x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao Việt có con nhưng ít người biết: Nhóc tỳ của Việt Anh gây bất ngờ

SEIZEDIX 08:15 - 09/02/2022

Đã tham gia vào showbiz, những ngôi sao nổi tiếng luôn phải tập quen với việc cuộc sống đời thường bị công khai trước công chúng, đặc biệt là bạn đời và con cái. Thế nhưng, cũng có những nhóc tỳ có bố mẹ là người nổi tiếng nhưng lại ít được chú ý tới, hiếm khi “lên sóng” trên MXH. Hãy cùng mình tìm hiểu về những sao Việt có con nhưng hiếm ai biết nhé.

Lam Trường

Ít ai biết rằng, Lam Trường từng có một đời vợ trước khi gặp gỡ bà xã hiện tại, và cả hai đã có một cậu con trên tên là Kiến Văn. Sau khi bố mẹ đường ai nấy đi, Kiến Văn sang Mỹ và bắt đầu một cuộc sống mới. Chính vì lẽ đó, mình ít có cơ hội được nhìn thấy cậu bé trên mạng xã hội.

Theo lời kể của Lam Trường, Kiến Văn hiện tại đã 16 tuổi và đang theo học tại một ngôi trường ở xứ cờ hoa. Dựa vào những hình ảnh trước đây, có thể thấy cậu bé có ngoại hình khá tương đồng với bố mình. Ngoài ra, cậu bé cũng luôn cố gắng trong học tập và có nhiều năng khiếu. Dù ít khi xuất hiện, nhưng mình tin rằng Kiến Văn luôn dành tình cảm và ủng hộ bố.

Việt Anh

Tham gia đóng hàng loạt phim truyền hình đình đám và gây dựng được tên tuổi trong lòng khán giả, thế nhưng cuộc sống hôn nhân của Việt Anh lại không êm đềm như mọi người nghĩ. Trước khi làm bố đơn thân như hiện tại, anh từng có hai đời vợ và trong lần kết hôn đầu tiên, anh đã có một cô con gái tên là Dâu Tây. Thế nhưng sau khí bố mẹ tan vỡ, cô bé đã không gặp lại nam diễn viên nữa.

Dù không được gặp lại con gái, thế nhưng vào sinh nhật hàng năm, Việt Anh vẫn chia sẻ hình ảnh mới của Dâu Tây. Qua đó, mình có thể thấy cô bé có nụ cười và răng khểnh giống với nam diễn viên, ngoài ra cũng có ngoại hình phổng phao và cao lớn. Có người mẹ là BTV, mình tin rằng cuộc sống của cô bé giờ đây cũng vô cùng hạnh phúc và trọn vẹn.

Thành Trung

Theo mình tìm hiểu, nam MC từng có một cô con gái với người vợ đầu tiên trước khi cập bến hạnh phúc với một nữ tiếp viên vô cùng xinh đẹp. Dù cả Thành Trung và người bạn đời cũ của anh đều đã có gia đình mới, thế nhưng mỗi lần đi công tác ở Sài Gòn, Thành Trung đều quan tâm và chăm sóc cho "con gái rượu", thậm chí còn dành riêng một căn phòng cho bé Zon ở nhà mình ngoài Hà Nội.

Dù cùng cha khác mẹ, bé Zon vẫn luôn chăm sóc và gần gũi với hai em, luôn vui vẻ và hòa đồng khi ở cùng gia đình mới của Thành Trung. Chính nhờ cách dạy con cực hay này mà nam MC và vợ cũ đã được rất nhiều người khen ngợi, bản thân vợ cũ của Thành Trung cũng ủng hộ con gái về thăm gia đình chồng cũ.

Có cuộc sống mới, thế nhưng, mình cảm thấy bé Zon là một cô bé có lòng cảm thông và biết nghĩ cho bố mẹ, luôn cố gắng làm cho cả gia đình mới và Thành Trung hài lòng.

Kim Tử Long

Là người con gái thứ hai của Kim Tử Long với bạn đời cũ, Gia Hân trước đây rất ít khi xuất hiện trên mạng xã hội. Phải đến thời gian gần đây, khi nam diễn viên chia sẻ hình ảnh của cô trên mạng xã hội, mình mới trầm trò trước ngoại hình vô cùng xinh xắn và đáng yêu của Gia Hân. Bước sang tuổi đầu 2, con gái của Kim Tử Long thu hút sự chú ý nhờ phong cách trẻ trung, sành điệu.

Thừa hưởng nét đẹp từ cả bố và mẹ, Gia Hân nhiều lần khiến mình bất ngờ với những bức ảnh khoe gương mặt thon gọn, vóc dáng cân đối và gu thời trang cực đỉnh. Biết bản thân có chiều cao khiêm tốn, thế nên, cô bé luôn chọn những trang phục làm bản thân cao hơn. Ngoài nhan sắc đỉnh cao, Kim Tử Long cũng tiết lộ con gái có năng khiếu nghệ thuật, những vẫn còn ngại ngùng không tham gia các hoạt động ở trường.

Bản thân Kim Tử Long cũng nhiều lần chia sẻ rằng vì là một người trong ngành, nên anh không muốn cảm theo con đường nghệ thuật. Thế nhưng nếu con thích thì anh vẫn ủng hộ và mong con gái dành hết tâm huyết và luôn cố gắng trong lĩnh vực mà con lựa chọn. Mình mong rằng Gia Hân có thể nối tiếp được những gì mà bố mình đã để lại cho làng giải trí Việt.

>>>Xem thêm: Hôn nhân viên mãn của NSƯT Kim Tử Long và Trinh Trinh - người vợ thứ 3

Dù ít khi xuất hiện, thế nhưng những đứa con của sao Việt ở trên vẫn được khán giả quan tâm mỗi lần được bố hoặc mẹ cho “lên sóng”. Mình mong rằng những nhóc tỳ trên sẽ luôn ngoan ngoãn, cố gắng theo đuổi mơ ước và trở thành một người có ích cho xã hội.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.