x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tuổi 70 đẹp ngỡ ngàng và hôn nhân viên mãn của "nữ vương" Chu Lâm

Carole 18:00 - 11/08/2022

Tây Du Ký phiên bản 1986 gắn liền với tuổi thơ của biết bao người, trong đó có cả Carole nữa. Ngoài 4 thầy trò Đường Tăng ra thì những diễn viên khác trong phim đều được khán giả rất yêu thích, vai diễn của ai cũng đều trở thành kinh điển cả. Và trong số dàn diễn viên phụ của Tây Du Ký, Carole tin rằng mọt phim chắc chắn sẽ không thể quên được Nữ vương Nữ Nhi quốc Chu Lâm.

1 vai diễn tạo nên 1 huyền thoại

Chu Lâm trời sinh đã sở hữu vẻ đẹp tuyệt sắc, mà cha mẹ của bà cũng luôn dạy con gái thành một thục nữ, cầm kỳ thi họa cái gì cũng giỏi cả. Ngay từ đầu, Chu Lâm vốn không có ý định bước chân vào làng giải trí đâu, nhờ một lần tình cờ mà bà đã được mời đóng bộ phim Kẻ Phản Quốc vào năm 1980. Chu Lâm bắt đầu nghiệp diễn ở tuổi 28 và trong suốt 5 năm liền, bà đã vượt qua đủ mọi khó khăn để ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhưng không thành công cho lắm.

Năm 1985, đạo diễn Dương Khiết của Tây Du Ký đã nhìn trúng Chu Lâm và quyết định mời bà đảm nhận vai Nữ vương Nữ Nhi quốc. Khoảng thời gian đóng Tây Du Ký đã để lại nhiều kỷ niệm khó quên đối với Chu Lâm, đặc biệt là những cảnh quay hợp tác với “Đường Tăng” Từ Thiếu Hoa. 

Vai diễn của Chu Lâm chỉ kéo dài trong 1 tập phim ngắn ngủi nhưng đã trở thành kinh điển, không chỉ Carole mà nhiều khán giả đều say mê trước vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của bà. Từng có một thời gian, Chu Lâm được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân Trung Quốc” nữa cơ.

Sự nghiệp của Chu Lâm ngày càng thăng hoa và nhận được nhiều giải thưởng danh giá, ví dụ như Thị hậu Kim Ưng năm 1987 với bộ phim Chiến Thắng Lúc Nửa Đêm. Chu Lâm vẫn miệt mài đóng phim và hoạt động song song bên 2 mảng điện ảnh lẫn truyền hình nhưng bà cũng dần rời xa làng giải trí sau năm 2013. Việc nàng mỹ nhân đình đám một thời của màn ảnh Hoa ngữ không còn đóng phim nữa khiến khán giả cảm thấy rất nuối tiếc.

Bí ẩn mối tình đơn phương với Đường Tăng

Năm 2006, tạp chí Tri Âm bất ngờ đăng tải một bài báo nói rằng khi đóng Tây Du Ký, Chu Lâm đã thật sự nảy sinh tình cảm với bạn diễn Từ Thiếu Hoa và mối tình đơn phương này kéo dài suốt 21 năm trời. Khi đó, khán giả đã thật sự tin rằng vào điều này, chỉ là Chu Lâm sau đó đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Không chỉ vậy, giới truyền thông còn thêu dệt ra việc Chu Lâm từng ly hôn khiến vợ chồng bà “dở khóc dở cười”.  Thậm chí, chồng Chu Lâm sau khi nghe về những “dưa” tình cảm của vợ đã phải thốt lên: “Tôi là ai, tôi đang ở đâu?”

Nữ vương yêu Đường Tăng nhưng Chu Lâm không nảy sinh tình cảm với Từ Thiếu Hoa.

Theo Carole được biết thì Chu Lâm chỉ hẹn hò 1 lần duy nhất, đó chính là với người chồng hiện tại của bà. Ông xã hơn Chu Lâm 2 tuổi và không hoạt động trong làng giải trí, cặp đôi đã kết hôn vào năm 1980 trước khi cựu diễn viên đóng Tây Du Ký. Tuy rằng không có con nhưng cuộc sống của Chu Lâm rất hạnh phúc, bà còn từng chia sẻ rằng: “Chồng tôi là một người rất tuyệt vời và chu đáo. Một nửa thành công của tôi chính là đến từ sự giúp đỡ của anh ấy”.

Hình ảnh hiếm hoi của vợ chồng Chu Lâm.

Nhan sắc gây ngỡ ngàng ở tuổi 70 và cuộc sống bình dị, viên mãn

Đã rất lâu rồi Chu Lâm không còn hoạt động trong showbiz với vai trò diễn viên và bà cũng ít khi xuất hiện trước công chúng. Nhưng mỗi khi Chu Lâm lộ diện đều khiến cho công chúng ngỡ ngàng vì đã gần 40 năm trôi qua mà Nữ vương của chúng ta vẫn còn trẻ đẹp như ngày nào, sức hút ấy như không thể bị thời gian mài mòn. Carole nghĩ, có lẽ cuộc sống hôn nhân bình dị và viên mãn của Chu Lâm đã khiến cho bà luôn trẻ trung và xinh đẹp như vậy.

Chu Lâm của tuổi 70 vẫn còn rất đẹp.

Chu Lâm từng chia sẻ, ông xã là người tích cực ủng hộ bà theo đuổi nghiệp diễn. Tuy nhiên, Chu Lâm không quá cuồng công việc như bao người khác, bà vẫn luôn dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Mấy năm nay, Chu Lâm gần như chỉ cùng ông xã hưởng thụ cuộc sống tuổi xế chiều mà không còn quan tâm đến việc tái xuất làng giải trí nữa. Họ cùng nhau đi du lịch, trải qua những ngày tháng nhẹ nhàng nhưng vô cùng hạnh phúc. Cuộc sống như vậy, ai mà chẳng ngưỡng mộ cơ chứ?

Cuộc sống bình dị và viên mãn của Chu Lâm ở tuổi xế chiều.

Chu Lâm đã có tất cả mọi thứ, từ sự nghiệp thành công cho đến một cuộc hôn nhân hạnh phúc và viên mãn. Carole cũng hy vọng Chu Lâm sẽ mãi mãi vui vẻ như bây giờ và mỗi khi xuất hiện, bà sẽ luôn nở nụ cười hạnh phúc.

>>> Xem thêm: "Nữ vương Tây Du Ký" Chu Lâm dính tin đồn ly hôn chồng vì Đường Tăng

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.