x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Vbiz News: Hoà Minzy khoe nhẫn kim cương, Nam Em úp mở thi Hoa hậu

Thanh Hà 23:21 - 09/02/2022

Chẳng biết có phải vì đang đầu năm hay không mà showbiz Việt vẫn còn khá im ắng, chưa có những drama khiến ai nấy hít hà mà đang rất bình yên. Ngày hôm nay (9/10), tôi thấy trên mạng xã hội, ca sĩ Hoà Minzy có một bước tiến khá xa, khi chính thức gia nhập hội chị em Vbiz mê nhẫn kim cương. Ngoài ra còn có Nam Em cũng gây chú ý với những chia sẻ vô cùng ẩn ý. Cụ thể ra sao mọi người hãy kéo xuống dưới để đọc nhé! 

Hoà Minzy khoe nhẫn kim cương

Tôi thấy các nghệ sĩ Vbiz giờ mê hàng hiệu thì xưa rồi, ai nấy giờ giờ đang bắt đầu chuyển sang hệ chơi kim cương, hộp xoàn rồi! Và Hoà Minzy tuy muộn nhưng cũng đã có mặt trong đường đua. Chuyện là thế này, sáng nay nữ ca sĩ Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp vừa đăng tải hình ảnh với dòng chú thích: "Eo ôi lạnh", nữ ca sĩ chia sẻ. 

Nhưng đó không phải thứ khiến dân tình chú ý nhất mà chính là chiếc nhẫn cô đang đeo. U là trời, chiếc nhẫn kim cương lấp lánh ánh tiền, size "khổng lồ" trên tay. Tôi không biết giá trị thực của chiếc nhẫn trên giá bao nhiêu nhưng có lẽ cũng thuộc dạng đắt đỏ đó mọi người nhỉ?

Qủa thực, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ và lấy ông xã thiếu gia, hiện tại khối tài sản của giọng ca 9X quả thực không phải dạng vừa đâu đúng không nhỉ?

Nam Em lấp lửng chuyện thi Miss Universe Việt Nam 2022

Tôi thấy, thời điểm hiện tại, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang rục rịch khởi động, với sự đổ bộ của loạt thí sinh tiềm năng như: Ngọc Châu, Nguyễn Oanh, Nam Anh. Thậm chí, Nam Em - người đẹp từng lọt tốp 8 của thi Hoa hậu Trái đất 2016 cũng có những động thái ẩn ý sẽ tham gia. 

Nếu cô tham gia âu cũng được lòng người hâm mộ, bởi tạm gác những ồn ào trong quá khứ, giờ đây nhan sắc của Nam Em được nhận xét ngày càng chín muồi. Và mới đây, người đẹp Tiền Giang này còn có thêm động thái “nhá hàng” khi trả lời phỏng vấn: "Em không dám hứa gì tại hiện tại em cũng nhiều kế hoạch trong công việc và cuộc sống cho nên em cảm thấy khi nào em đủ là thí sinh mạnh thì em sẽ xuất hiện. 

Nhưng mà mọi người đừng có mong chờ nhiều quá, lỡ mà em lượng sức mình, mình không đủ sức, em không xuất hiện thì mọi người lại buồn". Như vậy là có gì đây Nam Em ơi, thi hay không thi nói một lời đi nào?

Con gái Mai Phương càng lớn càng giống mẹ 

Mới đây, nhân dịp Tết đến xuân sang, con gái Mai Phương vừa được bảo mẫu dẫn đến chơi tại nhà ca sĩ Trương Bảo Như - bạn thân của cố nghệ sĩ. Vốn do đã quen thân từ trước, bởi vậy nên bé Lavie thoải mái nô đùa và thể hiện tình cảm với bạn thân của mẹ. Tôi được biết, nữ ca sĩ xem bé Lavie giống con gái ruột. 

Qua khung ảnh, tôi thấy bé Lavie ngày càng lớn và xinh đẹp, gương mặt được nhận xét giống như Mai Phương "phiên bản nhí" của mẹ quá cố. Có lẽ nhiều người khi nhìn thấy nụ cười và ánh mắt ấy đã không giấu được nỗi xúc động, vì gợi nhớ lại cố diễn viên Mai Phương. 

Tôi còn được biết, thời gian gần đây, con gái Mai Phương còn đi làm mẫu ảnh. Thời gian tới, khi tình hình dịch bệnh ổn định Phùng Ngọc Huy - bố của bé sẽ về Việt Nam đón sang Mỹ cho tiện chăm sóc, nuôi dưỡng. 

Trên đây là một số tin tức tôi tổng hợp được trong ngày, bạn có gì hay ho mới mẻ và cập nhật thì hãy kể đi để chúng mình cùng bàn luận nhé! 

Bài viết của Thanh Hà trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.