x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vì sao Tạ Đình Phong quyết không kết hôn với Vương Phi?

Hóng hớt Cbiz 12:44 - 09/10/2021

Trong chương trình nghệ thuật Trung thu Vùng Vịnh Lớn quy tụ hàng chục nghệ sĩ Trung Quốc gần đây, Tạ Đình Phong lần đầu đóng vai trò MC, Vương Phi sau nhiều năm mới tham gia với bài hát tiếng Quảng Đông. Hóng Hớt Cbiz thấy đây là lần hiếm hoi mà đôi tình nhân nổi tiếng bậc nhất màn ảnh Hoa Ngữ cùng tham dự một sự kiện.

Màn trình diễn của Vương Phi nhận được những tràng pháo tay nhiệt liệt từ khán giả. Tạ Đình Phong vẫn giữ khuôn mặt nghiêm túc, lặng lẽ ngắm nhìn người đẹp từ xa. Vương Phi và Tạ Đình Phong luôn cố gắng giữ kín chuyện tình cảm trước công chúng khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về chuyện cưới hỏi của cặp đôi. Trong một buổi phỏng vấn, một phóng viên đã hỏi Tạ Đình Phong về vấn đề cưới xin, anh đã thẳng thắn trả lời: “Tôi sẽ không kết hôn.”

Vương Phi và Tạ Đình Phong đều đã từng lập gia đình, có con riêng và đều gặp đổ vỡ trong hôn nhân. Nam diễn viên và Trương Bá Chi từng có mối tình “tiên đồng ngọc nữ” đẹp như mơ. Nhưng rồi scandal Trương Bá Chi lộ ảnh với Trần Quán Hy đã khiến cho tình cảm hai vợ chồng mãi mãi không thể hàn gắn được. Sau ly hôn, Tạ Đình Phong mất một thời gian để hồi phục tinh thần sau cú sốc lớn.

Vương Phi là nàng “thiên hậu” đã từng hai lần đò. Cuộc hôn nhân của cô với người chồng thứ hai là nam tài tử Lý Á Bằng thu hút sự chú ý của báo giới. Trong cuộc tình này, Lý Á Bằng là người luôn hiến dâng và yêu vợ hết mình nhưng cô chỉ xem hôn nhân như một vở kịch. Cả hai có với nhau một người con gái tên Lý Yên. Truyền thông cũng không rõ lý do thực sự đằng sau cuộc ly hôn nhưng nhiều thông tin cho rằng tình yêu và sự chân thành của Lý Á Bằng không đủ để níu kéo Vương Phi. 

Theo những gì mà Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu về tính cách của Vương Phi thì nữ diva Hong Kong cần là một tình yêu cuồng nhiệt, lãng mạn trong khi Lý Á Bằng là một người chồng điềm đạm, người cha chuẩn mực, chu đáo và hết lòng vì gia đình. Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân 8 năm với Vương Phi vào năm 2013, Lý Á Bằng hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí mà tập trung nuôi con một mình. Vương Phi thì hạnh phúc tái hợp với “tình cũ” Tạ Đình Phong. Khi công khai tình cảm ở bên nhau, chính Tạ Đình Phong cũng bộc bạch rằng: “Vương Phi là người phụ nữ mà tôi yêu nhất trên đời này”.

Tạ Đình Phong và Vương Phi đều là những nghệ sĩ tài năng, có nhiều đóng góp và đạt được nhiều thành tựu trong quãng thời gian hoạt động. Cũng chính vì thế mà lịch trình của cả hai thường rất bận rộn. Tạ Đình Phong tham gia showbiz ở lĩnh vực ca hát, về sau mới lấn sân sang làm diễn viên. Trong vài năm gần đây, anh còn thử sức ở vai trò đầu bếp và xuất hiện trên nhiều show truyền hình. Thương hiệu Fengzhiwei do nam diễn viên sáng lập nhận được sự ủng hộ của công chúng. Không dừng lại ở đó, Tạ Đình Phong còn khá “mát tay” ở lĩnh vực kinh doanh và tham gia vào không dưới 10 công ty. 

Từng có tin đồn rằng Vương Phi đang lên kế hoạch có con chung với Tạ Đình Phong nhưng trong bức thư gửi cho luật sư riêng, cô thể hiện rõ quan điểm không muốn làm mẹ lần nữa trong tương lai. Có lẽ đây cũng lại là một nguyên do khiến cặp đôi không có ý định kết hôn. Cả hai đều có con riêng với người cũ và có mối quan hệ hòa thuận với con mình. 

Tạ Đình Phong vẫn quan tâm, chăm sóc hai con sau khi ly hôn với Trương Bá Chi. Nam diễn viên chu cấp 300 triệu đồng mỗi tháng cho vợ cũ làm chi phí nuôi dưỡng Lucas Tạ Chấn Hiên và Quintus Tạ Chấn Nam. Sau ly hôn, Vương Phi giao con cho chồng nuôi. Tuy nhiên những bạn bè thân cận của Vương Phi khẳng định nữ ca sĩ rất quan tâm tới con mình. Cô luôn âm thầm ủng hộ mọi quyết định của con, đồng thời cũng tạo điều kiện tốt nhất cho con phát triển. 

Hóng Hớt Cbiz nghĩ có lẽ đối với những ngôi sao như Vương Phi và Tạ Đình Phong thì hôn nhân không có nghĩa lý ngoài sự ràng buộc về mặt pháp lý. Chỉ cần cả hai hạnh phúc bên nhau là quá đủ. Nếu như trong tương lai, họ không còn yêu nhau nữa thì cũng dễ dàng rời xa nhau mà không bị sự gò bó, ràng buộc bởi những thủ tục rườm rà. Vương Phi cũng đã quá tuổi để có con, việc không có con chung cũng không ép buộc cả hai phải xác lập quan hệ vợ chồng chính thức để con có bố có mẹ. Sống không ràng buộc nhau như thế này có khi còn vui vẻ, hạnh phúc hơn là tiến vào cuộc sống hôn nhân.

>>>Xem thêm: Tạ Đình Phong - Nam thần đẹp tới mức chẳng bao giờ makeup khi lên phim

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".