x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Quan Vịnh Hà, Ôn Bích Hà và 8 nữ thần cổ trang TVB không thể thay thế

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 06/02/2022

Trong giai đoạn hoàng kim, TVB đã cho ra đời rất nhiều tác phẩm cổ trang với dàn mỹ nhân đa dạng, tài sắc vẹn toàn. Giữa "rừng" mỹ nhân ấy, với Khứ Linh có 10 người xứng đáng được ca tụng là nữ thần cổ trang không thể thay thế của nhà đài với những phong cách, khí chất đặc trưng, đố ai bắt chước được. Hãy cùng mình điểm qua đó là ai nhé.

Văn Tụng Nhàn

Nét đẹp của Văn Tụng Nhàn là vừa thanh thuần, trong sáng, lại pha chút nũng nịu, hờn dỗi khiến người ta chẳng thể nào giận được. Chẳng cần váy lụa thướt tha, không cần trâm cài lộng lẫy, Văn Tụng Nhàn vẫn khiến chúng ta mê mẩn với vẻ đẹp ngọt ngào đặc biệt của mình.

>>> Xem thêm: Lưu Ngọc Thúy: Nàng A Tử thà đổi tên để làm lại từ đầu còn hơn quay về TVB

Đường Ninh

Một vị "ngọt muội" cũng từng làm chao đảo khán giả TVB một thời chính là Đường Ninh. Vốn là ngôi sao nhí, lại sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu, Đường Ninh trong lòng mình vẫn luôn là thiếu nữ thơ ngây, không vướng bụi trần. Đôi mắt to tròn, lại thêm lối diễn xuất linh động, các vai diễn của Đường Ninh đều khiến người ta liên tưởng đến bông hoa lan nép mình trong rừng sâu, mãi cứ trong trẻo như thế.

Phó Minh Hiến

Dù rơi rớt hình tượng ít nhiều vì lối sống sai lầm, nhưng nhan sắc thời thanh xuân của Phó Minh Hiến vẫn khiến người ta xiêu lòng, sẵn sàng tha thứ hết tất cả cho cô. Vẻ đẹp của Phó Minh Hiến không thuộc dạng sắc nước hương trời, nhưng lại mang nét tinh quái, bốc đồng của một thiên kim tiểu thư được chiều chuộng, khiến người ta giận đấy nhưng thương nhiều hơn.

Quan Vịnh Hà

Từng là nhất tỷ lừng danh một thời của TVB, nhan sắc của Quan Vịnh Hà là điều chẳng cần bàn cãi làm gì. Nét đẹp của cô vừa trầm tĩnh, vừa trong trẻo nhưng đôi lúc lại trông rất cao ngạo, quý phái, khiến người ta nhìn vô là thấy an tâm liền. Bởi khí chất đặc biệt ấy mà dù có khoác lên mình đồ vải thô kệch thì Quan Vịnh Hà vẫn toát lên vẻ cao quý khó ai sánh bằng.

Tăng Hoa Thiên

Trước khi sự nghiệp tuột dốc, Tăng Hoa Thiên từng được ca tụng là "đệ nhất mỹ nhân cổ trang thập niên 80". Giữa làng giải trí giai nhân nhiều như mây mà Tăng Hoa Thiên vẫn nhận được danh hiệu này là đủ biết ngoại hình của cô xuất sắc đến nhường nào. Vẻ đẹp của cô mang đậm nét cổ điển, đoan trang và dịu dàng tựa như nàng thiên kim tiểu thư bước ra từ trong sách.

Ông Hồng

Nhắc đến Ông Hồng chắc nhiều bạn chỉ nhớ đến vai miêu tinh trong Chàng Trư Si Tình. Thật ra, người đẹp này từng góp mặt trong rất nhiều bộ phim của TVB, bao gồm Tứ Đại Tài Tử. Dù là vai phụ Thạch Lựu, nhưng nhan sắc của cô vẫn khiến mình nhớ mãi, lúc đoan trang, khi lại tinh quái vô cùng.

Trương Khả Di

Nhan sắc của Trương Khả Di không phải dạng vừa đâu, chỉ là vì cô diễn giỏi quá mà người ta vô tình quên mất giá trị dung mạo của nữ diễn viên mà thôi. Mình mê nhất là vai An Xuyến của cô trong Thâm Cung Nội Chiến. Dù là lúc làm cung nữ đoan trang, thanh lịch hay khi đã lên An quý nhân khí phách, yêu kiều, Trương Khả Di đều khiến khán giả mãn nhãn.

Lê Mỹ Nhàn

Lê Mỹ Nhàn từng có một biệt danh cực kỳ vang là "hoàng hậu cổ trang TVB", chừng ấy để mọi người hiểu được nhan sắc của cô xuất sắc đến nhường nào. Vẻ đẹp của Lê Mỹ Nhàn cũng được biến hoá đa dạng theo từng vai diễn, lúc thì thơ ngây ngọt ngào, khi lại thoát tục, khí phách, khiến người ta dễ dàng lạc lối.

Ôn Bích Hà

Nếu bàn về độ quyến rũ thì khó có diễn viên nào của TVB vượt qua được Ôn Bích Hà. Chẳng cần phục trang lộng lẫy, không cần trang điểm cầu kỳ hay trang sức diêm dúa, Ôn Bích Hà vẫn toát lên vẻ quyến rũ, ma mị khiến trái tim người ta phải tan chảy. Từng ánh mắt, cử chỉ của Ôn Bích Hà đều xứng đáng được xếp vào hàng kinh điển.

Thái Thiếu Phân

Đừng vì vai hoàng hậu trong Chân Hoàn Truyện mà mọi người tưởng rằng cô theo phong cách đoan trang, uy nghi nhé. Thực tế, thời còn hoạt động ở TVB, Thái Thiếu Phân đốn tim khán giả với vẻ mong manh, dịu dàng khiến người ta vừa thấy đã thương, chỉ muốn che chở bảo bọc cơ. Cứ nhìn vào những loạt hình này là mọi người sẽ biết ngay thôi.

>>> Xem thêm: La Mãng: "Lá xanh" cơ bắp khét tiếng của TVB cưới bạn gái kém 20 tuổi ở ngưỡng U70

Mình biết, chắc chắn trong lòng mọi người sẽ có những bảng xếp hạng riêng của mình với những cái tên khác nhau. Nhưng đây là 10 mỹ nhân mà Khứ Linh lựa chọn theo quan điểm của mình. 

*Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các diễn viên và phim TVB, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.