x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tưởng Lệ Sa - cô vợ đáng nể của Trần Hạo Dân: 5 năm sinh 4 con

Nhật Nguyệt 13:50 - 05/07/2022

Vài năm gần đây, khi nhắc đến Trần Hạo Dân, nhiều người thường nghĩ đến gia đình hạnh phúc có 4 thành viên nhí giống bố như đúc. Trong những câu chuyện đó, Tưởng Lệ Sa luôn đóng vai trò làm nền, mờ nhạt trước chồng và con cái. Thế nhưng, theo Nhật Nguyệt, Tưởng Lệ Sa là một người phụ nữ đáng nể vô cùng. Bởi nếu không nhờ cô, có lẽ Trần Hạo Dân sẽ chẳng có được hạnh phúc được như bây giờ.

Tưởng Lệ Sa sinh năm 1985 trong một gia đình có truyền thống thể thao ở Hồ Nam. Bởi thế mà cô được bố mẹ định hướng làm vận động viên bóng rổ và từng nhận danh hiệu "vận động viên quốc gia cấp 1". Lẽ ra, cuộc đời của Tưởng Lệ Sa sẽ cứ bình lặng, êm ả như người thân của mình. Tuy nhiên, ông trời lại sắp đặt cho cô một lối đi riêng.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân cổ trang đọ sắc với hoa điền: Lâm Tâm Như hút hồn, Lưu Diệc Phi lạ lắm

Năm 14 tuổi, Tưởng Lệ Sa lọt vào mắt xanh của một tay săn người mẫu nhờ sở hữu chiều cao đáng nể là 1m67. Tuy nhiên, bố cô đã từ chối vì muốn con gái chuyên tâm theo nghiệp vận động viên. Dù vậy, giây phút ấy vẫn trở thành dấu mốc đặc biệt trong cuộc đời Tưởng Lệ Sa, giúp cô gái trẻ hiểu rằng cuộc đời mình có rất nhiều lựa chọn ngoài việc chơi bóng rổ.

Vừa tập luyện chơi bóng rổ, Tưởng Lệ Sa vừa tìm kiếm cơ hội thay đổi cuộc đời. Năm tròn 18 tuổi, cô bí mật đăng ký tham gia cuộc thi người mẫu do Hồ Nam tổ chức. Có lẽ được "tổ nghiệp thưởng cơm ăn", Tưởng Lệ Sa lọt vào top 3. Cầm huy chương đồng về nhà để nói chuyện với bố mẹ, cuối cùng cô cũng nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

Từ vận động viên chuyên nghiệp, Tưởng Lệ Sa rẽ hướng sang mảng thời trang. Cô vừa học ngành thiết kế vừa tiếp tục công việc người mẫu, thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn ở khắp thế giới. Không dừng lại ở đó, Tưởng Lệ Sa còn tham gia một cuộc thi sắc đẹp và nhận được danh hiệu Á hậu. Khi ấy, nhiều người kỳ vọng người đẹp này sẽ chuyển hướng sang thị trường quốc tế, trở thành siêu mẫu.

Đáng tiếc, sau khi tốt nghiệp đại học, Tưởng Lệ Sa lại từ bỏ vinh quang, lui về hậu trường để làm nhà thiết kế. Ở lĩnh vực mới, cô lại tiếp tục khiến người ta phải ghen tỵ vì tài năng vượt trội, được cử đi du học ở Pháp, đào tạo ở Ý. Ước mơ của Tưởng Lệ Sa khi đó là thành lập nhãn hiệu riêng của mình. Kết quả, một người đàn ông đã làm thay đổi mọi thứ - đó là Trần Hạo Dân.

Ngay từ lần gặp mặt đầu tiên vào năm 2010, Trần Hạo Dân đã bị vẻ lạnh lùng, kiêu kỳ của Tưởng Lệ Sa hớp hồn rồi tích cực làm mọi cách để "rước nàng về dinh". Càng tiếp xúc, Trần Hạo Dân lại càng si mê Tưởng Lệ Sa, bởi ngoài nhan sắc và học thức, cô còn là thục nữ chính hiệu với tài làm bếp xuất sắc.

Cuối cùng, vì một lời hứa: "Anh nuôi em", Tưởng Lệ Sa quyết định từ bỏ tương lai xán lạn để quay về Bắc Kinh. Năm 2011, họ chính thức nên duyên vợ chồng, khi ấy, Tưởng Lệ Sa đã mang bầu được 5 tháng.

Đáng tiếc, vợ vừa đẹp vừa giỏi vẫn chẳng thể nào giúp Trần Hạo Dân từ bỏ thói phong lưu. Sát ngày Tưởng Lệ Sa lâm bồn, tài tử Thiên Long Bát Bộ vướng vào lùm xùm "đụng chạm" bạn diễn. Ôm theo bụng bầu 9 tháng để giúp chồng tổ chức họp báo, Tưởng Lệ Sa khiến người ta vừa xót xa lại vừa nể phục. Bởi mấy ai có thể mạnh mẽ mà đương đầu với khó khăn như thế?

Đó không phải là lần đầu tiên và cũng chẳng phải là lần duy nhất mà Tưởng Lệ Sa phải muối mặt vì chồng. Thế nhưng, cô lại nhẫn nhục chịu đựng, chẳng hề trách mắng Trần Hạo Dân lấy 1 lần. Chẳng những thế, chỉ trong vòng 5 năm, Tưởng Lệ Sa còn liên tục sinh cho chồng đến 4 người con, mặc những lời xì xầm của người đời.

Sau khi sinh con, một mình Tưởng Lệ Sa chăm đến 4 thành viên nhí trong khi Trần Hạo Dân thường xuyên vắng nhà. Đến khi sự nghiệp của chồng tuột dốc, cuộc sống túng quẫn, Tưởng Lệ Sa chẳng chút ngại ngần mà livestream bán hàng, giúp chồng chăm lo gia đình. Và mặc những lời khuyên của thiên hạ, Tưởng Lệ Sa vẫn dành hết tâm trí cho gia đình, chưa từng oán trách Trần Hạo Dân nửa lời.

>>> Xem thêm: Cùng thiếu tình cha: Con Trịnh Thiếu Thu là triệu phú, con Thành Long ăn bánh mì sống tạm

Có thể nhiều bạn sẽ cảm thấy Tưởng Lệ Sa quá dại khờ, hy sinh nhiều cho gia đình. Thật ra, Nhật Nguyệt cũng cảm thấy như vậy. Tuy nhiên, chúng ta không phải người uống nước nên làm sao biết nước nóng hay lạnh. Bây giờ, mình chỉ hy vọng Trần Hạo Dân biết trân trọng người vợ chung thủy của mình và mong gia đình họ sẽ luôn bình an, khỏe mạnh. 

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm vợ chồng Trần Hạo Dân - Tưởng Lệ Sa và các cặp đôi Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.