x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Việt Anh bật khóc, thừa nhận là "người cha còn nhiều thiếu sót"

Thi Zun 10:15 - 29/04/2022

Sau gần 2 năm vắng bóng trên màn ảnh thì mới đây, diễn viên Việt Anh cũng đã chính thức trở lại với tác phẩm truyền hình mới mang tên Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ. Trong buổi họp báo ra mắt phim vừa qua, nam diễn viên đã làm tôi không khỏi xúc động trước những chia sẻ về vai diễn và sự tương đồng với bản thân anh chàng ngoài đời.

 >>> Xem thêm: Lê Bê La - ngôi sao thực lực của truyền hình Việt và đời tư kín tiếng

Chuyện là ở bộ phim lần này, Việt Anh đảm nhiệm vai chính Hồng Việt - người đàn ông đã trải qua 2 cuộc hôn nhân nhưng vẫn “nát bét ra". Tình cảnh của nhân vật này thực sự rất giống nam diễn viên ngoài đời. Đến mức khi vừa đọc tên phim, Việt Anh đã phải thốt lên: "Trong phim có một thằng Việt Anh sao?”.

Theo tôi được biết, mặc dù sự nghiệp diễn xuất vô cùng thăng hoa nhưng Việt Anh lại rất lận đận trong chuyện tình cảm. Anh chàng từng đi qua 2 lần “đò lỡ" và có 2 người con - ái nữ đầu tiên tên Dâu Tây và cậu con trai Đậu Đậu với người vợ sau.

Hầu hết mọi người chỉ biết đến nhóc tỳ thứ 2 cùng người vợ hot girl vừa qua của Việt Anh. Thực tế, nam diễn viên đã kết hôn lần đầu vào năm 2007 cùng BTV Thuỳ Linh. Trước khi “đường ai nấy đi”, họ đã có chung một cô con gái. 

Nói về nguyên nhân gãy gánh với người vợ đầu, Việt Anh từng nhiều lần bày tỏ sự nuối tiếc. Nam diễn viên Chạy Án cho hay, thời điểm đó mình còn quá trẻ, không có nhiều kinh nghiệm sống nên còn nhiều sai lầm trong cách ứng xử với gia đình. Lại thêm sự nghiệp đang trên đà phát triển, Việt Anh phải liên tục đi diễn. Sự xa cách cộng thêm những bất đồng quan điểm đã khiến cả hai nhanh chóng đổ vỡ.

Sau khi chia tay Việt Anh, BTV Thuỳ Linh tìm được hạnh phúc mới bên người chồng nước ngoài. Cô nàng cùng bé Dâu Tây cũng sang định cư nơi xứ người. Cũng vì lý do này mà Việt Anh gần như mất liên lạc với con gái.

Nghe đâu, 10 năm nay nam diễn viên vẫn chưa gặp lại con. Bởi lẽ, mối quan hệ của Việt Anh và Thuỳ Linh cũng không được tốt đẹp cho lắm, thậm chí là căng thẳng

Tôi nhớ có lần Việt Anh bày tỏ nỗi nhớ con gái trên trang cá nhân kèm những dòng yêu thương: “Bố muốn nói với con rằng, cuộc đời bố có 2 thứ quý giá nhất và chắc chắn bố sẽ không bao giờ để mất đó là con và em Đậu...". Tuy nhiên ngay lập tức BTV Thuỳ Linh đã bình luận bên dưới với thái độ chẳng mấy tích cực. Cô nàng tố Việt Anh bỏ bê con cái và còn yêu cầu anh gỡ bỏ dòng trạng thái. 

Có lẽ cũng vì ồn ào này sau đó, tôi thấy Việt Anh rất hiếm khi nhắc đến con gái. Tuy nhiên, tôi tin là anh chàng vẫn luôn đau đáu nỗi nhớ con bên mình, và những cảm xúc ấy như được vỡ oà trong vai diễn ở Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ.

 Chính nam diễn viên cũng cho hay: “Từ lúc lên 6-7, Dâu Tây đã ra nước ngoài sống với mẹ. Bây giờ thì con đã 14. Không được gặp con trong nhiều năm nên khi vào phim, có những phân đoạn với con gái khiến tôi khá lúng túng vì chưa bao giờ đối diện với tình huống như vậy, không biết con lớn lên như thế nào ở ngoài đời...".

Bạn diễn của Việt Anh - Lã Thanh Huyền còn tiết lộ rằng, trong quá trình làm phim, anh chàng từng nhiều lần khiến ekip phải khóc theo trước diễn xuất tuyệt vời của minh. Có lẽ, chính sự tương đồng giữa câu chuyện trong phim và bản thân ngoài đời đã giúp Việt Anh được nhập tâm vào nhân vật hơn bao giờ hết.

Với vai diễn lần này, Việt Anh cũng muốn gửi gắm thông điệp gia đình tốt đẹp đến với khán giả. Nam diễn viên chia sẻ: “Gần đây có rất nhiều câu chuyện đau lòng về con trẻ gặp vấn đề tâm lý. Nếu không làm bạn với con trước khi hiểu chúng thì chúng ta sẽ càng đẩy con ra xa. Bố mẹ càng áp đặt, càng đưa ra những mệnh lệnh thì con càng phản ứng. 

Không hiểu cảm xúc của con, không ở trong thế giới của con thì xung đột sẽ ngày càng lớn và đến một lúc nào đó, khoảng cách quá lớn sẽ khó mà quay lại, cha con không thể kết nối được với nhau và ngày càng xa nhau. Đó là điều mà bộ phim này đề cập đến để khán giả cảm nhận và có thể tác động đến suy nghĩ của cha mẹ. Chúng ta sẽ yêu con nhiều hơn, gần gũi nhiều hơn với con hơn. Ngược lại con cũng sẽ mở lòng với bố mẹ thay vì chỉ co lại sống trong thế giới của riêng mình". 

Về câu chuyên của bản thân ngoài đời, tôi thấy Việt Anh cũng đã có cho mình nhiều bài học quý giá. Trong cuộc hôn nhân thứ 2, dù không có cái kết trọn vẹn nhưng anh và người vợ Hương Trần vẫn gắn bó như bạn bè và cùng chăm lo cho cậu con trai. 

Việt Anh thừa nhận, chính những sai lầm trong quá khứ đã giúp anh khắc phục được những thiếu sót trong vai trò làm cha. “‘Sinh con rồi mới sinh cha, sinh cháu giữ nhà rồi mới sinh ông', đôi khi chúng ta phải học hỏi và phải trả giá mới làm tròn được thiên chức làm cha. Bản thân tôi cũng phải học để làm điều đó bởi không phải ai cũng bỗng nhiên mà trở thành người bố tốt. Từ thiệt thòi của Dâu Tây thì đến bây giờ, Đậu Đậu được tôi bù đắp khá trọn vẹn” - sao nam VTV trải lòng.

>>> Xem thêm: Quỳnh Kool đổi style, theo đuổi phong cách quý cô thanh lịch, quyến rũ 

Lắng nghe những tâm sự của Việt Anh, tôi cảm thấy vô cùng thấu hiểu cho anh chàng. Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ có thể sẽ chẳng phải là vai diễn nổi bật nhất trong sự nghiệp của Việt Anh nhưng nó chắc chắn là màn hóa thân mang đến cho anh chàng những cảm xúc khó quên. Và tôi hy vọng là với sự đồng cảm với nhân vật, nam diễn viên sẽ có thể mang đến cho chúng ta những thước phim thực sự tuyệt vời và ý nghĩa. Chúng ta cùng đón xem rồi tiếp tục bàn luận sau nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.