x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Tưởng “trai hư”, ai ngờ Nhan Phúc Vinh đáng yêu hơn Quỳnh Kool nghĩ

Chloe Nguyen 23:15 - 22/01/2022

Mới 4 tập đầu tiên thôi nhưng Anh Có Phải Đàn Ông Không - một bộ phim tiếp sóng Mặt Nạ Gương đã gây được ấn tượng với khán giả và trong đó có mình. Từ nội dung cho đến khai thác nhân vật rất chỉn chu, nhất là nhân vật Tuấn Khang do Nhan Phúc Vinh thủ vai, tưởng “trai hư” ai dè tính cách của anh lại được biên kịch quay xe thành chàng trai đáng yêu hơn mà đó giờ Vi (Quỳnh Kool) nghĩ.

>> Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Nhan Phúc Vinh bị Quỳnh Kool cho ăn hành

Tuấn Khang là một chàng trai không bao giờ nghiêm túc trong chuyện tình yêu, anh muốn có một cuộc sống độc lập và không có mối quan hệ ràng buộc. Mình thấy tính cách của nhân vật này phản ánh đúng thực trạng của nhiều chàng trai trẻ, họ hay bị gắn mác là “trai tệ” nhưng lại thu hút được rất nhiều cô gái. Tuấn Khang cũng vậy, hết cô này đến cô khác, “đúng là trai hư thì không tốt mà trai tốt thì không vui”, dù đến cỡ nào nhưng những cô gái vẫn thích với một suy nghĩ là có thể thay đổi anh chàng.

Nhưng mà dần xem rồi mình mới hiểu hơn về tính cách của nhân vật Tuấn Khang, mình đã từng nghe câu muốn đánh giá một người thì nhìn bạn của họ hoặc nhìn cách họ cư xử như thế nào là biết được người đó xấu hay tốt. Và Tuấn Khang hoàn toàn nằm trong trường hợp tốt, anh chàng luôn đối xử “good boy” với các bạn của mình, trong công việc cũng rất tài giỏi luôn nên việc anh ta giàu có thì cũng có lý do cả thôi.

Quan điểm về tình yêu của anh tâm sự với Vi hôm nay thấy đáng yêu ghê, chắc bây giờ Vi cũng nghĩ thực chất anh chàng cũng không “tệ” như cô ấy tưởng, mà hơn nữa còn rất đáng yêu. Biết được người sếp của mình như vậy thì cũng bớt phần nào ấn tượng xấu lúc đầu rồi. Mình nghĩ là cô ấy cũng dần biết được rằng Tuấn Khang là một người lém lỉnh, biết suy nghĩ và biết cách chọn thời cơ phù hợp, những điều anh làm không thể nào là làm không có lý do cả, anh ta là một người khôn ngoan và biết bản thân đang làm gì.

Mấy anh chàng “trai hư” thật ra là như vậy đó, có lẽ người ta cô đơn trong cuộc sống nên mới chọn cách sống như vậy. Không phải vì họ quen nhiều người mà đánh giá được, Tuấn Khang cũng không hề bắt cá hai tay, chỉ là thay người yêu quá nhanh thôi, và đó cũng chẳng phải điều gì to lớn cả. Hôm nay biết được suy nghĩ của anh chàng cũng thấu đáo như vậy, dù có hơi khác thường nhưng nghe anh phân tích thì mình thấy cũng đúng, cũng hay.

Tập hôm nay cũng là bước chuyển mình trong mối quan hệ của Vi và Khang, mình nghĩ là sau chuyện này thì cả hai hiểu nhau thêm một chút và mình thấy họ cũng khá hợp nhau đó chứ, Vi sẽ là cô gái đầu tiên mà khiến anh chàng này phải cúi mình. Mà mình thấy Vi cũng có vẻ thích thích anh chàng rồi, qua những ánh mắt thì cảm thấy như vậy còn thật hay không vì chưa biết. Nhưng trước mắt thì cặp đôi này bùng nổ “chemistry” quá chừng, Tuấn Khang không hổ danh là “trai hư” khi có những hành động galant muốn xỉu, kiểu gì thì cô nàng cũng động lòng thôi.

Bởi vậy mới nói không thể nhìn mặt mà bắt hình dong được, đừng nhìn vẻ ngoài bóng bẩy mà vội đánh giá. Hãy nhìn vào những gì họ làm, họ nghĩ, cách họ đối nhân xử thế thì hẵng vội ra lời nhận xét. Nhìn chung thì Tuấn Khang là một nhân vật khá thú vị và sẽ là nhân tố quan trong những tập sau. Nếu cũng nghĩ giống mình thì để lại bình luận bên dưới nha, cùng đón xem Anh Có Phải Đàn Ông Không trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Sốc với quan điểm của Nhan Phúc Vinh

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.