x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Viêm Á Luân, Lâm Tâm Như và bố chồng Dương Mịch khuấy đảo Cbiz tháng 6

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:20 - 26/06/2023

Chỉ trong vòng 1 tuần, làng giải trí Hoa ngữ đã phải chấn động bởi những sự kiện và lối hành xử "xà lơ" khó đỡ của những người nổi tiếng. Ví dụ như Viêm Á Luân bỗng dưng xuất hiện trong buổi họp báo của người xưa, Lưu Đan khuyên con dâu cũ Dương Mịch tái hợp với con trai Lưu Khải Uy... Mọi người hãy cùng mình xem thử, các ngôi sao lớn này đang khuấy đảo Hoa ngữ bởi phát ngôn hay hành động nào nhé!

Hoàng Tử Giảo 

Hoàng Tử Giảo có lẽ là cái tên xa lạ với nhiều khán giả Việt Nam, nhưng ở Đài Loan, anh là nam MC nổi đình đám đó. Thời gian này, cái tên Hoàng Tử Giảo đang nóng hơn bao giờ hết khi anh bị tố có những hành vi thiếu đạo đức với nhiều người. Trước hàng loạt bằng chứng được tung trên mạng, nghệ sĩ này đành phải công khai thừa nhận.

Những tưởng như thế đã xong, chẳng ai ngờ được, Hoàng Tử Giảo lại khiến xứ Đài chấn động khi đăng clip tố dàn sao nổi tiếng khác như Từ Hy Viên "phê pha", Ngô Tông Hiến "dê xồm"... Sau khi khuấy đục nước, Hoàng Tử Giảo nhập viện cấp cứu vì cố "đăng xuất" khỏi server trái đất. Dù nam diễn viên đã qua khỏi, nhưng làng giải trí xứ Đài vẫn đang rối nùi vì những hệ lụy do anh để lại.

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như cũng là cái tên bị vướng vào sóng gió sau ồn ào bóc phốt của Hoàng Tử Giảo. Trong sự kiện quảng cáo show mới, phóng viên đã hỏi cô về việc bị Châu Kiệt hành xử thiếu chuẩn mực khi quay cảnh hôn trong Hoàn Châu Cách Cách.

Trái ngược với hình ảnh khóc lóc nức nở cách đây gần 20 năm, Lâm Tâm Như thản nhiên thừa nhận: "Khi ấy tôi chưa quay cảnh hôn bao giờ nên nghiêm trọng hóa mọi thứ, thật ra đó chỉ là công việc". Lời thanh minh đến muộn của cô đã khiến cộng đồng mạng Hoa ngữ dậy sóng. Bởi suốt nhiều năm qua Lâm Tâm Như vẫn để Châu Kiệt mang tiếng xấu, mãi đến bây giờ cô mới chịu thừa nhận lỗi lầm trong quá khứ để lăng-xê show mới.

Viêm Á Luân

Ngay sau sự việc của Hoàng Tử Giảo, đến lượt Viêm Á Luân thành cái tên bị nhắc đến nhiều nhất Hoa ngữ trong thời gian gần đây. Bởi anh cũng bị tố dụ dỗ trai non "lăn giường" cùng mình. Chưa dừng lại đó, người tình cũ của Viêm Á Luân là Khâu Diệu Nhạc cũng tổ chức họp báo để nói về việc bị ép chụp và lộ ảnh nhạy cảm với chàng ca sĩ.

Buổi họp báo bắt đầu chưa được bao lâu, Viêm Á Luân bỗng nhiên xuất hiện để xin lỗi Khâu Diệu Nhạc, nói vài câu rồi lại nước mắt lưng tròng bỏ đi. Điều khá buồn cười là dù xuất hiện chớp nhoáng, nhưng Viêm Á Luân vẫn kịp trang điểm bằng loại phấn không trôi. Rõ ràng, anh chàng này đâu có ý định xin lỗi thật sự mà chỉ muốn giựt spotlight thôi.

Lưu Đan

Cùng thời điểm này, nam diễn viên gạo cội của TVB là Lưu Đan khiến cả Hoa ngữ dậy sóng khi nói về cháu gái Gạo Nếp Nhỏ. Ông chia sẻ cô bé đang có nhiều bất ổn tâm lý vì nhớ mẹ. Chưa dừng lại ở đó, Lưu Đan còn khuyên Dương Mịch nên tái hôn với Lưu Khải Uy để cháu gái có được gia đình đầy đủ.

Điều đáng nói là Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn được gần 5 năm, bản thân nam tài tử cũng công khai người mới và sắp về chung nhà. Chính Lưu Đan từng khẳng định Gạo Nếp Nhỏ và gia đình mình rất thích cô gái này. Ấy vậy mà chỉ vài tháng sau đó, ông lại đổi lời khiến cả Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều khó xử. Đó là lý do mà người ta xếp Lưu Đan vào danh sách "Bố mẹ chồng khó đỡ nhất Cbiz".

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, mình và hội mê "ăn dưa" Hoa ngữ đã phải nghẹn lời vì lối hành xử và phát biểu "xà lơ" của những người nổi tiếng. Trong số đó, Lưu Đan xứng đáng đứng top đầu vì lối nói chuyện không nhất quán, thích làm khó con dâu Dương Mịch dưới danh nghĩa ông nội Gạo Nếp Nhỏ. Hy vọng, trong những ngày cuối cùng của tháng 6, Cbiz sẽ yên bình hơn.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".