x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Dương Tử, Nhất Bác và dàn bạn diễn khiến fan muốn "chôn" dùm idol

An Lee 09:04 - 15/12/2021

Nếu là một dân đu Cbiz lâu năm, An nghĩ chắc hẳn nhiều người sẽ nhận ra một thực tế khá buồn cười đó là có không ít fan chối bỏ bạn diễn của idol. Nguyên nhân thì nhiều vô kể nha, có người thì bởi lùm xùm cá nhân, nhưng có người thì tại nổi nhờ phim đam mỹ…

Địch Lệ Nhiệt Ba – Hoàng Cảnh Du

Mới năm ngoái đây thôi, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đã cùng hợp tác với nhau trong bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay. Xét ngoại hình thì có vẻ cặp này đẹp đôi đó, thế nhưng đi đến đâu An cũng thấy cảnh fan nàng mỹ nữ Tân Cương chối bỏ chemistry của idol với bạn diễn.

Nhưng nhìn lại loạt ồn ào của Hoàng Cảnh Du thì An thấy mình hoàn toàn có thể hiểu thấu được tâm trạng của fan Nhiệt Ba lúc đó. Hoàng Cảnh Du không chỉ dính vào chuyện đối đãi không tốt với vợ đâu nhé mà còn thêm cả vô số tin đồn bao nuôi, kim chủ chống lưng nữa chứ. An có thể chắc chắn rằng việc idol đóng phim được khen có chem tốt thì fan nào cũng vui. Thế nhưng được khen với bạn diễn nam có nhân cách tệ thế này thì fan xấu hổ còn không hết ấy chứ.

>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng và sao Cbiz xuất thân từ gia tộc nhan sắc

Triệu Lệ Dĩnh – Vương Nhất Bác

Mới đầu năm nay, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đã mở màn trên đường đua phim ảnh với dự án Hữu Phỉ. Tuy không hót hòn họt như mong đợi, thế nhưng sự kết hợp của bộ đôi lưu lượng đỉnh chop này cũng đã thu về vô số thành tích đáng nể. Dẫu 2 chị em Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đang hợp tác khá vui vẻ, thế nhưng các fan của nàng tiểu Hoa lại không nghĩ vậy.

Một số fan của Triệu Lệ Dĩnh cho rằng Vương Nhất Bác không xứng được đứng chung mâm với thần tượng của mình. Nguyên nhân là bởi chàng nam thần bạo lên nhờ bộ phim chuyển thể từ đam mỹ Trần Tình Lệnh. Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh hót lên nhờ vô số bộ phim đình đám như Hoa Thiên Cốt, Lúc Trinh Truyền Kỳ, Sam Sam Đến Rồi, Minh Lan Truyện…

Dương Dương – Trịnh Sảng

Có thể nói, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên là một trong những bộ ngôn tình hiện đại hot nhất màn ảnh Hoa ngữ. Dù diễn xuất của đôi chính nhiều khi còn cứng thế nhưng An thấy khi đó khán giả đều khen ngợi chemistry của Dương Dương và Trịnh Sảng rất nhiều. Đây cũng được xem là một trong những couple tiêu biểu của giới giải trí.

Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, fan của Dương Dương lại cảm thấy vô cùng khó chịu khi có ai đó nhắc đến chem của idol với Trịnh Sảng. Mà nguyên nhân thì An nghĩ ai cũng biết rồi đó. Kể từ sau khi Trịnh Sảng bị liên hoàn drama trong năm 2021 thì hình tượng nữ thần của cô nàng đã bay sạch. An nghĩ đâu chỉ có fan nhà Dương Dương, mà bất kỳ fan của nam ngôi sao nào từng đóng cặp với Trịnh Sảng cũng đều cảm thấy khó chịu.

Dương Tử – Triệu Lệ Dĩnh

Có ai còn nhớ đến trận chiến không hồi kết giữa fan của Dương Tử và fan của Triệu Lệ Dĩnh khi 2 nàng tiểu Hoa cùng hợp tác trong bộ phim Tru Tiên Thanh Vân Chí không nhỉ? Cho đến tận bây giờ, fan của Dương Tử vẫn thấy khó chịu khi nhân vật Lục Tuyết Kỳ của thần tượng bị đẩy xuống hàng phụ.

Nhắc đến Tru Tiên Thanh Vân Chí, nhiều fan của Dương Tử luôn cho rằng thần tượng của mình khi đó nổi bật hơn Triệu Lệ Dĩnh. Vai diễn Lục Tuyết Kỳ vốn là nữ chính nhưng lại bị Bích Dao ép xuống vai phụ. Cho đến tận bây giờ, An vẫn thấy nhiều fan của nàng tiểu Hoa tỏ ra bất mãn với việc thần tượng làm nền cho Triệu Lệ Dĩnh khi đó.

Lưu Diệc Phi – Ngô Diệc Phàm

Lưu Diệc Phi và Ngô Diệc Phàm hợp tác với nhau lần đầu trong bộ phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây. Tuy bộ phim không đạt được thành tích tốt, thế nhưng độ đẹp đôi của 2 nhân vật chính trong phim lại được khen ngợi hết lời. An thấy khi ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc, Lưu Diệc Phi đứng với ai cũng rất đẹp đôi.

Nhưng cũng giống với trường hợp fan Dương Dương, người hâm mộ Lưu Diệc phi giờ kiểu sẵn sàng nổi đóa lên nếu có ai khen chem của idol và Ngô Diệc Phàm. Mới đây, nam thần họ Ngô đã vướng vào loạt lùm xùm lớn đến mức đang được làm người mẫu áo kẻ sóc, sự nghiệp tiêu tan, danh tiếng đổ vỡ. An thấy làm gì có fan nào lại muốn thần tượng có liên quan đến một bạn diễn từng gây ra những chuyện tệ hại như vậy cơ chứ.

Tiêu Chiến – Vương Nhất Bác

Nhờ bộ phim Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác bỗng trở thành những lưu lượng cực hot của giới giải trí Hoa ngữ. Có thể nói đây chính là bộ phim thành công nhất trong sự nghiệp của 2 chàng nam thần tính tới thời điểm hiện tại.

Là khán giả, An thấy Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác trong phim phối hợp cực ăn ý và cũng cực kỳ đẹp đôi nữa chứ. Người khác thì thấy 2 nam diễn viên đẹp đôi, nhưng fan của cả 2 lại chẳng dám thừa nhận đâu nhé. Nguyên nhân trước hết là bởi Trần Tình Lệnh là phim đam mỹ nên fan 2 bên “còn ngại”. Tiếp đến cũng một phần do chỉ cần 2 cái tên Vương Nhất Bác – Tiêu Chiến xuất hiện cạnh nhau là fan lại chiến 300 hiệp vì dám ké fame idol mình.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh có đến 3 chỗ dựa cực khủng trong làng giải trí Hoa ngữ

An thấy trong giới giải trí Hoa ngữ thì câu chuyện fan xé couple của idol mình với diễn viên khác cũng chẳng phải chuyện hiếm hoi gì. Với những lý do vì bên kia dính lùm xùm nghiêm trọng An có thể hiểu được, nhưng mấy cái nguyên nhân phim đam mỹ mới bị đẩy xuyến tuyến phụ mã cãi nhau thì đúng là khó hiểu.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.