x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Venom không thể là siêu phản diện trong Spider-Man 3, lý do là vì?

SEIZEDIX 20:00 - 19/11/2021

Nếu bạn là một fan hâm mộ của Marvel Studios, mình tin chắc bạn đã xem qua đoạn post-credit trong Venom: Let There Be Carnage rồi đúng không nào? Trong đoạn phim, chúng ta có thấy sự xuất hiện của Người Nhện và cũng trùng hợp, đoạn trailer mới nhất Spider-Man: No Way Home tiết lộ sự xuất hiện của The Sinister Six nhưng chỉ với 5 thành viên. Chính điều này khiến cho mình đặt ra nghi vấn liệu Venom có phải là thành viên cuối cùng của hội ác nhân này hay không? Hãy cùng mình tìm ra câu trả lời nhé!

>>> Xem thêm: Spider-Man: No Way Home và những phản diện xuất hiện trong đa vũ trụ

Đầu tiên, mình xin khẳng định điều này không thể xảy ra trong Spider-Man: No Way Home được. Mặc dù chúng ta có thể thấy Eddie Brock (Tom Hardy) vốn không đội trời chung với Peter Parker, và Venom lại đang hợp nhất với Eddie, tuy nhiên, vẫn có một lý do giúp chúng ta khẳng định Venom sẽ không gia nhập vào hội Sinister Six. 

Đầu tiên, trong đoạn trailer của bộ phim, Peter Parker (Tom Holland) tìm đến Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) để được giúp đỡ sau khi cả thế giới biết về danh tính Người Nhện của anh. Bất ngờ, Doctor Strange cùng đồng ý với đề nghị này và cố gắng thực hiện một câu thần chú xóa ký ức cho Peter Parker, nhưng thật không may, nó đã phản tác dụng. Sau sai lầm của Doctor Strange, có vẻ như thế giới đã bị đảo lộn và những nhân vật phản diện trong quá khứ, bao gồm Doc Ock (Alfred Molina) và Electro (Jamie Foxx) đã xuất hiện, có vẻ như Sinister Six đang hình thành.

Còn về Venom 2, trong đoạn post-credit, khi Eddie Brock đang xem TV thì đột nhiên căn phòng bắt đầu thay đổi và TV cũng tự chuyển kênh sang phát sóng báo cáo của J. Jonah Jameson (J.K. Simmons) về danh tính của Người Nhện trong Spider-Man: Far From Home. Điều này cũng dễ hiểu bởi có lẽ câu thần chú của Doctor Strange cũng đã gây ảnh hưởng tới thế giới của Venom.

Tuy nhiên, để giải thích tại sao Venom sẽ không phải là một nhân vật phản diện, đầu tiên chính là vào năm 2018, Eddie Brock đã thỏa thuận với Venom rằng Venom sẽ chỉ có thể ăn thịt "những kẻ xấu" và khi đó Venom cũng đã đồng ý. Chúng ta có thể thấy trong Venom 2, symbiote đã “cắn” nhân vật phản diện Cletus Kasady, cũng là kẻ thù của Người Nhện. Nhưng Venom chỉ thực sự quan tâm tới những kẻ xấu xa đứng đằng sau, chứ không phải người anh hùng Spider của chúng ta. 

Và nếu giả sử Venom có xuất hiện trong Spider-Man: No Way Home, mình nghĩ rằng kẻ mà Venom nhắm tới sẽ chính là Sinister Six, hoặc sẽ chỉ “tạm thời" tấn công Spider Man bởi Peter đang bị gán mác như một kẻ phản diện trong đoạn phim tin tức khi bị kết tội đã ra tay với Mysterio (Jake Gyllenhaal). Tuy nhiên, vốn Eddie Brock lại là một nhà báo điều tra, vì vậy cuối cùng, mình tin rằng anh ta sẽ sớm phát hiện ra sự thật mà thôi. 

>>> Xem thêm: Lý lịch 5 ác nhân từ đa vũ trụ trong trailer Spider Man: No Way Home

Và đó là một vài suy luận của mình về việc Venom sẽ trở thành thành viên cuối cùng của  Sinister Six trong Spider-Man: No Way Home sắp tới. Mình tin rằng Venom sẽ không trở thành nhân vật còn lại trong hội ác nhân này hoặc chỉ là “kẻ xấu tạm thời", tuy nhiên, với sự xuất hiện của Venom, mình nghĩ rằng cũng đủ khiến Người Nhện của chúng ta đủ đau đầu rồi đó!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Spider-Man: No Way Home, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.