x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngô Thanh Vân và tình duyên trắc trở trước khi yêu CEO kém 11 tuổi

Hoa Le 14:12 - 11/11/2021

Chu choa mạ ơi! Mới sáng ngày ra mà Ngô Thanh Vân Huy Trần đã cho dân tình ngập ngụa trong vựa cẩu lương. Mặc dù chẳng thường xuyên lộ diện như Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu, nhưng đả nữ và CEO trẻ tuổi lại khiến tôi rất ưng bụng bởi cách thể hiện tình cảm độc đáo, ít ai đọ lại. 

Từ đầu năm 2021, cả hai đã dính tin đồn hẹn hò bởi fan soi ra đủ loại hint từ đi du lịch cho tới diện đồ đôi. Vậy mà họ vẫn cứ úp mở. Mãi cho tới bữa tiệc sinh nhật của Ngô Thanh Vân, đàng trai mới thực sự lộ diện, còn tạo ra bất ngờ cho bạn gái rồi ôm eo nàng thân mật. 

Trong chuyến du hí Na Uy gần đâu, Ngô Thanh Vân lần đầu tung bộ hình đời thường ngọt ngào muốn rụng tim cả cả hai. Dù chỉ là những khoảnh khắc đời thường, nhưng từng ánh mắt, cử chỉ của Huy Trần dành cho bạn gái cũng đã đủ chứng minh tình yêu nồng say họ dành cho đối phương. 

Và mới sáng ngày hôm nay (11/11), nàng đả nữ tiếp tục đánh úp bằng tấm hình full HD không che, khoe trọn khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai. Đây chắc là tấm hình chất lượng nhất do chính chủ tự khoe sau gần 1 năm yêu nhau. Mặc dù chênh lệch 11 tuổi, nhưng visual của cặp đôi cứ phải gọi là đỉnh của chóp, rất xứng đôi vừa lứa. Đã thế, Ngô Thanh Vân còn khẳng định chủ quyền bằng một dòng chữ đi vào lòng người: “The one and only” (Chỉ 1 và duy nhất). Eo ôi cứ tình thế này thì bao giờ anh chị mới báo hỷ đây. 

Nhiều người sẽ thắc mắc là tại sao fan cứ trầm trồ trước chuyện tình này của Ngô Thanh Vân và Huy Trần đến vậy. Thì theo tôi, không chỉ bởi sức ảnh hưởng, khoảng cách tuổi tác đặc biệt của họ mà còn bởi đây là lần hiếm hoi đả nữ Vbiz “chơi lớn” công khai chuyện tình cảm. 

Trước đó, cô cũng từng có đường tình duyên lận đận, sóng gió, nhưng mãi chỉ là những tin đồn, hiếm ai được nữ diễn viên công khai thân mật, gắn bó đến vậy. 

Petey Nguyễn 

Năm 2015, sau khi hợp tác trong dự án điện ảnh Ngày Nảy Ngày Nay, Ngô Thanh Vân vướng tin đồn phim giả tình thật với Petey Nguyễn - diễn viên Việt kiều Úc. Họ được bắt gặp khi đang ăn tối thân mật tại một nhà hàng sau khi dự sự kiện. Thậm chí, cả hai còn bị bắt gặp đi về chung khu biệt thự ở Thảo Điền, quận 2, TP.HCM. Tuy nhiên mối tình này nhanh chóng đi vào dĩ vãng bởi nữ diễn viên không hề lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận vấn đề.

Johnny Trí Nguyễn 

Sau lần đóng chung ở Dòng Máu Anh Hùng, tôi cũng nghĩ Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn thành một cặp tới nơi. Thời điểm đó, nhiều người đồn đại nàng đả nữ là “trà xanh” xen vào hạnh phúc gia đình người khác bởi cả hai vô cùng thân mật từ trên phim cho tới đời thường. 

Thậm chí, thời điểm đó, nữ diễn viên còn có bộ hình nóng bỏng, chụp cùng bạn diễn. Vợ cũ của Johnny Trí Nguyễn cũng thừa nhận nguyên nhân hôn nhân tan vỡ là do chồng trăng hoa và nói bóng gió sự xuất hiện của Ngô Thanh Vân làm gia đình cô rạn nứt. Điều này càng khiến tin đồn phim giả tình thật của đả nữ và Johhny Trí Nguyễn có cơ sở. 

 >>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày vừa hết, Thanh Sơn công khai tỏ tình với Khả Ngân

Đạo diễn Kong: Skull Island

Năm 2017, Ngô Thanh Vân từng có dịp làm việc cùng đạo diễn Jordan Vogt-Robert - người cầm trịch Kong: Skull Island. Họ bị soi có hành động thân mật và cùng xuất hiện ở 1 khách sạn tại TP.HCM. Họ thoải mái ôm eo nhau chốn đông người rồi đi ăn tình tối bên nhau tình tứ. Nam đạo diễn còn công khai đăng hình ảnh Ngô Thanh Vân lên trang cá nhân của mình. Điều này làm dấy lên những nghi ngờ, có phải anh chàng đang muốn khẳng định chủ quyền hay không? Sau đó, đích thân Ngô Thanh Vân phải lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là bạn bè. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên công khai đáp trả những tin đồn tình ái bủa vây mình. 

 >>> Xem thêm: Ngọc Huyền “Thương Ngày Nắng Về”: Áp lực khi đóng phim cùng Lan Phương

Tuy nhiên, sau tất cả thì Ngô Thanh Vân đang có cuộc tình ngọt ngào, hạnh phúc bên bạn trai CEO điển trai, kém 11 tuổi - Huy Trần. Mặc dù đường tình của người đẹp vô cùng sóng gió, nhưng cũng mừng thay cho cô bởi cuối cùng Ngô Thanh Vân cũng đã có thể tìm được một người đàn ông yêu thương, chăm sóc hết mực, đủ tin tưởng để cô có thể tự hào khoe với cả thế giới. Mà chẳng biết nữ diễn viên công khai với Huy Trần một cách tự tin và chắc nịch lúc này, có phải là vì hai người đã tính đến chuyện trăm năm không ta?

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.