, thường gọi là Tuấn Mõ, năm nay 25 tuổi.

>>>Xem thêm: Anh Thơ chia sẻ về trải nghiệm thú vị khi lần 3 làm osin trên màn ảnh

Dù không được đào tạo bài bản ở trường Sân khấu nhưng với đam mê diễn xuất, Tuấn Anh đã dự thi và được tham gia khoá đào tạo Diễn viên truyền hình của VFC vào năm 2019. Dưới sự dẫn dắt của cố NSND Hoàng Dũng, NSND Trọng Trinh NSND Lan Hương. Trước đây, nam diễn viên thường góp mặt trong các video triệu views trên mạng xã hội YouTube như: Sitcom Lớp Học Tha Thu của Yến Tatoo, Lớp Trưởng Tôi Là Đại Ca và hiện tại là bộ phim truyền hình “ăn khách” 11 Tháng 5 Ngày.

Chia sẻ về kỉ niệm đáng nhớ trong quá trình quay phim, nam diễn viên nói: "Cảnh mất điện ở xóm trọ, mọi người quây quần liên hoan và ca hát. Tôi như được trở về những năm tháng chưa có sự can thiệp của công nghệ (smart phone), cảm giác sống lại những ngày thơ ấu ở quê hương ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. Mọi người trong xóm trọ như những người thân trong gia đình thực thụ.

Nam diễn viên bày tỏ mong muốn sau vai Mõ trong 11 Tháng 5 Ngày sẽ có cơ hội được tiếp tục góp mặt trong các dự án phim truyền hình với những vai diễn nội tâm, anh chia sẻ: “Tôi rất muốn được thể hiện những vai như thế, đầu tiên là để xem một ông kễnh chuyên diễn hài thì khi “nộ, ái, ố” sẽ trông như thế nào, tiếp theo là để khám phá thêm bên trong con người của mình còn điều gì chạm đến cảm xúc mà mình chưa được thể hiện ra.”

Nam Anh

Mõ cùng anh bạn thân, tạo thành cặp đôi hay troll Đăng (Thanh Sơn) Nhi (Khả Ngân) và Thục Anh (Lương Thanh) - Long đần (Trung Ruồi), đó chính là nhân vật Quảng do diễn viên Nam Anh thủ vai. Nhân vật này cũng góp phần tạo nên không khí tươi mới, trẻ trung và hài hước cho bộ phim, mỗi vai diễn một tích cách mang đến bức tranh chân thực và phản ánh đúng cuộc sống các bạn trẻ thời nay.

>>>Xem thêm: Tiến Lộc: Vợ tôi cười sảng khoái khi xem tôi đóng vai phản diện

Chia sẻ về vai diễn này, Nam Anh nói: ”Các nhân vật phụ là sinh viên như mình và Mõ ban đầu kịch bản không có nhưng đạo diễn đã sáng tạo ngay trên hiện trường và lựa chọn diễn viên để thêm vào các tình tiết cho bộ phim thêm "màu sắc" hài hước, dí dỏm".

Mặc dù không được đào tạo chuyên sâu về diễn xuất nhưng với năng khiếu thiên bẩm, chàng trai này đã bén duyên với phim ảnh. Ngoài ra, Nam Anh bật mí anh đã học và chơi thể loại beatbox được 8 năm: “Hiện tại thi thoảng rảnh mình vẫn chơi với chiếc máy dành cho beatboxer (loop station). Tuy nhiên dần đây mình phát hiện ra là Rap cũng khá tương đồng với Beatbox và mình dần chuyển sang tìm tòi và nghiên cứu về nó”.

Nhận xét về những diễn viên trẻ đảm nhận tuyến nhân vật chính của bộ phim, anh chàng “Quảng” nói: “Anh Sơn, anh Trung hay Lương Thanh đều là những diễn viên trẻ trung và diễn xuất sắc rồi, mình có sự ngưỡng mộn nhất đinh với họ về chuyên môn. Còn về Khả Ngân - nữ diễn viên lần đầu Bắc tiến tham gia phim của VFC nhưng diễn cực tốt và rất tự nhiên, đáng yêu trên phim và ngoài đời bạn ấy cũng thế chất giọng miền Nam ngọt lịm cùng khuôn mặt xinh đẹp khiến ai cũng dễ có cảm tình”.

 Thiện

Trần Cường đóng vai em út Thiện của xóm trọ với ngoại hình điển trai, tính tình thật thà, ngoan ngoãn, biết nghe lời nên được anh chị trong xóm trọ và cả cô Vân yêu mến, đùm bọc. Nam diễn viên này trước đây cũng đã từng xuất hiện trên nhiều video triệu views trên YouTube, được đông đảo bạn trẻ biết đến.

>>>Xem thêm: NS Vân Dung diễn quá đỉnh, không hổ danh cây "đào thế" của đất Bắc

Vừa là diễn viên đảm nhận tuyến vai phụ và cũng là thành viên trong đoàn làm phim nên Trần Cường có rất nhiều kỉ niệm khó quên trong suốt chặng đường 11 Tháng 5 Ngày quay và phát sóng: "Các thành viên trong ê-kip cũng như diễn viên họ nhiệt huyết sôi nổi và cực khoẻ, vượt qua những gì mình tưởng tượng nhất là anh  đạo diễn. 

Kỉ niệm đang nhớ nhất chắc phải là cảnh quay ở "nhà thờ đổ" ở Ba Vì, cả đoàn di chuyển từ 7h sáng mà làm việc tới 5h sáng ngày hôm sau, tuy rất mệt nhưng mọi người vẫn hăng hái làm việc để kịp tiến độ film phát sóng. Các diễn viên tuy rất mệt và buồn ngủ nhưng vẫn tập trung cao độ để hoàn thành tốt nhất vai diễn của mình." Nam diễn viên chia sẻ.

Qua những chia sẻ của 3 chàng trai trẻ trung, hài hước trong 11 Tháng 5 Ngày, có thể thấy rằng để mang đến những thước phim hay, giải trí cho khán giả, cả đoàn làm phim nói chung và các diễn viên nói riêng đã phải rất vất vả, hi sinh, nhất là trong mùa dịch bệnh này. Chính vì thế, tôi nghĩ rằng mỗi chúng ta - khán giả sau khi xem phim hãy thông cảm, ủng hộ, góp ý và bày tỏ cảm xúc một cách văn minh nhất, để họ có thêm động lực để cống hiến, mang đến những thước phim ấn tượng, chất lượng nhất.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Follow ngay Vựa Muối Phim Việt để update nhanh chóng tình tiết, hậu trường và những chuyện ”có 1-0-2” của 11 Tháng 5 Ngày, Hương Vị Tình Thân cùng loạt phim Việt Nam hot nhất nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.