x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Vbiz News: Vũ Thu Phương làm Giám khảo, Thuỳ Tiên sang Thái Lan

Thanh Hà 20:30 - 07/03/2022

Thông tin Vũ Thu Phương đảm nhận vị trí Giám khảo Miss Universe Vietnam 2022 khiến dân mạng tranh cãi nảy lửa. Ngoài ra còn một số tin tức khác cũng được cập nhật, mọi người kéo xuống dưới đọc nhé! 

NSND Tuyết Mai qua đời 

Ngày hôm nay (7/3), mở báo ra đọc, tôi thấy mọi người vô cùng tiếc nuối trước thông tin NSND Tuyết Mai qua đời. Theo chia sẻ của con gái cố nghệ sĩ, gia đình phát hiện bà mắc Covid 19 và có biểu hiện sốt. 

Sau đó, gia đình đã đưa bà vào viện Xanh Pôn điều trị. Thế nhưng, do tuổi cao sức yếu nên NSND Tuyết Mai đã không qua khỏi dù được các y bác sĩ điều trị tận tình. Lúc sinh thời, bà được nhiều khán giả nghe đài biết đến và yêu mến qua các chuyên mục: Tổ Quốc Ta Tươi Đẹp, Trên Tuyến Đầu Tổ Quốc…

Bên cạnh đó, bà đảm nhận đọc các tin về thời sự, chính trị và chuyên mục: Đọc Truyện Đêm Khuya, Tiếng Thơ, Chương trình dành cho đồng bào xa Tổ quốc. Một lần nữa vĩnh biệt NSND Tuyết Mai, giọng đọc huyền thoại của Đài tiếng nói Việt Nam. 

Vũ Thu Phương làm Giám khảo Miss Universe Vietnam

Miss Universe Vietnam đã chính thức khởi động. Nhiều người đặt kì vọng ngoài việc lựa chọn được những thí sinh chất lượng, mùa giải năm nay cũng phải quy tụ được dàn Giám khảo uy tín, đủ khả năng chấm. 

Như trước đó đã công khai, sau bà Võ Thị Xuân Trang, bác sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh, Hoa hậu H’Hen Niê, siêu mẫu Hà Anh, Võ Hoàng Yến thì mới đây, phía BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã xác nhận Vũ Thu Phương được “chọn mặt gửi vàng” vào vị trí ghế nóng của cuộc thi năm nay. 

Việc chị “Vũ Thu Trôi” được giao trọng trách này, tôi thấy trên mạng xã hội xuất hiện nhiều luồng ý kiến trái chiều. Bên cạnh sự tin tưởng cô đủ khả năng đảm nhận vai trò Giám khảo thì một số khác mỉa mai khi cho rằng, chân dài hộ Vũ này không đủ trình. 

Chưa kể, dân tình còn thi nhau lan truyền lại những đoạn clip cũ khi cựu người mẫu đi catwalk theo kiểu “mổ cò” chỉ có một không hai. Hiện tại, tôi thấy những tranh cãi vẫn tiếp tục được nổ ra. 

Tuy nhiên, tôi thấy rằng, có lẽ sau đúc rút từ lần Giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ mùa trước, có lẽ Vũ Thu Phương sẽ có những thay đổi, chuẩn bị kĩ càng hơn để không bị “ném đá” nữa! Cùng đón đợi.

Thuỳ Tiên sang Thái Lan 

Sau khi hoàn thành công việc tại Việt Nam, ngày hôm nay (7/3), Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã rời Việt Nam sang Thái Lan. Được biết, trong tháng 3 tới, cô sẽ cùng ekip của mình tới 3 nước: Peru - Colombia - Ecuador. 

Xem loạt ảnh của Thuỳ Tiên tại sân bay, tôi thấy cô ghi điểm mạnh mẽ với bộ vest trắng, bó sát. Từ đó, giúp tôn dáng chuẩn của nàng hậu. “Tôi sẽ có chuyến bay đến Thái Lan vào ngày đầu tháng 4 để tiếp tục đồng hành cùng Miss Grand Thailand.

 Tháng 5/2022, tôi sẽ tiếp tục sang Tây Ban Nha để thực hiện nhiều hoạt động khác trên cương vị đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021", Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên thông tin. Bên cạnh đó, cô cũng sẽ đến các địa phương trao danh hiệu hoa hậu Hoà bình cho các tỉnh ở Thái Lan và quay quảng cáo cho các nhãn hàng đã được BTC sắp xếp. 

Cindy Lư “đáp trả” dân mạng 

Sau hành trình hơn 10 năm bên Hoài Lâm, Cindy Lư hẹn hò với Đạt G nhưng sớm nở chóng tàn trong sự tiếc nuối của công chúng. Sau những thăng trầm, hiện tại vợ cũ của giọng ca Hoa Nở Không Màu chọn cách sống độc thân, dành thời gian hơn cho con cái. 

Ấy vậy, tôi thấy cô vẫn thường xuyên bị công kích từ phía cư dân mạng với ti tỉ những lý do trời ơi đất hỡi. Và mới đây, khi Cindy Lư đăng clip "thả thính" như hàm ý bày tỏ sự giận hờn: "2 giờ sáng chỉ có một mình em thức, vậy anh ở đâu?". 

Được biết, đây chỉ là tình huống cô giả định để quay clip đăng Tiktok, thế nhưng vẫn có người kém duyên vào hỏi: "Hỏi Lâm hay hỏi Đạt nhỉ?". Đấy 2 người tình cũ của Cindy ngồi im cũng bị “réo tên”. 

Cindy Lư không ngần ngại “đáp trả”: "Hỏi anh á". Cách trả lời trên khiến tôi cảm nhận có vẻ như cô đang muốn dằn mặt người kia. Âu cũng đúng, người gì đâu hỏi vô duyên. 

Việt Anh và vợ cũ hội ngộ 

Mới đây, trên trang cá nhân, Việt Anh vừa đăng tải hình ảnh cùng vợ cũ Hương Trần tổ chức sinh nhật cho con trai. Nam diễn viên tâm sự, dù anh và vợ cũ đều đã có cuộc sống riêng nhưng cả hai sẽ là người bạn tốt và đồng hành cùng con trai suốt cuộc đời. 

"Vậy là chàng trai của bố đã tròn 5 tuổi, đã sẵn sàng tâm thế để bước vào cuộc đời, hãy vững tin con trai nhé. Con sẽ luôn có đầy đủ sự quan tâm của gia đình. 

Dù bố mẹ giờ đây đã có những cuộc sống riêng nhưng sẽ luôn là những người bạn tốt của nhau và đồng hành cùng con trên đường đời, để con không bao giờ cảm thấy lạc lõng hay cô đơn. Bố yêu con nhiều lắm", Việt Anh viết. Về phía vợ cũ Hương Trần cũng có lời nhắn gửi đến con trai của mình trong dịp đặc biệt. 

Trên đây là một số thông tin tôi cập nhật được trong ngày, bạn có thêm tin tức gì đáng chú ý không thì hãy bình luận để chúng ta cùng bàn luận nào! 

Bài viết của Thanh Hà gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".