x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trịnh Sảng - Ngô Diệc Phàm được dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:55 - 19/07/2021

Trong những ngày gần đây, Ngô Diệc Phàm đang phủ sóng rộng rãi trên các diễn đàn giải trí với lùm xùm tình ái, trở thành tra nam “vạn người ghét” trong mắt công chúng. Ai mà ngờ được, trong lúc này mỹ nam Cbiz vẫn được cộng đồng mạng “đẩy thuyền” với một mỹ nhân đình đám. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Ai là sao nữ “may mắn” được netizen “ship” với Ngô Diệc Phàm giữa mùa bão tố vậy nè? Hóa ra là “nữ thần thanh xuân” Trịnh Sảng các bạn ạ. Ngẫm lại một chút thì mình thấy cặp đôi bad boy – bad girl này cũng có nhiều điểm chung, xứng đôi vừa lứa lắm nha các bạn!

Đầu năm 2021 này, Trịnh Sảng “mở bát” cho một năm đầy sóng gió của làng giải trí Hoa ngữ với lùm xùm con cái cùng chồng cũ Trương Hằng. Điều này khiến hình ảnh thanh thuần, thẳng thắn trước đây của cô hoàn toàn sụp đổ. Nói thật, bản thân mình cũng ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa khi biết về con người thật của nữ diễn viên Họa Bích.

Đặc biệt, việc Trịnh Sảng thua trong phiên tòa giành quyền nuôi con với chồng cũ Trương Hằng đã khiến cộng đồng mạng chẳng thể bênh vực nổi cho người đẹp này nữa. Hành động vô trách nhiệm của cô nàng đã rõ rành rành rồi đúng không nào? Chính vì lùm xùm này, Trịnh Sảng đã đánh rơi sự nghiệp của mình và chắc hẳn chẳng còn đường quay lại showbiz Hoa ngữ nữa đâu.

Còn về Ngô Diệc Phàm, hiện tại anh đang là “pháo vương” thị phi hàng đầu Cbiz, bị tố “bắt cá nhiều tay” với các cô gái trẻ thơ ngây, chưa trải sự đời. Đối với mình thì đây là điều không thể nào chấp nhận nổi. 

Với lùm xùm khiến cả Cbiz phải thức khuya ăn dưa, Ngô Diệc Phàm bị khán giả cũng như nhiều nhãn hàng quay lưng. Mình dự đoán, mỹ nam đình đám này sẽ nối tiếp bước chân của Trịnh Sảng, bị cấm cửa khỏi Cbiz.

>>Xem thêm: Ngô Diệc Phàm và dàn lưu lượng Cbiz có gu bạn gái thế nào?

Nhìn vào những lùm xùm của hai ngôi sao Cbiz nói trên, chắc hẳn các bạn cũng thấy họ “người tám lạng, kẻ nửa cân” rồi đúng không nào. Chưa kể, cả hai đều xứng tầm “đỉnh lưu” Cbiz nữa chứ. Nếu như Trịnh Sảng từng chiếm sóng top tìm kiếm suốt nhiều tuần liên tiếp với lùm xùm của mình thì giờ đây, Ngô Diệc Phàm cũng “bao thầu” những 11 từ khóa trong top tìm kiếm chỉ trong vòng một đêm. 

Tự nhiên mình suy nghĩ, Trịnh Sảng và Ngô Diệc Phàm nên ghép thành cặp đôi được “Tổ nghề độ còng lưng” đấy! Nếu có ngày họ rơi vào lưới tình của nhau thật thì chắc mạng xã hội bị tê liệt luôn chứ chẳng đùa!

Mà thuyền Phàm - Sảng nghe cũng hợp lý quá đúng không nào? Người là “nha đầu ngốc” của Cbiz, người thì là chàng trai “truyền thống”, thích những cô gái “ngây thơ, sạch sẽ, có nét đẹp nội tâm”. Đây chẳng phải là mối nhân duyên trời định hay sao?

Chưa kể, khi cùng tham gia show truyền hình Đối Tác Trào Lưu, Trịnh Sảng và Ngô Diệc Phàm còn khiến dân tình phải “quắn quéo” với phản ứng hóa học tuyệt vời nữa chứ! Trong đó, “nữ thần thanh xuân” nhiều lần “thả thính” với cựu thành viên EXO, tuyên bố đến với chương trình là vì anh nè! Ngô Diệc Phàm cũng nhiều lần đỏ mặt, tỏ vẻ ngại ngùng trước nữ diễn viên Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên nữa chứ. Mình thấy đây quả thực là một cặp đôi đầy triển vọng, xứng đáng để “chèo thuyền” đấy nha các bạn!

Mặc dù Trịnh Sảng từng chia sẻ rằng: “Em và Ngô Diệc Phàm là cặp anh em số khổ, không hợp với mấy chuyện yêu đương”. Thế nhưng, mình chỉ muốn nói, họ chỉ không nên yêu đương với người khác mà thôi, chứ đến với nhau thì hợp quá rồi còn gì! 

Lướt tin trên các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện có không ít người đồng tình với ý kiến của mình đó nha! Xem ra đây là cặp đôi được khán giả “đẩy thuyền” nhiệt tình rồi còn gì. Còn chờ gì nữa anh Phàm, chị Sảng ơi, về chung một nhà ngay và luôn đi cho showbiz đỡ thị phi, để công chúng còn có sức mà thở sau một năm ngợp trong drama.

>>Xem thêm: Trịnh Sảng và dàn sao Hoa ngữ gây sốc khi nhận mức thù lao cực khủng

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về cặp đôi Trịnh Sảng – Ngô Diệc Phàm? Hãy chia sẻ và cùng cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.