x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trịnh Hân Nghi - Ngô Trác Lâm cùng thiếu tình cha nhưng đời trái ngược

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:20 - 26/06/2022

Trong làng giải trí Hồng Kông, có hai “tinh nhị đại” khiến khán giả phải xót xa vì thiếu thốn tình thương của cha, đó là Trịnh Hân Nghi - con gái của Trịnh Thiếu Thu - Thẩm Điện Hà và Ngô Trác Lâm – đứa con ngoài giá thú của Thành Long. Tuy nhiên, hai cô gái này lại có cái kết hoàn toàn trái ngược đấy cả nhà ạ! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Trịnh Hân Nghi

Tính ra thì Trịnh Hân Nghi có thân thế khá là hoành tráng, cha là “đại hiệp” Trịnh Thiếu Thu, mẹ là nữ MC vang danh một thời Thẩm Điện Hà, bản thân cô cũng là một nữ ca sĩ tài năng. Thế nhưng, cô gái này lại phải chịu nhiều khổ sở vì ngay khi còn trong bụng mẹ, cha cô đã thay lòng và “ăn nem” với người khác.

Nhớ năm đó, vì quá yêu Trịnh Thiếu Thu, dù đã ở tuổi 41, “Phì tỷ” Thẩm Điện Hà vẫn mạo hiểm sinh con, muốn níu giữ trái tim chàng. Thế nhưng, khi Trịnh Hân Nghi mới 8 tháng tuổi, tài tử Sở Lưu Hương quyết dứt áo ra đi, ly hôn với nữ MC đình đám.

Sau khi ly hôn, Thẩm Điện Hà một mình nuôi lớn Trịnh Hân Nghi, còn Trịnh Thiếu Thu thì nhanh chóng có gia đình mới. Đến năm Trịnh Hân Nghi 21 tuổi, mẹ cô rời xa nhân thế vì bệnh tật, khiến nữ ca sĩ đau khổ không thôi. 

Nghe giang hồ đồn thổi rằng khi Thẩm Điện Hà ốm đau, Trịnh Thiếu Thu cũng chẳng hề đoái hoài đến bà vì vợ mới không thích. Điều này khiến mối quan hệ giữa tài tử Sở Lưu Hương và Trịnh Hân Nghi trở nên gay gắt. Tuy nhiên, chuyện này có thực hay không thì mình cũng không biết đâu nha! 

Chỉ biết là trong tang lễ của Thẩm Điện Hà, “đại ca” Đặng Quang Vinh – người có quan hệ thân thiết với “Phì tỷ” đã công khai chỉ trích Trịnh Thiếu Thu không hoàn thành trách nhiệm của người chồng, người cha.

Mặc dù Trịnh Hân Nghi có lên tiếng chia sẻ rằng mối quan hệ giữa cha con cô vẫn bình thường, không xa lạ như báo chí đồn đoán nhưng netizen vẫn nửa tin nửa ngờ. Bởi lẽ, Trịnh Hân Nghi từng phải chịu nhiều uất ức mới có thể đi lên trong sự nghiệp thế nhưng cha cô – nam diễn viên đình đám Trịnh Thiếu Thu lại chưa từng mở lời giúp đỡ con gái tẹo nào. Hơn nữa, trong lúc khó khăn nhất, Trịnh Hân Nghi cũng không nhờ tới sự giúp đỡ của cha. Bảo sao cộng đồng mạng lại không nghĩ nhiều cho được!

À, các bạn biết không, Trịnh Hân Nghi vừa đón sinh nhật lần thứ 35 đó! Điều này có nghĩa là cô được kế thừa khối gia tài bạc tỉ của người mẹ nổi tiếng. Theo mình hóng được thì sau khi qua đời, Thẩm Điện Hà để lại cho ái nữ khối tài sản lên tới hơn 60 triệu HKD (177,6 tỷ đồng). Tuy nhiên, sợ con gái trẻ người non dạ không được ai dạy dỗ, chỉ bảo nên bà đã yêu cầu trước khi bước sang tuổi 35, Trịnh Hân Nghi chỉ có thể nhận hơn 20 nghìn HKD (59 triệu đồng) mỗi tháng để trang trải cuộc sống hàng ngày.

