x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

V (BTS) thì thầm vào tai Olivia Rodrigo, dân tình xôn xao ship couple

Chekov 12:00 - 04/04/2022

Sáng 4/4, lễ trao giải Grammy lần thứ 64 đã chính thức được diễn ra tại MGM Grand Garden Arena ở Los Angeles, Mỹ. Chekov vui mừng bởi nhóm nhạc đình đám BTS cuối cùng cũng tham gia đầy đủ với 7 thành viên sau khi các idol lần lượt dương tính với virus SARS-CoV-2. 

 Boygroup nhà HYBE xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ với suit từ nhà mốt Louis Vuitton, dù mỗi người mỗi sắc màu nhưng Chekov vẫn xỉu up xỉu down với nhan sắc của mỗi người. Visual của em út Jungkook nhanh chóng gây bão các mạng xã hội nhưng điều khiến khán giả quan tâm nhất chính là khung hình V ngồi sát rạt bên cạnh Olivia Rodrigo.

 Gương mặt điển trai nhất thế giới V có những cử chỉ khá thân thiết với nàng ca sĩ trẻ, dính lấy nhau không rời. Chưa dừng lại ở đó, V còn thì thầm to nhỏ vào tai Olivia Rodrigo làm dân tình đẩy thuyền vô cùng nhiệt liệt. 

 Chekov quan sát trên Twitter, nhiều bài đăng liên quan đến V và Olivia Rodrigo đã lần lượt xuất hiện, bao gồm cả video V được cho là thả thính giọng ca driver's license. Nhiều trang báo lớn của Mỹ như E!Online cũng quắn quéo với khoảnh khắc này như Chekov vậy. 

Trên Twitter, cặp đôi này trở thành hashtag được quan tâm bậc nhất chỉ với một khoảng khắc siêu cưng, siêu đáng yêu trong Grammy 2022. Nhiều cư dân mạng thi nhau ca tụng độ đẹp đôi của “couple mới nhú” chuẩn trai tài gái sắc này. 

 Cá nhân Chekov cảm thấy cả hai rất xứng đôi vừa lứa bởi Olivia Rodrigo là nữ ca sĩ trẻ triển vọng của Mỹ còn V là thành viên của BTS - nhóm nhạc đang làm mưa làm gió trên thế giới. Sau khi phát hành bản hit driver's license, cô nàng tiếp tục đánh chiếm các bảng xếp hạng với album SOUR. 

Tại Grammy năm nay, SOUR thắng giải Pop Vocal Album và chính Olivia cũng rinh về giải Best New Artist - một thành tích vô cùng ấn tượng đúng không nào?

 Nếu sau khi Grammy kết thúc và chúng ta nhận được tin Olivia Rodrigo hẹn hò cùng V của BTS, bạn có ủng hộ không? Thực sự thì, mình nói vậy thôi chứ chuyện hẹn hò thì hơi xa xôi, mình chỉ mong màn hợp tác của Olivia với BTS, còn nếu song ca duet riêng với V thì quá đỉnh luôn rồi. Chekov còn mừng hơn nữa vì biết đâu khán giả lại được hưởng lợi là những bản tình ca da diết từ 2 nghệ sĩ tài năng này!

>> Xem thêm: Thảm đỏ Oscar 2022: Zendaya lộng lẫy, Timothée Chalamet như hoàng tử

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.