x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Tương lai của Kate Bishop và Yelena ra sao sau Hawkeye?

Pa Bích 13:00 - 27/12/2021

Hawkeye đã giới thiệu nhiều nhân vật mới trong MCU và dù rằng Hawkeye là bộ phim riêng về Clint Barton nhưng thực sự Pa Bích thấy Clint trong phim này không giữ vai trò trung tâm mà dồn hết vào Kate Bishop, Yelena Belova và Echo. Điều này cho thấy họ sẽ ít nhiều giữ vai trò quan trọng trong tương lai của MCU.

Tương lai của Kate Bishop và Clint Barton

Từ khi ra mắt Hawkeye, Marvel Studio đã giới thiệu Kate Bishop là người sẽ kế thừa Clint Barton trong tương lai. Tương tự như Sam Wilson trở thành Captain America mới, Kate Bishop được xây dựng để trở thành Hawkeye đệ nhị. 

Ở tập cuối Hawkeye, Clint và Kate đã đánh bại Mafia Tracksuit và Clint đã mời Kate đến nghỉ Giáng sinh với gia đình anh. Mọi thứ khép lại tại đó và câu hỏi đặt ra là tương lai của Kate Bishop và Clint Barton sẽ ra sao?

Về phần Clint Barton, nếu Kate Bishop trở thành Hawkeye thế hệ mới thì ai cũng nghĩ rằng đây có thể là lần cuối Clint đóng vai trò siêu anh hùng trên màn ảnh và rút về sau, trở thành cố vấn cho Kate. Nhưng có lẽ không hẳn như vậy, trong số các thành viên Avengers đời đầu thì tương lai của Clint Barton (Jeremy Renner) vẫn còn là ẩn số lớn với MCU. Có đồn đoán cho rằng Clint có thể sẽ trở thành thủ lĩnh của nhóm West Coast Avengers.

Trong khi đó, Kate Bishop dù là tân binh MCU nhưng nhận được đánh giá rất cao. Bên cạnh việc trở thành Hawkeye thế hệ mới, Kate còn có nhiều khả năng là thành viên của nhóm Young Avengers.

Còn Yelana Belova thì sao?

Florence Pugh ra mắt với vai Yelena Belova trong Black Widow. Yelena là Black Widow thế hệ tiếp theo sau chị gái Natasha Romanoff và cũng xuất hiện trong Hawkeye để trả thù Clint Barton vì hiểu lầm anh là kẻ sát hại Natasha. Đúng như dự đoán, trong tập cuối Hawkeye, Clint đã giải tỏa mọi khúc mắc trong lòng Yelena và họ trở thành đồng minh.

Sau Hawkeye, tương lai của Yelena vẫn còn mơ hồ, ít nhất là trong Giai đoạn 4. Tuy nhiên, Pa Bích mong rằng Yelena sẽ trở thành Black Widow chính thức của MCU và cùng Kate Bishop trở thành thành viên mới của đội Young Avengers. Rõ ràng phản ứng hóa học giữa Kate Bishop và Yelena Belova trong Hawkeye thực sự ấn tượng và Pa Bích tin rằng Marvel Studio chẳng để điều đó lãng phí đâu.

Echo có phim riêng

Trong Hawkeye, Alaqua Cox vào vai Maya Lopez, còn được gọi là Echo. Trước buổi công chiếu, Disney đã thông báo rằng Alaqua Cox sẽ đóng lại vai diễn của cô trong bộ phim riêng của mình cũng tên Echo

Cha của Maya Lopez bị Clint Barton sát hại khi anh còn là Ronin và kể từ đó, Maya được Kingpin nuôi dưỡng. Maya muốn trả thù Clint cho đến khi anh tiết lộ rằng bản thân bị Kazi gài bẫy và kết quả Maya tiêu diệt Kazi, từ bỏ Mafia Tracksuit cũng như nhận ra bộ mặt thật của Kingpin.

Ở tập cuối, Echo dường như kết liễu Kingpin nhưng mọi chuyện có lẽ vẫn chưa chấm dứt ở đó. Những gì thực sự đã xảy ra có lẽ sẽ được giải đáp cụ thể trong TV series Echo.

Eleanor Bishop vẫn còn cơ hội trở lại

Eleanor Bishop là mẹ của Kate Bishop, do Vera Farmiga thủ vai. Cha của Kate qua đời trong trận chiến ở New York năm 2012 và Eleanor đã đính hôn với Jack Duquesne của Tony Dalton, còn được gọi là Swordsman. 

Tập cuối của Hawkeye tiết lộ rằng Eleanor hợp tác với Kingpin và bà là người đã sát hại chú của Jack là Armand Duquesne cũng như đổ mọi tội lỗi cho anh. Cuối cùng, Eleanor muốn cắt đứt mọi thứ với Kingpin nhưng hắn không đồng ý. Kate đã cứu mẹ khỏi Kingpin nhưng vẫn giao bà cho cảnh sát.

Vì Kate vẫn tiếp tục hành trình trong MCU nên có thể chúng ta sẽ gặp lại Eleanor Bishop sau song sắt, trong cảnh Kate đến thăm mẹ chẳng hạn.

Hawkeye đã làm tròn nhiệm vụ giới thiệu 2 nhân vật mới có vai trò không nhỏ trong tương lai của MCU là Kate Bishop và Echo. Bên cạnh đó, sự trở lại của Yelena cũng mang ý nghĩa đặc biệt. Có thể Clint Barton sẽ không còn giữ vai trò là siêu anh hùng chủ đạo trong tương lai nhưng vẫn có thể là cố vấn đáng tin cậy. Thực sự giờ đây, Pa Bích chỉ mong rằng Kate Bishop và Yelena Belova sẽ tái ngộ trong các dự án tiếp theo của MCU.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.