x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Vbiz News: Johnny Trí Nguyễn trẻ hẳn ra, Ngân 98 sắp kết hôn

Thanh Hà 22:54 - 26/02/2022

Vbiz hôm nay không có quá nhiều những ồn ào. Câu chuyện Ngô Thanh Vân - Huy Trần lại một lần nữa khiến fan phát sốt về sự ngọt ngào và trông mong họ sớm tổ chức đám cưới. Ngoài ra còn một số tin tức đáng chú ý nữa, mọi người có thể kéo xuống dưới rồi đọc kỹ hơn nhé! 

Dàn mỹ nhân, mỹ nam Vbiz đi bê tráp 

Mới sáng này ra, tôi thấy trên chức năng story của Instagram, Lynk Lee, Jun Vũ, Trâm Ngô vừa đồng loạt đăng tải hình ảnh làm phù dâu trong lễ cưới của một người bạn thân thiết. Trong ảnh, tôi thấy quy tụ dàn hot girl, mỹ nhân đình đám của Vbiz nên dàn phù dâu sở hữu visual chất lượng này thu hút sự chú ý của dân tình.

Tôi chú ý đến Lynk Lee khi diện dresscode áo dài màu hồng được thiết kế theo kiểu truyền thống, nhắng nhít tạo dáng cùng hội bạn thân. Có thể thấy, dù các người đẹp của chúng ta chỉ trang điểm nhẹ nhàng và diện áo dài đơn giản, song vô cùng xinh đẹp. 

Bên cạnh visual xinh nức nở của team đàng gái thì dàn rể phụ cũng quy tụ nhiều gương mặt soái ca, lịch lãm như diễn viên Hải Nam, Andiez Nam Trương,... Quả thực dàn bê tráp của đám cưới này “xịn” ghê phải không mọi người?

Ngô Thanh Vân đón tuổi mới cùng Huy Trần 

Chuyện tình chị em Ngô Thanh Vân - Huy Trần liên tục khiến dân tình “đẩy thuyền” suốt thời gian qua. Họ thường xuyên phát “cẩu lương”, tôi thấy ngọt ngào làm sao và mong họ sớm nhanh chóng kết hôn, chắc hẳn Vbiz sẽ có một đám cưới thế kỉ. 

Và mới đây, trên trang cá nhân, "đả nữ" vừa chia sẻ hình ảnh mừng sinh nhật. Cô hào hứng chia sẻ: "Thêm tuổi mới. Thêm bình an. Thêm nụ cười. Thêm hạnh phúc". Đặc biệt hơn, nữ diễn viên Hai Phượng còn đăng tải trên story khoảnh khắc đàng trai Huy Trần cầm hoa và quà chúc mừng sinh nhật cô. Đấy lại một lần nữa cặp đôi khiến dân tình ngưỡng mộ, tôi lại tiếp tục nuôi hi vọng họ sắp cưới rồi! 

Rộ tin Lương Bằng Quang kết hôn với Ngân 98 

Một thông tin đáng chú ý khác trong ngày hôm nay đó là việc Lương Bằng Quang chuẩn bị kết hôn với Ngân 98. Nguồn cơn của tin đồn bắt đầu từ bài viết trên trang cá nhân của nam ca sĩ, anh thông báo: "Thành thân sau 6 năm rất thân". 

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người, thậm chí có cả các nghệ sĩ Vbiz cũng đã gửi lời chúc phúc đến cặp đôi này. 

Song, ở một khía cạnh nào đó, tôi không biết họ có kết hôn thật hay không, liệu có phải chỉ là một chiêu trò câu tương tác. Bởi trước đó, họ từng không ít lần “trêu đùa” dân mạng rồi. Phải chờ người trong cuộc lên tiếng! 

JustaTee thông báo cả nhà khỏi Covid-19

Hiện tại, tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, số ca mắc vẫn không ngừng tăng, các nghệ sĩ Vbiz cũng không ngoại lệ. Còn nhớ Mùng 3 Tết vừa rồi, rapper JustaTee bất ngờ đăng tải hình ảnh que test Covid-19 với kết quả 2 vạch. Điều này khiến nhiều người vô cùng lo lắng. 

Sau gần 1 tháng điều trị, mới đây, giọng ca Đã Lỡ Yêu Em Nhiều vừa chia sẻ cả gia đình đã chữa khỏi hoàn toàn."1 vạch cực mạnh cả gia đình", anh chia sẻ. 

Trong hình, tôi thấy bà xã của nam rapper xuất hiện với diện mạo tươi tắn. Trong khi đó, anh lại bị quý tử giật tóc, trông khá “chật vật”. Điều khiến tôi đặc biệt chú ý đó chính là biểu cảm cực hài hước và đáng yêu của bé Cici. Đúng là cả gia đình ai cũng dễ thương, chúc mừng họ đã chiến thắng được Cô vy. 

Johnny Trí Nguyễn đã chịu cạo râu, trở về với tuổi thật, hết bị gọi là ông chú rồi nhé

Bao lâu nay, diễn viên Johnny Trí Nguyễn thường xuyên xuất hiện với hình ảnh bộ râu rậm. Điều này khiến tôi thấy anh cứ như cộng thêm chục tuổi và mất hết vẻ điển trai ngày xưa.

Thế nhưng, hôm nay (ngày 26/2), nam diễn viên có màn thay đổi hết sức ấn tượng. Theo đó, trên trang cá nhân, anh vừa có màn "đu trend" cực bất ngờ. Có thể thấy rằng, từ người đàn ông có vẻ ngoài đứng tuổi với bộ ria mép, Johnny Trí Nguyễn đã "biến hình" thành công khi cạo bỏ lớp râu. Mọi người thấy diện mạo mới của nam diễn viên thế nào, riêng tôi thấy trông lịch lãm và đẹp trai hơn hẳn!

Trên đây là một số thông tin tôi cập nhật được trong ngày, bạn có thêm tin tức gì đáng chú ý không thì hãy bình luận để chúng ta cùng bàn luận nào! 

Bài viết của Thanh Hà gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".