x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Giá như Ngô Diệc Phàm thành đôi với Trịnh Sảng thì hay biết mấy!

Hóng hớt Cbiz 00:30 - 19/07/2021

Nhân vật nổi tiếng nhất giới giải trí Hoa Ngữ trong mấy ngày hôm nay chẳng ai có thể tranh lại Ngô Diệc Phàm. Scandal tình ái nổ ra tiết lộ hàng loạt sự việc như Ngô Diệc Phàm quan hệ với những cô gái dưới 20 tuổi bằng cách dụ dỗ, chuốc say họ, quan hệ không dùng biện pháp an toàn làm lây nhiễm bệnh,… Những chuyện này do chính Đô Mỹ Trúc - một trong những nạn nhân bị Ngô Diệc Phàm hãm hại đã dũng cảm đứng ra vạch trần.

Ngay lúc sự việc đang hết sức nóng hổi thì Hóng hớt Cbiz thấy dân mạng đào lại khoảnh khắc thú vị giữa “tra nam” Ngô Diệc Phàm cùng “bad girl” Trịnh Sảng. Gần 1 năm về trước, Ngô Diệc Phàm và Trịnh Sảng cùng tham gia show thực tế Tay Chơi Trào Lưu Ở Đâu?, cả hai đã có màn chào hỏi, tương tác khiến dân mạng phải bàn tán, tranh luận rất nhiều vào thời điểm đó. 

Khi ấy, Trịnh Sảng bị dư luận "ném đá" dữ dội khi dám “thả thính” ngôi sao vạn người mê, hình tượng trong sáng như Ngô Diệc Phàm, ai mà ngờ được cả hai là “kẻ tám lạng, người nửa cân”.

>>>Xem thêm: Lộ tin nhắn phía Ngô Diệc Phàm chi tiền "bịt miệng" bạn gái tin đồn

Lúc đó, Ngô Diệc Phàm đã hỏi Trịnh Sảng rằng: "Lý do nào khiến em tới chương trình này?", cô nàng họ Trịnh liền nhanh nhảu đáp lại: "Là vì có anh đó!". Trong các khoảnh khắc khác, Trịnh Sảng vội đi lấy chai nước cho Ngô Diệc Phàm khi nam ca sỹ cảm thấy khát, “cựu minh tinh” khi ấy còn thả thính với “bad boy đột lốt good boy” rằng: "Yêu đương ở đây chắc lãng mạn lắm!", nhưng Ngô Diệc Phàm lại đỏ mặt, e thẹn. 

Hóng hớt Cbiz thấy quả là diễn xuất ở ngoài đời sống của Ngô Diệc Phàm thật xuất sắc phải không các bạn, giá như lên phim anh cũng diễn hay như thế thì có ngay giải "Ảnh đế" để fan đem đi khoe rồi!

Khi lên sóng livestream, Trịnh Sảng còn trực tiếp nhắc tên Ngô Diệc Phàm: "Tôi thấy mình không thích hợp để hẹn hò. Anh Ngô Diệc Phàm cũng công nhận tôi là kiểu người như thế. Tôi nói với anh ấy rằng, thật sự tôi thấy anh ấy cũng không thích hợp chuyện đó lắm...". 

Nếu cả hai đều cùng một tuýp người không hợp để yêu đương, tại sao lại không thử đến với nhau nhỉ? Hiện giờ, rất nhiều dân mạng gán ghép Trịnh Sảng với Ngô Diệc Phàm thành một cặp đôi hoàn hảo, cả hai yêu nhau thì nhân sinh bớt người phải đau khổ.

>>>Xem thêm: Những nam thần Hoa Ngữ vạn người mê bỗng chốc sụp đổ hình tượng

Trước scandal tình ái đầy rắc rối và vang danh khắp nơi của Ngô Diệc Phàm, rất nhiều thương hiệu hợp tác cùng nam minh tinh đã vội lên tiếng hủy bỏ hợp đồng ngay tức khắc. 

Trước mắt đã có 3 nhãn hàng gồm KANS, Vân thính, Bestore đăng bài cắt đứt quan hệ hợp tác với Ngô Diệc Phàm ngay trong đêm, những thương hiệu khác thì đang thăm dò khi xóa/ẩn hết các bài viết liên quan đến nam ca sỹ, duy chỉ có Louis Vuitton là tỏ ra anh hùng “điếc không sợ súng” mà thôi!

Trước những lời tố giác của Đô Mỹ Trúc cùng động thái “người đừng lặng im đến thế" của Ngô Diệc Phàm thì khả năng cao câu chuyện này là sự thật rồi! Hóng Hớt Cbiz hy vọng Ngô Diệc Phàm sẽ nhận phải hình phạt thích đáng, những nạn nhân bị hại sẽ tìm lại được công bằng cho chính mình! 

>>>Xem thêm: Thái độ trái ngược của bạn gái tin đồn Ngô Diệc Phàm và Hoa Thần Vũ

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.