x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tuổi xế chiều của NSƯT Minh Trang: Vẻ đẹp phúc hậu, gia đình hạnh phúc

SEIZEDIX 10:50 - 28/07/2022

Ngay từ những năm đầu tiên của sự nghiệp, NSƯT Minh Trang đã gây ấn tượng cực mạnh với khán giả khi xuất hiện trên sân khấu kịch Sài Gòn, tham gia một số vở diễn có tiếng lúc bấy giờ như Lôi Vũ, Hà Mi Của Tôi, Cô Gái Đội Mũ Nồi Xám,… Nhờ khả năng diễn xuất lôi cuốn và có nét riêng, sau này, bà nhận được cơ hội xuất hiện trên sóng truyền hình, góp mặt trong một số tác phẩm nổi tiếng như Chiều Ngang Qua Phố Cũ, Một Cuộc Đời Bị Đánh Cắp, Chung Cư,… Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu về NSƯT Minh Trang nhé!

Sự nghiệp thành công, ngưng diễn để sang nước ngoài định cư

Sau nhiều năm cống hiến cho làng nghệ thuật Việt Nam, NSƯT Minh Trang nhận được vô vàn giải thưởng lớn nhỏ, có thể kể đến như hai lần đạt Huy chương vàng tại Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc, giải nghệ sĩ xuất sắc nhất do TP. Hà Nội trao tặng,… Đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên có lẽ là giải Cánh Diều Vàng ở hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất phim truyện truyền hình. Bà nhận được chiến thắng này nhờ vai Phương trong bom tấn truyền hình Chiều Đi Ngang Phố của nhà đài VTV.

Sớm nảy sinh niềm đam mê vô bờ bến với nghệ thuật, thế nên khi còn trẻ, NSƯT Minh Trang đã quyết định từ chối chuyển vào Nam cùng bố mẹ. Bà ở lại Hà Nội, dù đơn độc nhưng luôn cố gắng hết mình để có thể hoàn thành việc học tại Trường Nghệ thuật Hà Nội. Và kết quả cho niềm đam mê mãnh liệt đó chính là vào năm 1979, NSƯT Minh Trang được tham gia Đoàn kịch nói Hà Nội và may mắn hơn khi bà có được vai diễn đầu tay trong Hà Mi Của Tôi - vở kịch đã đưa tên tuổi của nữ diễn viên lên một tầm cao mới. 

Dù sự nghiệp lên hương, thế nhưng NSƯT Minh Trang vẫn quyết định gắn bó với Nhà hát kịch Hà Nội vì đây chính là nơi ươm mầm cho ước mơ, giúp bà đạt được rất nhiều thành công trong sự nghiệp sau này. Khi có dịp chia sẻ về những năm đầu của sự nghiệp, bà bày tỏ sự biết ơn và luôn trân trọng tất cả những gì mà bản thân đã đạt được khi đồng hành cùng Nhà hát kịch Hà Nội. Vì một số lý do, sau này nữ diễn viên quyết định chuyển vào Sài Gòn và thật may mắn, bà tiếp tục thành công ở mảnh đất này.

Bản thân NSND Hồng Vân cũng từng chia sẻ lúc nữ diễn viên mới ra trường và chuyển về sân khấu 5B làm việc, NSƯT Minh Trang là cái tên sáng giá nhất trên các sàn diễn. Điều này không khiến mình quá ngạc nhiên vì ngay từ khi còn ở ngoài Hà Nội, bà đã nhiều lần khẳng định được tài năng của mình. 

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, nữ diễn viên khiến rất nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối khi quyết định sang nước ngoài sinh sống, tạm dừng mọi hoạt động ở quê nhà. Cũng từ đây, chúng ta biết thêm về cuộc sống đời tư của bà.

Cuộc sống hạnh phúc ở đất khách quê người

Ít ai biết rằng NSƯT Minh Trang sinh ra trong một gia đình có thân thế là hoàng tộc. Thế nhưng theo nữ diễn chia sẻ, mẹ bà quyết định giấu đi gốc tích của bản thân và đến sau này bà mới biết về chuyện này. Khác với những gì mà mình tưởng tượng, cuộc sống ở nước ngoài của bà và gia đình vô cùng giản đơn, không quá xa hoa như mọi người. Sau nhiều năm định cư ở Đức, bà chuyển về Singapore sinh sống, có dịp xuất hiện trong clip của Á hậu Hoàng Oanh khi cô vẫn còn sống ở đây.

Sống ở nước ngoài, cơ ngơi của NSƯT Minh Trang vẫn mang đậm nét truyền thống Việt, được trang trí bằng những món đồ mang đậm dấu ấn người Hà Nội. Bên cạnh nội thất, nữ diễn viên cũng tập trung chăm sóc các loạt cây cảnh mà bà đã đích thân mang từ quê nhà sang. 

Chia sẻ về chồng, bà tiết lộ ông là một người luôn luôn yêu chiều, thấu hiểu, quan tâm đến gia đình và yêu thích đàn hát. Đến thời điểm hiện tại, NSƯT Minh Trang luôn cố gắng tận dụng thời gian rảnh để làm việc nhà, đọc sách và chăm sóc gia đình nhỏ. Mình mong rằng bà sẽ luôn giữ được sự yêu đời và tiếp tục có thêm nhiều năm tháng hạnh phúc.

>>>Xem thêm: Soi thời trang của Minh Khuê, Kim Oanh - 2 bà mẹ kế quyến rũ nhất VTV

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm tới sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim NSƯT Minh Trang? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.