x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Văn Tụng Nhàn từng vay tiền Xa Thi Mạn vì phá sản, nay thành nữ phú bà

Nhật Nguyệt 10:30 - 24/02/2022

Vài ngày trước, Nhật Nguyệt từng đọc được một bài nói về dàn mỹ nhân không thể thay thế của TVB. Trong đó có Văn Tụng Nhàn, nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào khiến trái tim người ta phải tan chảy. Cũng như nhiều hoa đán TVB cùng thời khác, cô lấy chồng đại gia rồi bỏ nghề diễn. Bạn nghĩ vậy là hết sao? Không đâu, hóa ra hôn nhân của Văn Tụng Nhàn cũng từng trải qua sóng gió rất lớn. May mắn là cô đã vượt qua tất cả.

Văn Tụng Nhàn sinh năm 1976 tại Hồng Kông. Thuở đi học, cô được rất nhiều người khuyên nên thử làm diễn viên vì dung mạo xinh xắn, ngọt ngào. Chịu ảnh hưởng bởi mọi người xung quanh, Văn Tụng Nhàn quyết định đầu quân vào ATV. Năm 1994, cô tạo được tiếng vang lớn với vai Tiểu Mạn trong Bá Chủ Bến Thượng Hải 2.  

>>> Xem thêm: 10 nữ thần cổ trang không thể thay thế của TVB: Bích Hà quyến rũ, Vịnh Hà đoan trang

Tiếp theo đó, cô liên tục gây chú ý với các bộ phim như Diệt Ma Hiệp Đạo, Phiêu Linh Yến, Năm 97 Rồng Đổi Màu, Người Đến Từ Triều Châu, Mộc Quế Anh, Phích Lịch Hỏa... Nhờ vậy mà Văn Tụng Nhàn được truyền thông ca tụng là "công chúa ATV".

Đến năm 2000, Văn Tụng Nhàn rời ATV để đầu quân cho TVB. Tại đây, cô thay đổi hình tượng, chuyên đảm nhận những vai diễn tinh quái, đáng yêu. Từ Tứ Đại Tài Tử, Hương Sắc Cuộc Đời, Khôi Phục Giang Sơn, Anh Hùng Trong Biển Lửa, Chuyên Gia Đàm Phán, Trường Bình Công Chúa, Kỳ Án Nhà Thanh... đều rất được lòng khán giả. Đáng tiếc, vì bị đóng khung trong một kiểu vai diễn nên sự nghiệp của người đẹp này chẳng thể khởi sắc được.

Bởi vậy mà sang đến năm 2006, Văn Tụng Nhàn lại chuyển hướng sang đại lục để phát triển. Ở tuổi 30, cô vẫn có thể dễ dàng "cưa sừng" trong các bộ phim như Hoàng Phi Hồng, Thập Đại Kỳ Án...

Năm 33 tuổi, Văn Tụng Nhàn gặp được nửa kia của đời mình, đó là Lý Tử Thận - một doanh nhân thành đạt, giàu có. Đến năm 2012, Văn Tụng Nhàn quyết định giải nghệ để theo chồng lên xe hoa rồi hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 8 năm đó.

Cứ ngỡ cái kết của hoàng tử và công chúa sẽ là một cái kết HE, ai mà ngờ được chỉ 4 năm sau đó, Văn Tụng Nhàn lại phải đối mặt với sóng gió. Chồng kinh doanh thất bại, bị chủ nợ đến tận nhà để đòi tiền. Trong giai đoạn khó khăn ấy, rất nhiều bạn bè thân thiết của Văn Tụng Nhàn, bao gồm Xa Thi Mạn đều ra mặt để giúp đỡ, cho vợ chồng cô vay tiền để trang trải nợ nần.

Sau nhiều tháng cố gắng, cuối cùng vợ chồng Văn Tụng Nhàn cũng vượt qua sóng gió, quay lại với cuộc sống giàu sang, phú quý đáng ngưỡng mộ. Có lẽ nhờ vậy mà Văn Tụng Nhàn dù đã 46 tuổi vẫn giữ vẻ trẻ trung, ngọt ngào như thuở nào.

>>> Xem thêm: La Mãng: "Lá xanh" cơ bắp khét tiếng của TVB cưới bạn gái kém 20 tuổi ở ngưỡng U70

Nhìn vào những hình ảnh mới nhất của Văn Tụng Nhàn, Nhật Nguyệt thấy ngưỡng mộ khả năng đánh bại thời gian của cô vô cùng. Với nhan sắc đỉnh chóp như vậy mà Văn Tụng Nhàn không muốn đóng phim thì đúng là uổng phí. Không biết người đẹp này có ý định chính thức tái xuất màn ảnh không nhỉ?

*Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các diễn viên và phim TVB, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.