x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Viên Băng Nghiên đẹp lấn át Cúc Tịnh Y khi cùng hóa quận chúa

An Lee 07:12 - 16/12/2021

Bộ phim Chúc Khanh Hảo do Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành đóng chính mới đây đã ra mắt MV ca khúc mở đầu. Trong MV, dễ dàng nhận thấy có rất nhiều hình ảnh chưa từng được tiết lộ trong trailer của bộ phim. Và với An, điểm nhấn ấn tượng nhất của MV này thì ngoài giọng hát của Lưu Vũ Ninh, còn có nhan sắc xinh đẹp của Viên Băng Nghiên khi hóa thân thành nàng quận chúa Lưu Linh.

 >> Xem thêm: Dương Tử, Nhất Bác và dàn bạn diễn khiến fan muốn "chôn" dùm idol

Diện trên mình những bộ đồ cổ trang lộng lẫy, Viên Băng Nghiên khiến dân tình lóa mắt bởi tạo hình xinh đẹp trong Chúc Khanh Hảo của cô nàng. Hết hồng y rực rỡ, Viên Băng Nghiên lại diện đồ quận chúa xa hoa, sang chảnh. 

Ở bất cứ tạo hình nào, Viên Băng Nghiên đều làm hài lòng người hâm mộ cả về thần thái lẫn nhan sắc. Cách làm tóc, makeup đơn giản cũng được khen ngợi, cho rằng tuy đơn giản nhưng lại đẹp hơn nhiều so với mái tóc lắm phụ kiện của nàng quận chúa “Gia Nam” - Cúc Tịnh Y trong Gia Nam Truyện.

Nhan sắc được khen ngợi, thế nhưng diễn xuất của Viên Băng Nghiên lại gây ra nhiều tranh cãi. Không ít netizen lại “cà khịa” cô vụ xài thuốc nhỏ mắt trong cảnh khóc. Ở những phân đoạn trong MV, Viên Băng Nghiên có khá nhiều cảnh buồn, cảnh khóc nhưng mãi không rơi lệ. Netizen phân vân không biết là vì cảnh phim như thế, hay do cô nàng thiếu thuốc nhỏ mắt nên khóc không được. Cùng xem qua một vài bình luận trên mạng xã hội nhé:

- “Trịnh Nghiệp Thành đóng hay nhưng toàn va phải nữ chính đơ xỉu á. Lúc trước là Cúc Tịnh Y giờ đến Viên Băng Nghiên. Chia buồn cùng anh”.

- “Viên Băng Nghiên xinh ghê. Đoạn diện hồng y đẹp quá trời. Tiếc là mấy cảnh cần cảm xúc thì cô lại không làm được”.

- “Cảnh khóc thấy không ổn lắm. Mãi mà không có giọt nước mắt nào. Hay tại vì đoàn phim khum chuẩn bị thuốc nhỏ mắt cho chị vậy?”.

- “Ost theo cảm nhận của tui là không hay, mv này cảm giác phô hết khuyết điểm trên mặt nữ chính vậy, thêm quả khá nhiều cảnh slowmotion chắc tính tạo sự lãng mạn nhưng hơi fail”.

- “Chắc phải năm sau mới chiếu nhỉ, khoảng tháng 1-2. Tạo hình nhìn xinh thật sự, phim vui vẻ không ngược có khi lại ăn. Chứ ngược riết ai dám coi”.

 >> Xem thêm: Nhiệt Ba nhàn rỗi, mặc Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân đọ sắc ngày 15/12

Hóa thân thành quận chúa Lưu Linh đầy tinh nghịch, Viên Băng Nghiên sẽ viết nên chuyện tình yêu đầy dễ thương với chàng cẩm y vệ Thẩm Yến. Đây được xem là bộ phim ngọt ngào hiếm hoi giữa những tác phẩm ngược đến trầm kẽm vào năm 2022. Do đó, An cực hóng màn comeback này của Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành. Còn bạn thì sao?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.