x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Việt Anh sở hữu khối tài sản siêu khủng ở tuổi 40

Hoa Le 12:45 - 19/03/2022

Để tìm kiếm một soái ca ở VTV thì quả thực không khó, bởi nam diễn viên nào của đài quốc diễn của điển trai, cuốn hút. Nhưng để tìm một người xứng tầm tổng tài thì với tôi chỉ có vài cái tên như Hồng Đăng, Quốc TrườngViệt Anh. Trong số 3 nam thần này, tôi đặc biệt chú ý tới Việt Anh - bởi anh không chỉ độc thân, điển trai mà còn sở hữu khối tài sản “không phải dạng vừa”. 

Mới đây, tôi thấy nam diễn viên Người Phán Xử khiến dân tình trầm trồ khi đăng loạt ảnh thiết kế căn nhà mới của mình. Anh hào hứng chia sẻ: “Cuối cùng thì cũng đã tìm được lời giải cho bài toán khó nhất từ trước đến giờ của mình, chọn được mảnh đất để làm nơi an cư lạc nghiệp đã khó (Nhất Vị , Nhị Hướng), chọn được phương án thiết kế, thi công theo đúng sở thích và công việc còn khó khăn hơn rất nhiều. Sau đúng 6 tháng đưa lên đặt xuống, cuối cùng tôi và ê-kíp đã tìm được lời giải cho bài toán khó của mình.”

Dễ thấy rằng cơ ngơi mới của Việt Anh tọa lạc ở vị trí đắc địa, tới 3 mặt tiền. Mục đích của căn nhà này theo anh chia sẻ là vừa để kinh doanh, vừa để ở. Căn biệt thự này có 4 tầng, mỗi tầng lại được thiết kế theo một concept khác nhau. Bể bơi được đặt ở lầu 3, từ đây có thể nhìn ra toàn cảnh thành phố phía dưới, nhìn là thấy chill đủ biết. 

Chưa kể trên tầng thượng còn có sân vườn BBQ thoáng mát, đến nỗi diễn viên Lã Thanh Huyền đã vào “đặt gạch” trước, sau khi xây xong phải kéo cả team vào đây chơi. Không gian từ phòng khách tới phòng ngủ đều được làm bằng nội thất hiện địa. Đặc biệt phòng bếp mở, kết nối với phòng khách giúp cho không gian trở nên rộng rãi.  

>>> Xem thêm: Màn tái xuất "liễu hờn kém xanh" của Trình Mỹ Duyên trong phim mới

Bên ngoài căn nhà được sơn màu trắng, thiết kế đèn led bo đường viền tường độc đáo. Phía trong lại có tông màu nâu, xám chủ đạo, tạo cảm giác thanh lịch, huyền bí, đúng kiểu nhà của tổng tài. Nội thất cũng toàn thiết kế xịn xò, hiện đại, góc nào cũng toát ra mùi tiền.

Nhìn cơ ngơi của Việt Anh khiến tôi khá bất ngờ bởi còn nhớ mùa dịch năm 2021, nam diễn viên từng cho biết thu nhập của anh bị ảnh hưởng rất nhiều. Anh có 2 nguồn thu ổn định từ cho thuê nhà chung cư và nhà mặt đất nhưng vì dịch Covid-19 mà bị trả lại nhà, nên thành ra anh phải trả lãi ngân hàng mỗi tháng 30 triệu, nhưng lại không có khách thuê nhà. Cộng với số tiền chi tiêu cá nhân, mỗi tháng anh phải bỏ ra khoảng 50 triệu nhưng nguồn thu lại thiếu hụt. Tình trạng kéo dài khiến anh cảm thấy gánh nặng tài chính khá căng thẳng.

Thế nhưng, anh sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn. Hiện tại, Việt Anh đang sở hữu nhiều tài sản khủng nhiều người mơ ước. Bên cạnh căn biệt thự mới khoe, anh còn sở hữu một căn hộ cao cấp ở Hà Nội từ tháng 8/2017. Dù không biết giá trị cụ thể nhưng nhìn vào nội thất sang chảnh, cùng diện tích 95m2, 3 phòng ngủ thì tôi đoán chắc chắn căn hộ này có giá tiền tỷ chứ không ít. 

Chưa dừng lại ở đó, hồi tháng 10/2017, anh cũng sắm thêm xế sang Bentley màu trắng giá hơn 10 tỷ đồng. Đây là chiếc xe anh mua thời điểm Người Phán Xử đang làm mưa làm gió trên màn ảnh rộng. Ngoài ra, anh cũng sở hữu thêm chiếc Range Rover có giá gần 5 tỷ đồng. Nói về nhà đất của Việt Anh thì không thể không nhắc tới mảnh đất nhà vườn ở trung tâm Phú Quốc được anh rao bán hồi tháng 5/2021 với giá 17 tỷ đồng. 

 >>> Xem thêm: Chỉ mới 11 tuổi nhưng bé Ngân Chi đã có không ít giải thưởng danh giá

Trên đây mới là sương sương một số tài sản Việt Anh công khai với truyền thông. Như vậy đã đủ để phác hoạ lên chân dung một soái ca bên ngoài điển trai, bên trong nhiều tiền rồi.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".