x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngô Thanh Vân và dàn sao Việt đón Trung Thu như thế nào?

Hoa Le 10:31 - 22/09/2021

Trung Thu không chỉ là thời gian để các em nhỏ vui chơi mà còn là dịp để rất nhiều sao Việt tận hưởng bầu không khí đặc biệt theo cách riêng của mình. Gọi là Tết đoàn viên, nhưng có lẽ giữa năm Covid-19 thứ 2, thật khó để mọi người có thể trở về nhà để quây quần bên gia đình. Thay vào đó, các nghệ sĩ lại chọn cho mình cách tạo nên kỷ niệm vô cùng thú vị. 

Ngô Thanh Vân 

Bình thường Ngô Thanh Vân vốn gắn liền với hình ảnh đả nữ mạnh mẽ, cá tính. Thế nên, khi nhìn những tấm hình nhẹ nhàng, dịu dàng của nữ diễn viên, tôi thấy khum quen. Đã thế lại còn là hình ảnh đời thường bình dị, hạnh phúc bên nửa kia của cô nữa chứ. 

Theo dõi Ngô Thanh Vân bấy lâu, tôi thấy cô vốn là người kín tiếng nhất nhì Vbiz trong chuyện tình cảm. Ấy vậy mà từ khi yêu Huy Trần, chị đẹp liên tục tung hint. Rồi này còn nhân dịp Tết thiếu nhi để phát cẩu lương cho thiên hạ. 

Ngắm nghía những bức ảnh đời thường của 2 người ở châu Âu, tự dưng tôi thấy đáng yêu và bình yên lạ thường. Cuối cùng thì nữ cường cũng không qua được ải mỹ nam.

  >>> Xem thêm: “Bồ cũ” Sơn Tùng M-TP cover Lalisa: Body mlem mà vẫn bị chê tơi tả

Erik

Độc thân vui tính nhất mùa Trung Thu năm này chính là Erik. Hòa chung vào không khí giãn cách xã hội của TP. HCM, Erik không đi vi vu mà quyết định ở nhà đàn hát, rồi hóa thân luôn thành thỏ ngọc trong bộ mascott màu hồng phấn. 

Nam ca sĩ cũng tự biên tự diễn một bài hát để than về hoàn cảnh của bản thân trên nền nhạc bài hát thiếu nhi - Chiếc Đèn Ông Sao. Và tôi nghĩ đây không chỉ là tình cảnh của Erik mà cũng là câu chuyện chung của rất nhiều người, khi Trung Thu năm nay vừa ế, vừa hết tiền. 

Anh chàng còn hài hước chế lời: “Người lớn đi chơi. Trẻ con ở nhà. Hết đêm rước đèn có thêm nhiều thiếu nhi”. Trời ơi, Erik đúng là, đã nói đúng lại còn nói to cơ. 

Vlog 1977

Chỉ với 1 tấm hình đen trắng, anh em Việt Anh - Trung Anh cũng khiến tôi phải cười bò. Không ai đi rước đèn đêm trăng với mặt nạ Tôn Ngộ Không, đèn ông sao mà lại mặc vest rồi biểu cảm nghiêm túc như 2 ông này cả. Nhìn nét mặt hai anh là tôi thấy Trung Thu năm nay vui quá luôn ấy.

Đúng là phong cách đi chơi Trung Thu những năm một chín hồi đó của các cậu ấm. Nhìn vừa hoài cổ với chiếc mặt nạ Tôn Ngộ Không huyền thoại hồi đó, vừa chất chơi, ngầu hết chỗ nói. 

Lệ Quyên 

Trong đêm Trung Thu, Lệ Quyên không đi hẹn hò riêng mà cùng tình trẻ kém 12 tuổi - Lâm Bảo Châu đến gia đình một người bạn để vui chơi. Ngồi cạnh Quang Hà đang say mê ca hát thì Lệ Quyên lại biểu cảm lạnh băng, Lâm Bảo Châu thì ngồi bấm điện thoại. Cả hai ngồi cạnh nhau nhưng mấy tương tác. 

Tuy nhiên, thi thoảng tôi vẫn thấy cặp đôi dành cho nhau những cử chỉ rất nhỏ như ánh mắt, lời nói. Tôi hiểu mọi người lo lắng cặp đôi đang trục trặc hay gì à mà sao thờ ơ thế. Bởi trước giờ họ vẫn luôn ngọt ngào, mùi mẫn, tình tứ bên nhau mà. 

 >>> Xem thêm: Nghệ danh mới của Hương Tràm viết tắt giống Chi Pu

Nhưng mà tôi nghĩ Lệ Quyên và tình trẻ vẫn đang rất hạnh phúc, nhìn ánh mắt họ dành cho nhau là đủ hiểu rồi. Còn chuyện không thể hiện tình cảm chốn đông người là phép lịch sự tối thiểu thôi. Chứ giờ chẳng lẽ trước mặt bao nhiêu người, cứ âu yếm, thân mật thì lại lố quá. 

Mỗi người đã có cho mình một cách tận hưởng đêm Trung Thu riêng của mình. Dù không đoàn viên bên gia đình, nhưng các sao Vbiz vẫn tạo nên được những phút giây ý nghĩa cho bản thân. Còn bạn, đêm Trung Thu của bạn thế nào?

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".