x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Âu Mỹ

BTS, Olivia Rodrigo, Lady Gaga “càn quét” thảm đỏ Grammy 2022

Chekov 11:10 - 04/04/2022

Sáng 4/4, lễ trao giải Grammy lần thứ 64 đã được tổ chức ở MGM Grand Garden Arena tại Las Veags trong sự mong đợi của đông đảo khán giả, trong đó có cả Chekov. Ngoài việc hóng hớt giải thưởng, Chekov còn mong đợi những màn chặt chém bằng thời trang trên thảm đỏ của các sao nữa. 

Năm nay các ca sĩ, diễn viên tiếp tục đãi mắt Chekov với những bộ váy, suit vô cùng độc đáo, ấn tượng đa màu sắc. Cùng xem ai mặc đẹp tại Grammy nhé!

 “Quái vật mẹ” Lady Gaga diện đầm Armani có chi tiết đuôi váy 2 màu đen trắng quyến rũ làm Chekov không thể rời mắt. Dường như cô nàng vẫn đang mê mẩn phong cách Old Hollywood trong thời gian này. Bản thân mình là fan cứng của Lady Gaga nên mặc dù kiểu váy này không quá đột phá, quái lạ giống phong cách của cô nhưng mình rất ưng đấy nhé. 

 Dua Lipa quyến rũ trong chiếc váy cut-out của Versace phối cùng trang sức hầm hố.  Nói sao nhìn, mình thấy mỹ nhân này có phần khoa trương quá mức cho phần phụ kiện, dù là kiểu váy đã đủ cho cô ấy chiếm spotlight thảm đỏ rồi đó. Nhưng mà thần thái của Dua Lipa thì miễn chê nên là… vẫn ok nhé.  

 Billie Eilish vẫn trung thành với phong cách váy oversized giấu dáng nhưng Chekov vẫn rất thích. Cô được đề cử Record of the Year, Album of the Year, Song of the Year, Best Pop Solo Performance, Best Pop Vocal Album, Best Music Video và Best Music Film. Mà kiểu váy này nhìn lạ mắt, mình cũng muốn sắm một bộ ghê.  

  Vợ chồng Justin Bieber - Hailey Baldwin lại lệch tông khi chồng hầm hố còn vợ lại thanh lịch nền nã. Chekov nói thật, mình suýt không nhận ra anh chàng Baby năm nào đó nha. Justin Bieber trông trưởng thành quá đỗi rồi, nhìn chả quen tí nào. Chị vợ thì xinh xỉu nên hai vợ chồng tuy không ăn rơ lắm nhưng lại bù trừ cho nhau. Không những vậy, nụ hôn của hai anh chị thực sự gây sốt thảm đỏ lắm luôn, đáng yêu thiệt sự.

 Olivia Rodrigo có một bước tiến lớn về thời trang khi chọn váy của Vivienne Westwood. Năm nay cô được đề cử Best New Artist, Album of the Year, Song of the Year, Record of the Year, Best Pop Solo Performance, Best Pop Vocal Album và Best Music Video.

 Halsey hóa quý cô quyến rũ với đầm nhung, kết hợp thêm mũ kiểu cách giúp ngoại hình thêm ấn tượng. Ở kiểu váy này thì thực sự nó rất hợp với Halsey đấy nhé. Cô vẫn đủ đẹp mà không cần phải quá khoa trương.   

 BTS lịch lãm như thường lệ trong suit Louis Vuitton, dù một người một màu nhưng vẫn điển trai hết nấc. Sau thảm đỏ này, các mỹ nam KPOP chắc chắn trở thành hiện tượng mặc vest đẹp nhất xứ Hàn cũng như giới mộ điệu thời trang sẽ mê mệt kiểu vest này của nhà LV, nhiều tông màu cho mấy bạn tha hồ chọn cơ mà.

 Chekov phải gật gù công nhận Avril Lagvine là ma cà rồng bởi cô chưa có dấu hiệu tuổi tác bao giờ. Sánh đôi bên chồng Mod Sun, nữ ca sĩ vô cùng trẻ trung và cá tính với đầm đen. Hai vợ chồng nhà này có gu thời trang thảm đỏ thực sự ăn ý xịn sò cơ mà.

 Rapper Saweetie cực nổi bật với bộ váy màu hot pink, khoe trọn phần “nội dung” của mình. Tuy nhiên thì mình lại không thích gam màu này trên thảm đỏ, nó bị choé quá, làm cho thảm đỏ cũng khó chịu với mắt người nhìn luôn. Nếu Saweetie tiết chế hơn ở tông màu thì sẽ đẹp hơn nhiều.  

“Cô tiên” Billy Porter vẫn như thường lệ với suit hồng fuchsia, giày mettalic và trang điểm đậm nét. 

Chekov thích nhất là bộ váy Vivienne Westwood của Olivia Rodrigo bởi nó giúp cô nàng khoe được thân hình quyến rũ nhưng cần chút tiết chế ở phụ kiện nhé. Bạn thích bộ cánh nào, hãy chia sẻ cho Chekov biết nhé!

>> Xem thêm: Thảm đỏ Oscar 2022: Zendaya lộng lẫy, Timothée Chalamet như hoàng tử

 *Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.