x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Quỳnh Kool đổi style, theo đuổi phong cách quý cô thanh lịch, quyến rũ

Thi Zun 08:13 - 16/04/2022

Phong cách quý cô thanh lịch, chuộng những trang phục “hở vừa phải” hiện đang là sở thích của nhiều mỹ nhân Việt. Giữa một vườn hoa trong Vbiz, Quỳnh Kool là một người đẹp khiến tôi xao xuyến khi theo đuổi phong cách này.

Giới thiệu một chút về Quỳnh Kool, mỹ nhân sinh năm 1995 được đông đảo khán giả, đặc biệt là giới trẻ yêu mến khi từng là người mẫu, diễn viên cho kênh Kem Xôi TV. Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, đôi mắt biết nói và nụ cười tươi tắn như hoa hướng dương, Quỳnh Kool nhanh chóng tạo được sự nổi bật. Hiện tại nếu bạn là một mọt phim truyền hình tôi tin chắc sẽ rất quen mặt Quỳnh Kool khi gần đây cô trở thành “nàng thơ” thế hệ mới của VTV đấy!

Trẻ trung, xinh đẹp, tài năng là những yếu tố khiến Quỳnh Kool được chú ý, đặc biệt là phong cách thời trang cá nhân cũng trở thành hình mẫu được nhiều khán giả thích thú và lấy làm cảm hứng. Nếu trước đây khán giả thấy cô nàng chọn cho mình phong cách nàng thơ ngọt ngào cùng lối trang phục ngọt ngào, có chút ngây thơ, trẻ con thì nay Quỳnh Kool đang theo đuổi hình ảnh khác. 

 >>> Xem thêm: Kỳ Duyên và những hoa hậu xuất thân từ Đại học Ngoại thương

Theo dõi mỹ nhân Anh Có Phải Đàn Ông Không dạo gần đây, tôi thấy cô nàng rất đam mê “lăng-xê” những trang phục toát lên sự trưởng thành. Những chiếc quần mọi thể loại kết hợp áo sơ mi tối giản cùng những chiếc blazer mạnh mẽ là phong cách của cô. Tùy bối cảnh, cô nàng sẽ phối kèm phụ kiện để mình thêm nổi bật.

Những khi dạo phố Quỳnh Kool sẽ ưu tiên diện những trang phục nhẹ nhàng, màu sắc tươi sáng, chất liệu mát mẻ nhưng quan trọng là phải có thiết kế tiểu thư, sang trọng. Điển hình như lần xuất hiện dưới đây. Diện chiếc áo crop-top có chi tiết bèo nhún, nữ diễn viên trông thật thời thượng nhưng vẫn đầy trẻ trung, cuốn hút nhờ “tâm hồn” đầy đặn và eo con kiến xinh xắn được tôn vinh khéo léo. 

Cũng với công thức áo crop-top và quần jean, Quỳnh Kool nhiều lần gây sốt mạng xã hội. Nhờ nữ diễn viên, tôi mới biết bộ trang phục đơn giản này lại có công dụng tôn dáng nhiều đến thế. Mà nói gì thì nói, cũng nhờ Quỳnh Kool sở hữu sắc vóc đỉnh và đường cong xịn sò sẵn nên mới có thể “cân” đẹp như vậy.

Những thiết kế “nửa kín nửa hở” cũng được Quỳnh Kool trưng diện rất thành công. Chỉ cần khoe “sương sương” bờ vai thon và nước da trắng, cô nàng đã toát lên được sức hút ngút trời rồi.

Thời gian gần đây, Quỳnh Kool còn khiến tôi và nhiều khán giả “mát mắt” khi cô nàng bắt đầu đam mê với váy hoa xẻ tà trưng bày đôi chân thon thả, nuột nà. Đôi khi, cô cũng khiến tôi “xỉu up xỉu down” khi thả dáng cùng những chiếc váy hở lưng, lấp ló nội dung căng đầy hút mắt. Theo tôi, Quỳnh Kool quả là một người đẹp rất biết tận dụng lợi thế hình thể và thông minh trong cách khoe dáng thông qua việc lựa chọn trang phục đó.

  >>> Xem thêm: Lệ Quyên và dàn mĩ nhân Vbiz đọ độ quyến rũ khi check-in phòng gym

Mặc dù đam mê với những trang phục đơn giản, không cầu kì nhưng Quỳnh Kool luôn có cách biến hóa để thu hút ánh nhìn của mọi người mỗi khi cô xuất hiện. Riêng bản thân tôi rất thích ngắm nhìn cô nàng trong những chiếc váy hoa bồng bềnh, khi ấy nhìn Quỳnh Kool như bước ra từ truyện cổ tích vậy!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".