Giờ đây, con gái Trịnh Thiếu Thu cũng coi như phú bà của showbiz xứ Cảng rồi! Chỉ có thể nói rằng nữ ca sĩ này khá may mắn khi có người mẹ “đỉnh chóp”, hết mực thương yêu, lo nghĩ cho con cái mà thôi!

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như coi "đệ nhất nam thần Nhật Bản" là No.1 trong lòng

Ngô Trác Lâm

Cũng thiếu thốn tình thương của cha nhưng Ngô Trác Lâm lại “xu cà na” hơn Trịnh Hân Nghi rất nhiều. Chuyện về con gái Thành Long thì chắc ai cũng biết rồi nhỉ? Dù sao thì lùm xùm này từng gây chấn động showbiz một thời mà!

Nhớ năm đó, dù đã bí mật kết hôn với Lâm Phụng Kiều, Thành Long vẫn “ăn nem” với nàng “hoa hậu châu Á” Ngô Ỷ Lợi. Thế nhưng, khi người tình mang thai, sinh con, siêu sao võ thuật Cbiz lại chối bỏ trách nhiệm với câu nói “xanh rờn”: “Tôi chỉ mắc phải sai lầm mà đàn ông trên khắp thiên hạ này đều mắc phải”.

Ngô Ỷ Lợi thừa nhận “tác động vật lý” với con gái.

Không được cha ruột thừa nhận, Ngô Trác Lâm lớn lên bên mẹ hoa hậu. Tuy nhiên, Ngô Ỷ Lợi lại đối xử chưa tốt với con gái, lại còn “tác động vật lý” nữa chứ! Chính vì vậy nên sau khi trưởng thành, con gái Thành Long quyết định rời xa vòng tay của mẹ, một mình ra ngoài kiếm sống và hẹn hò với bạn gái đồng tính hơn 12 tuổi. 

Dạo quanh các diễn đàn, mình có đọc được thông tin trong khoảng thời gian Ngô Trác Lâm ở nơi xứ người, Ngô Ỷ Lợi đã ngừng chu cấp tiền nong cho con gái (có tin đồn là vì Ngô Ỷ Lợi phản đối tình yêu của Ngô Trác Lâm), khiến Ngô Trác Lâm phải chịu cuộc sống vô cùng túng quẫn, đi nhặt rác, ngủ ở chân cầu vượt và đăng tải video tìm kiếm sự giúp đỡ của cư dân mạng.

Sau khi đăng ký kết hôn với người tình đồng tính, Ngô Trác Lâm trở về Hồng Kông và mối quan hệ của mẹ con cô có vẻ dịu đi chút xíu. Dù vậy, nàng hoa hậu châu Á cũng không giúp đỡ con gái nhiều về mặt kinh tế. Thêm vào đó, do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh, cuộc sống của Ngô Trác Lâm lại càng thêm phần khó khăn, phải vay tiền để sống qua ngày.

Nghe giới truyền thông tiết lộ thì vợ đồng tính của Ngô Trác Lâm không muốn làm việc nên mọi chi phí sinh hoạt đều do con gái Thành Long một mình gánh vác, phải chật vật mưu sinh, thuê phòng giá rẻ, ăn bánh mì sống tạm qua ngày. Nhìn vào hình ảnh gầy gò, tiều tụy của Ngô Trác Lâm mà mình thấy thương quá trời luôn!

>>>Xem thêm: Tình hình TVB bây giờ: "Đế chế" phim ảnh năm nào đang khủng hoảng!

Ngó qua ngó lại mới thấy, đều thiếu tình thương của cha nhưng rõ ràng Trịnh Hân Nghi có cuộc sống “okela” hơn Ngô Trác Lâm rất nhiều nhỉ? Người ngoài cuộc như mình thì khó mà đưa đánh giá về các đấng sinh thành của họ, chỉ có thể chúc hai cô gái này được bình an, hạnh phúc mà thôi!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".